กัน-นภัทร โต้ควงไฮโซสาวซื้อแหวน


กัน-นภัทร โต้ควงไฮโซสาวซื้อแหวน


'กัน-นภัทร' โต้ควงไฮโซสาวซื้อแหวน แจงเป็นพี่ที่รู้จักกัน ชี้ 'ฐิสา' ทราบเรื่องก่อนข่าวจะออก ย้ำสถานะนางเอกสาวยังเหมือนเดิม ลั่นอยากแต่งงานตอนอายุ 30
 
                อยู่ๆ นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มมากความสามารถจากบ้านเดอะสตาร์ อย่าง "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ก่อนหน้านี้ มีภาพหลุดปาปารัชซี่ กับสาวนิรนามคนหนึ่ ซึ่งมีข่าวระบุเอาไว้ว่า เป็นไฮโซสาวรายหนึ่ง ซึ่งกำลังเลือกซื้อแหวนเพชรให้กันและกันด้วย ล่าสุดได้เจอตัวนักร้องหนุ่มเสียงดีเลยต้องขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย
 
                "คนในภาพเป็นผมจริงๆ แต่ไม่ใช่ร้านแหวนเพชร เป็นร้านนาฬิกา ผู้หญิงในภาพเป็นพี่ที่รู้จักกัน ซึ่งพี่เขามีความชื่นชอบเรา วันนั้นเขาชวนไปเลือกซื้อนาฬิกา เป็นของขวัญวันเกิดผม ตอนที่เลือกยังถ่ายรูปไปให้ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ดูเลย ตอนที่ถ่ายรูปข้อมือผมกับนาฬิกา แล้วติดมือของพี่เขาไปด้วย ฐิสายังถามเลยว่านั่นมือใคร เราก็บอกเขาไปแล้ว ก่อนที่จะมีภาพปาปารัชซี่หลุดด้วยซ้ำ แต่ว่าตอนที่มีข่าวและภาพออกมา ฐิสาเขาก็ขำๆ เพราะเขารู้อยู่แล้ว แต่คนที่เป็นห่วง คือแฟนคลับ เพราะแฟนคลับผมส่งข้อความมาในเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมผมเยอะมาก เข้ามาถามว่า ผู้หญิงในภาพคือใคร และเขาอยากให้ผมชี้แจง ซึ่งความจริงทั้งหมดไม่มีอะไร ช่วงนี้โดนภาพหลุด แนวนี้บ่อยครั้ง ไม่รู้เป็นเพราะอะไร"
 
                ถามถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง ฐิสา บ้างตอนนี้เป็นอย่างไร เพราะมีข่าวคราวออกมา ว่าความสัมพันธ์ชักจะระหองระแหง โดยหนุ่มกันชี้แจง
 
                "ตอนนี้สำหรับผมกับฐิสา ยังคงเป็นเพื่อนที่สนิทกันที่สุด ช่วงนี้เราทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกัน ผมทำงานเยอะ แถมตอนนี้ป่วยด้วย เขาเองก็ทราบนะว่าเราป่วย เขาก็มีให้กำลังใจเราบ้าง และบอกให้ผมดูแลตัวเองด้วย ส่วนเรื่องอนาคต ตอนนี้ผมยังให้คำตอบอะไร ไม่ได้ปิดกั้น ทั้งตัวผม และตัวฐิสาเอง ซึ่งถ้าเขาเจอคนที่ดีกว่า และดูแลเขาได้ ผมก็ยินดี 

(อนาคตอยากจะแต่งงานเมื่อไหร่) 

ผมมองว่าอยากจะแต่งงานตอนอายุ 30 ต้นๆ  ผมไม่ได้คิดว่า ถ้าเราคบกับใครนานๆ จะต้องแต่งงานกับคนนั้น เพราะผมได้รับข้อมูลมาเยอะจากคนที่แต่งงานไปแล้ว และใช้ชีวิตด้วยกันไปนานๆ บางคู่ก็เจอกันไม่นานนะเขาก็ยังแต่งงานกันได้ และอยู่กินกันเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาอยากทำงานก่อน" กันกล่าวสรุป



กัน ณภัทรกัน ณภัทร


กัน ณภัทรกัน ณภัทร


กัน ณภัทรกัน ณภัทร


กัน - ฐิสากัน - ฐิสา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์