พิม ซอนย่าชื่นมื่นฉลองวิวาห์

นางแบบสาว "พิม-ซอนย่า" ควงคู่ "วิน-โปล โดมินิก" แฟนหนุ่มลูกครึ่ง


ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เพื่อนนางแบบ-คนบันเทิงร่วมยินดีคับคั่ง เจ้าตัวเผยเหมือนฝัน แย้มฮันนีมูนที่อียิปต์-โมร็อกโก ขอพักก่อนมีทายาทขอลูก 3 ที่ โรงแรมแรฟเฟิลส์ ปาร์ค นายเลิศ ถนนวิทยุ



วันที่ 18 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแบบสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ พิม-ซอนย่า คูลิ่ง


ได้จัดฉลองพิธีวิวาห์อีกครั้งกับ วิน-โปล โดมินิก วัชรสิทธิ์ ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส หลังจากทั้งคู่นั่งเครื่องบินไปประเทศฝรั่งเศส จัดพิธีสมรสอย่างเป็นทางการในโบสถ์ เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์งาน “มอลรอคโค ริมทะเล ติดเกาะ”

ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง มีเพียงญาติ ๆ เพื่อนสนิทและแขกระดับวีไอพี

ไปร่วมงานเท่านั้น โดยในวันนี้มี ม.ร.ว.เทพกมล เทวกุล เป็นประธานในพิธี พร้อมกับเพื่อนรัก ลูกเกด-เมทินี ซินดี้-สิรินยา ลีน่า เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น และคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก
 


พิม-ซอนย่า กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า

 
“ต้องขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ ซึ่งตนค่อนข้างเหนื่อยมาก เนื่องจากเพิ่งกลับจากพิธีสมรสตามหลักศาสนาคริสต์ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในวันนั้นบอกได้คำเดียวว่าซึ้งมาก ๆ มีพ่อ-แม่ของตน และของสามี รวมทั้งเพื่อนสนิทไปร่วมงานอย่างใกล้ชิด ถึงพิธีการไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่ทุกอย่างลงตัวไปหมด มันคล้ายกับความฝัน

อย่างไรก็ตามได้วางแผนชีวิตอนาคตไว้แล้ว

ส่วนเรื่องฮันนีมูนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปที่ใด ตนเป็นคนชอบสปา ส่วนสามีชอบที่ที่ไปแล้วได้ออกกำลังกาย เลยมองไว้ว่าอาจเป็นอียิปต์ ไม่ก็โมร็อกโก ส่วนเรื่องลูกคงต้องขอเวลาอีกระยะหนึ่ง ที่ผ่านมาเหนื่อยมาก อยากพักผ่อนให้เต็มที่ คิดว่าพร้อมมีทายาทด้วยกันประมาณปีหน้า ซึ่งขอมีเพียง 3 คนเท่านั้น”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์