“ปุ๊กลุ๊ก” ร่วมวันเกิด “อั้ม” อุบตอบไร้เงา “แอมป์”


“ปุ๊กลุ๊ก” ร่วมวันเกิด “อั้ม” อุบตอบไร้เงา “แอมป์”

ปุ๊กลุ๊ควันเกิดอั้มที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้างเอ่ย?

ดีค่ะ สนุกดีค่ะคนเยอะมาก (เราซื้อของขวัญอะไรให้พี่อั้มบ้าง?) ซื้อเป็นแอสเซสเซอรี่ชิ้นนึงค่ะ (บอกได้ไหมว่าเป็นยี่ห้ออะไร?) จริงๆก็ลงไปในไอจีแล้วนะค่ะ ไม่ได้ปิดบังอะไร (ทำไมถึงเป็นชิ้นนั้น?) ที่เลือกให้เพราะว่าอยากให้พี่เค้าได้ใช้บ่อยๆก็เป็นแอสเซสเซอรี่อันนึงที่น่าจะได้ใช้บ่อย เหมือนแอบเห็นพี่เค้าใส่แล้วด้วยก็ดีใจใส่วันรุ่งขึ้นเลย 

(แพงไหม?)
ก็ไม่แพงหรอกค่ะถ้าเทียบกับความรู้สึกที่หนูมีให้พี่เค้า (พี่อั้มเค้าชอบไหม?) ก็ยังไม่ได้ถามเลยค่ะ หลังจากที่พี่เค้าแกะก็ยังไม่ได้เจอกัน (บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง สนุกสนานไหม?) สนุกสนานมากค่ะ ปีนี้ก็มีแต่พี่ๆเพื่อนๆคนสนิทค่ะ พี่อั้ม ก็แฮปปี้เอ็นเตอร์เทรนเพื่อนๆ (ปุ๊กลุ๊ก ในงานไม่เห็น มีพี่แอมป์ ไปด้วยเลย?) ก็ไม่เห็นเหมือนกัน (พอทราบความคืบหน้าไหม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง?)ไม่ทราบเลยค่ะ เหมือนเราก็ไม่กล้าถามเห็น พี่อั้ม ก็แฮปปี้ดี วันเกิดก็แฮปปี้ดีก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร 

(พี่แอมป์ เค้ามีฝากอะไรมาบอก พี่อั้ม ไหม?) 
ไม่คะ คงไม่ถึงหนูค่ะคงฝากไปทางพี่ๆคนอื่นค่ะ (เค้ามีโทรมาแฮปปี้เบิธเดย์ พี่อั้ม ไหม?) ไม่ทราบจริงๆค่ะ”

ปีใหม่มีแพลนหรือยังว่าจะไปเที่ยวไหน?
“ยังไม่ทราบเลยค่ะ คงใกล้ๆสิ้นปีถึงจะถามว่ามีใครว่างหรือเปล่าอย่างเนี่ยค่ะ (กับพี่อั้มมีแพลนจะไปด้วยกันไหม?) ยังไม่คุยเลยค่ะ ยังไม่ได้แพลนอะไรเลยค่ะเดี๋ยวถ้าว่างก็อาจจะมีนัดกันหรือยังไงอะค่ะ (แล้วปุ๊กลุ๊ก เองอยากจะไปไหน?) อยากไปจังหวัดที่มันหนาวๆนิดนึงอะค่ะ เพราะว่าตอนนี้กรุงเทพก็ไม่ค่อยหนาวเท่าไหร่พยายามไปหาสถานที่หนาวๆอยู่ค่ะ

 (ในงานวันเกิด พี่อั้ม มีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม?)

 มีพี่อั้มค่ะ คือพี่อั้มร้องเพลงแบบไม่ปล่อยไมค์ให้ใครเลยอะค่ะ(หัวเราะ) (เพื่อนๆรู้สึกเสียดายไหม ที่ พี่แอมป์ ไม่ได้มาร่วมงานด้วย?) ก็เห็นทุกคนก็สนุกดีไม่มีใครพูดถึงในส่วนนี้อะค่ะ (ตอนนี้พอรู้ไหมว่าสถานะ พี่อั้ม กับ พี่แอมป์ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?) คือเราก็ได้แต่เป็นกำลังใจ ส่วนเรื่องอื่นให้พี่ๆที่เค้าโตให้เค้าดูในส่วนนั้นไปอะค่ะ เราเด็กมากไปที่เราจะเข้าไปในส่วนนั้นอะค่ะ (เราเองเชียร์ให้พี่อั้มกับพี่แอมป์กลับมาคบกันเหมือนเดิมไหม?) เราเป็นกำลังใจให้ดีกว่าค่ะ ไม่ว่า พี่อั้ม จะตัดสินใจอย่างไรหนูก็จะอยู่เคียงข้างเสมอเคารพในการตัดสินใจของพี่เค้าเสมอค่ะ 

เป็นอย่างไรบ้างที่เราเคยมีข่าวกับ หน่อง แล้วมาเจอกับ วิว ด้วยวันนี้?

“เกี่ยวกันหรอ ไม่ทราบนะ คุยกับพี่วิวปกติค่ะเพราะว่าเจอกับที่วิวที่งานไทยรัฐที่ผ่านมาก็ปกติก็ทักทายกันตลอดอยู่แล้วค่ะไม่มีอะไรหรอกค่ะ แซวว่าอะไรดีเค้าเป็นแฟนกันหรอ เดี๋ยวเอาไปแซวดีกว่า (แซวพี่หน่องดีกว่าเนาะ?) ไม่เอาเดี๋ยวแซว พี่วิวดีกว่าแซวฝ่ายหญิงดีกว่าจะได้ปลอดภัยจะได้ไม่โดน (กับวิวส่วนตัวสนิทกันอยู่แล้วใช่ไหม?) สนิทกันอยู่แล้วค่ะ”

ถามเรื่องละครดีกว่า?
“เรื่องเพื่อนแพงค่ะ ก็มี พี่เวียร์ และก็ พี่ยุ้ย จีรนันท์ ค่ะรับรองว่าเข้มข้นมากอ่านบทไปก็ร้องไห้ไป”

เรื่องนี้เป็นทางของเราเลยหรือเปล่า?
“ไม่เชิงเป็นทางหรอกค่ะ เป็นบทที่ท้าทายบทนึงไม่เคยเล่นบทประมานนี้เหมือนกันก็ต้องทำการบ้านหนักอยู่เหมือนกันค่ะ ถ้าคนมีอายุเยอะหน่อยเค้าก็อาจจะเคยดูละครเรื่องนี้แล้วเพราะเคยทำเป็นหนังอะไรอย่างนี้ค่ะ ปุ๊กลุ๊ก ก็จะพยายามถ่ายทอดเป็นแพงให้ดีที่สุดค่ะ”

กดดันไหมที่เค้าอาจจะเอาไปเปรียบเทียบ?
“สำหรับหนูในการเล่นละครรีเมคก็ไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่ ก็จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ แล้วก็ไม่ได้เอาไปเปรียบกับเวอร์ชั่นที่ผ่านมาที่ใครเล่นอะไรอย่างนี้อะค่ะ”

เป็นการร่วมงาน กับเวียร์ ครั้งแรกใช่ไหม?
“ใช่ค่ะ ครั้งแรกค่ะเรื่องนี้ก็ดราม่าหนักเหมือนกันค่ะ ก็ดีใจค่ะ พี่เวียร์ กับ พี่ยุ้ย เหมือนกับว่าเราก็ชื่นชอบผลงานของเค้าอยู่เหมือนกัน”

เริ่มถ่ายทำหรือยัง?
“เริ่มแล้วค่ะ ปีหน้าได้เห็นแน่นอนค่ะ”

เลิฟซีนดุไหม?
“เลิฟซีนดุไหมหรอ ยังไม่เห็น(หัวเราะ) ยังไม่ถ่ายในส่วนนั้นค่ะ”

มีการพูดคุยกันบ้างไหมว่าจะเล่นเลิฟซีนประมานไหน?
“คือในเรื่องเราจะไปรักกันท้ายๆเรื่องค่ะ ช่วงต้นเรื่องก็จะเป็นปกติทั่วไปร้องไห้สะส่วนใหญ่” ปุ๊กลุ๊ก กล่าว

“ปุ๊กลุ๊ก” ร่วมวันเกิด “อั้ม” อุบตอบไร้เงา “แอมป์”


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์