ผยโฉม! ชุดเจ้าหญิงทองคำ เมญ่า ใส่ประกวดรอบตัดสินมิสเวิลด์ 2014 คืนนี้!!!

สุดงดงาม! ชุดเจ้าหญิงทองคำ Princess Dorée "น้องเมญ่า" สวมใส่ในการประกวดรอบตัดสินมิสเวิลด์2014 ค่ำคืนนี้!

วันนี้แล้ว!!! วันสำคัญที่คนไทยทุกคนต้องร่วมกันส่งกำลังใจไปช่วยลุ้น ช่วยเชียร์ "น้องเมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง"  มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2014 ตัวแทนสาวไทย ในการประกวด มิสเวิล์ด 2014 ( Miss World) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีการตัดสินกันในวันนี้ (14 ธ.ค.57) โดยล่าสุดที่เพจ MissWorldThailand ได้มีการเผยภาพความงดงามของชุดราตรีที่น้องเมญ่าจะสวมใส่ขึ้นประชันโฉมในค่ำคืนนี้ ซึ่งมีชื่อชุดว่า  Princess Dorée  (ออกเสียง : แปรงแฃส โดเร่ เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่าเจ้าหญิงทองคำ) ออกแบบโดยคุณหน่อง-E rato หรือคุณสุนทรินทร์ สุธาสุประดิษฐ์แห่งร้านเอราโต้ คอนเซ็ปต์ของชุดได้แรงบันดาลใจมาจากงานหัตถกรรมเครื่องจักสานท้องถิ่นไทย โดยการนำผ้ามาสานเหมือนสานตะกร้าตรงบริเวณช่วงลำตัว แล้วปักแต่งด้วยเลื่อมและลูกปัดสีทองระยิบระยับสวยงามดั่งทองคำ ส่วนเครื่องประดับเป็นต่างหูกะไหล่ทองดีไซน์ประยุกต์จากเครื่องทรงโบราณ ออกแบบโดยร้านกรุช่าง ทองโบราณ รองเท้าส้นสูงโดยคริสเตียน ลูบูแตง

พร้อมกับฝากให้คนไทยติดตามให้กำลังใจน้องเมญ่า ด้วยการติดตามชมการประกวดผ่านทาง OfficialMissWorl on youtube เวลา 21.30 น.  และการถ่ายทอดทางช่อง 3 เวลา 23.30 น.

ทั้งนี้ ยังสามารถร่วมโหวตน้องเมญ่าได้ทาง Smart Phone Tablet ทั้งละระบบ IOS และ Android โดยการเข้าโหลดแอพพลิเคชั่นพิมพ์คำว่า miss world ใน App Store จากนั้นก็สามารถโหวตให้สาวเมญ่า ได้แล้วล่ะ ซึ่งผู้เข้าประกวดที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติทันที

นอกจากนี้ น้องเมญ่ายังฝากขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านและชาวไทยทุกคนที่ยืนเคียงข้างและส่งแรงสนับสนุนอันอบอุ่นให้ตลอดมาอีกด้วย..

"เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง""เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง"


"เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง""เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์