เหล่าดาราไทย ร่วมขอของขวัญจากซานต้า

จิงเกิลเบลล์... จิงเกิลเบลล์ โฮะ... โฮะ...โฮะ!! เมอร์รี่ คริสต์มาส แอนด์ อะ แฮปปี้ นิว เยียร์...ร์ เฮียซานต้าซิ่งกวางเรนเดียร์โต้ ลมหนาวมาเอาใจคนดังบ้านเรา ปีใหม่ อยากได้อะไร ขอให้ บอกเฮีย ณ บัดนี้...น

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
ฟิล์มไม่อยากได้ของขวัญครับ เฮียซานต้า ฟิล์มอยากให้เมืองไทย มีรถไฟฟ้า สามารถเดิน ทางไปทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย เหมือนที่ประเทศญี่ปุ่น เวลาอยากไปเที่ยวที่ไหนในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา น้ำตก แค่ตีตั๋วรถไฟฟ้าก็ไปได้แล้ว เร็วด้วย! เอ่อ! ขอ นายกฯทักษิณ เหอะนะ

ดัง-พันกร บุณยะจินดา
ปีใหม่ปีนี้อากาศดีมากๆนะ แค่ได้มีเวลาอยู่กับคนที่เรารัก (ฮู้ย...ย โรแมนซ์) อย่างคุณพ่อคุณแม่ เพื่อนๆและคนรัก แค่นี้ก็พอแล้ว แต่ปีนี้ดังไม่มีเวลา เพราะเป็นช่วงที่ออกอัลบั้มพอดี ดังอยากให้คนที่เรารักมารวมตัวกัน แล้วเริ่มต้นปีใหม่ด้วยกันมากกว่าครับ



เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
อยากให้โทรทัศน์มีรายการเพลงออกอากาศในเวลาที่ไม่ดึกบ้าง เพราะทุกวันนี้รายการเพลงออกอากาศหลังเที่ยงคืนทั้งนั้น ซึ่งดึกเกิน ไป เด็กๆไม่มีโอกาสดู เจมส์คิดว่าน่าจะช่วยแก้ปัญหาอาชญากรรมได้ เพราะดนตรีช่วยกล่อมเกลาจิตใจ และอยากให้ศิลปิน-นักร้องช่วยกันทำเพลงที่เป็นสื่อสร้าง สรรค์ให้กับเด็กๆด้วย

ทาทา ยัง
ปีใหม่นี้ทาทาไม่อยากได้อะไรค่ะ เพราะได้ในวันเกิดที่ผ่านมาหมดแล้ว แต่ปีใหม่ที่จะถึงนี้คงเป็นปีที่หนักเอาการ เพราะต้องทำอัลบั้มสากล ชุดที่ 2 ทาทาต้องบินไปอเมริกา ถ้าขอได้ ทาทาอยากขอให้อัลบั้มนี้ออกมาดีที่สุด อยากให้คนยอมรับเรามากขึ้นจากงานในอัลบั้มใหม่นี้ค่ะ



มาช่า วัฒนพานิช
ช่าก็มีครบแล้วทุกอย่างเหมือนกันค่ะ ปีใหม่เลยไม่อยากได้อะไร แต่ อยากหาที่ทำบุญใหม่ๆ เพราะช่าชอบทำบุญไม่ว่าจะเป็นการทำบุญที่วัด หรือว่าทำบุญ เพื่อเด็กด้อยโอกาส ถ้ามีที่ใหม่ๆ อย่าลืมบอกช่าด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ทำบุญเพื่อ เด็กตี๋ ไปก่อนนะหนู โฮะ... โฮะ!

แบงค์ แคลช
ปีหน้าขอให้เฮงๆๆ ขอให้เทปขายดีๆ จะได้ช่วยแม่ผ่อนบ้านใหม่ให้หมดเร็วๆ

มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์
มอสขอให้มีไบซิเคิล เลน เหมือนเมืองนอกครับ จะได้ให้คนไทยขี่จักรยานออกกำลังกายยามว่างได้ ร่างกายจะได้แข็งแรงครับ


ตั๊ก-บงกช คงมาลัย
อยากให้ คนไทยมีความสุข (โถ! แม่พระ) อยากให้โลกมีแต่ข่าวดี ไม่อยากให้เข่นฆ่ากันเอง ส่วนตัวตั๊กปีหน้าตั้งใจว่าจะบวชชีพราหมณ์กับคุณแม่ ทำจิตใจให้สงบ เพราะปีที่ผ่านมามีเรื่องวุ่นวาย ตั๊กอยากเปลี่ยนตัวเองซะใหม่ ด้วย แล้วก็ขอให้คุณแม่ยอมอนุญาตให้ ตั๊กไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างค่ะ---คงเบื่อชีวิต ไข่ในหิน น่าดูซิเนี่ย!

คู่ร้าว เต๋า-นัทคงไม่อยากได้อะไร นอกจาก เตียงใหม่ ซินะ โฮะ...โฮะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์