“อุ๊บ วิริยะ” โกรธจัด ไม่ขอเผาผี นางเอก “ว.ว.”

“อุ๊บ วิริยะ” โกรธจัด ไม่ขอเผาผี นางเอก “ว.ว.” 

เดือดสุดๆ สำหรับผู้จัดการดารา นักปั้นมือทอง “อุ๊บ วิริยะ” ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของนางเอกสาวนางหนึ่งที่เธอไร้วินัยมากๆ พอมีชื่อเสียงกับลืมตัว ขี้เหวี่ยงขี้วีนเรื่องมาก งานนี้เจ้าตัวเลยประกาศลั่นว่าชาตินี้ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก หลังจากที่ “อุ๊บ วิริยะ” เป็นคนรับงานอีเว้นท์ดังกล่าวให้ สุดทนจนทำให้ผู้จัดการดาราคนดัง อุ๊บ วิริยะ ต้องออกมาแฉผ่านสื่อ เพราะพฤติกรรมของนักแสดงสาวเกินเยียวยา 

ล่าสุดมีโอกาสเจอผู้จัดการคนดังในงาน ประกาศผลรางวัล “เนตรนาคราช ครั้งที่ 2” ณ สนามมวยนานาชาติรังสิต ที่พระเอกในสังกัดอย่าง “เพ็ชร ฐกฤต” ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วย เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาอย่างหมดเปลือกว่า

“จริงๆต้องแจงก่อนว่าไม่ได้เป็นการแฉ หรือการประณามนาง แต่มันเป็นเรื่องจริงที่พี่อยากบอกต่อ เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนในวงการบันเทิงหรือคนนอกวงการ หรือคนที่จะอยากจะมาเป็นดารา เพราะว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์กับพี่ มีนักข่าวบางคน แล้วก็ออแกไนเซอร์ที่เป็นคนจัดงาน จริงๆรู้จักน้องตั้งแต่ร่วมงานกับ เพ็ชร ฐกฤต เรื่อง เดอะซิกเซ้น ไม่มีใครดูแลน้องก็เลยเอามาดูแลด้วย แล้วก็เป็นคู่จิ้นกับ น้องเพ็ชร รับงานกันไปสนุกสนานครับ พอมาตอนหลัง ดาราส่วนใหญ่หรือเป็นบางคน พอเริ่มมีชื่อเสียงก็จะเริ่มมีอาการวีน เหวี่ยง นางก็มี แล้วนางก็มีปัญหากับผู้จัดระดับบิ๊กบอสคนหนึ่งของทางช่อง 3 หลังจากนั้นทุกคนก็บอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่เผาผี แต่เราก็บอกว่าน้องจะถูกจะผิดนี่คุยกันหลังไมค์ บอกว่าเข้าไปชอโทษเลยแล้วหนูต้องพิสูจน์ตัวหนูว่า หนูไม่ใช่คนแบบนั้น ให้ชื่อเสียงกลับมา ให้เครดิตกลับมา ไม่งั้นหนูก็จะหมดสิ้น
ในงานวันนั้นเราก็ติดต่อ พูดตรงๆว่าการที่เราจะไปขอกองละคร ขอผู้จัด ขอผู้จัดการกองถ่ายมันยากมาก ที่จะให้น้องมารับงานอีเว้นท์ แต่งานนี้ติดต่อกันมานาน เป็นงานใหญ่มาก ติดต่อมา 4-5 เดือน ก็ขอทางกอง บางระจัน ว่าขอให้น้องมางานนะครับ งานมันใหญ่มาก แล้วทางกองก็ให้ คือพี่ไม่ได้ขอฟุ้มเฟือย นานๆขอที ก็ทางกองปล่อยมาเที่ยงครึ่ง ทางอีเว้นท์ก็นัดมาบ่ายสองครึ่ง เต็มที่ก็บ่ายสาม กองกับพี่ก็เช็คกันตลอดว่าน้องถึงไหนยังไง ทีนี้คอยจนบ่ายสาม-สี่โมงจะห้าโมง ประธานมาแล้ว หมาก ปริญ, ท็อป จรณ, หลุยห์ สก๊อต, เนย โชติกา, แพท ณปภา มาซ้อมตั้งแต่บ่ายสองบ่ายสาม พี่ไปตั้งแต่บ่ายโมงก็ยังไม่เห็น เรือนร่างของน้องเลย โทรเช็คก็ รับสายบ้าง ไม่รับสายบ้าง อยู่ตรงนั้น อยู่ตรงนี้บ้าง แล้วสักพักบ่ายสี่โมงกว่าๆ ก็มีนักข่าวรายงานกับทางออแกไนซ์ว่าน้องไปโผล่อีกงานหนึ่งก็อยู่ใกล้ๆกัน ก็ตกใจ พี่ก็บอกว่ารีบมาเลย รีบมาเลย นางบอกเดี๋ยวนางมา มาถึงก็มาในสภาพธรรมดา ไม่ขอโทษ มาถึงก็ไฟไหม้ พี่ต้องกระหน่ำช่าง 4-5 คนรุม ไม่ได้ซ้อมอีก วันนั้นพี่ก็เลยสติแตก นักข่าวก็อยู่ในเหตุการณ์ก็สัมภาษณ์ไป ก็อาจจะแรงบ้าง แต่มันเป็นเรื่องจริง

ทางด้านกองถ่ายเขาก็โกรธเพราะเขาให้มางาน พี่อุ๊บ ไม่ได้ให้มารับงานซ้ำซ้อน คือทางกองก็เช็คกันตลอด ซึ่งมันน่าเกียจมาก ถ้าบอกพี่สักคำจะได้เตรียม จะได้เผื่อใจไว้ มันก็ไม่เสียหาย ก็โกรธมาก ไม่ต้องมาเผาผีกัน โกรธมาก เพราวันนั่งก้นไม่ติดพื้นแล้วอะ วันนั้นคนจัดงานก็ประกบพี่ สอง-สามคน ถ้าวันนั้นนางไม่มาพี่ก็แย่มากๆ คงจะไม่มีพื้นที่ในวงการบันเทิงแน่ มันก็เสียชื่อพี่ รับเงินมัดจำไว้แล้ว งานใหญ่ด้วย”

“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”


“อุ๊บ วิริยะ”“อุ๊บ วิริยะ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์