‘แอน’ พับโครงการวิวาห์ เหตุ ‘เอ’ งานรัดตัว


‘แอน’ พับโครงการวิวาห์ เหตุ ‘เอ’ งานรัดตัว


เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" เลื่อนงานวิวาห์ เหตุหวานใจ "เอ ทินพันธ์" งานรัดตัว

คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้วสำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ‘แอน ทองประสม’ กับหวานใจ‘เอ– ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์’ แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีให้แฟน ๆชื่นใจสักทีในปีนี้ข่าวคราวเรื่องลั่นระฆังวิวาห์ก็หลุดมาหลายครั้ง แย้มว่าเตรียมแต่งกันหลังจากปิดกล้องละคร ‘แอบรักออนไลน์’ แต่เหมือนจะต้องพับโครงการเก็บไว้อีกครั้งเพราะตอนนี้ฝ่ายชายงานรัดตัวมากเมื่อมีโอกาสได้พบสาวแอนในงานฉลองครบรอบ 9ปีศูนย์การค้าสยามพารากอนเลยขอถามถึงความรู้สึกของเจ้าตัวสักนิด

ยังสบาย ๆ อยู่ ยังไม่ได้วางอะไรยังเหมือนเดิมอยู่คือเขามีธุรกิจที่ต้องต่อเดิมงานแต่งเลยต้องรออีกแป๊บนึงงานมีส่วนเลยแหละที่ทำให้เรื่องส่วนตัวเลื่อนไปแต่แอนโอเค ไม่น้อยใจ สบายๆเลื่อนแล้วก็มีขอบเขตอยู่บ้างไม่ได้ทิ้งนานไปกว่านี้สักเท่าไหร่เลื่อนไปเมื่อไหร่ก็ยังตอบไม่ได้แต่ก็พยายามอยากให้แต่งแหละยังไม่ได้ดูฤกษ์ดูยามส่วนใหญ่เป็นคนมองเวลาตามสะดวกที่เราจัดวางดีกว่างานแต่งของตัวเองจะต้องเรียบง่ายที่สุดอย่ายุ่งยาก ไม่ทรมานตัวเองถ้าถามถึงรูปแบบของงานไม่ได้อยากมีรูปแบบงานอะไรหรอกเหนื่อยจัดงาน แต่ก็ควรมีเนอะเราอยากถ่ายรูปกับเพื่อนอยากชวนเพื่อนสนิทมาร้องเพลงให้เรามีเพื่อนตลกๆมาในงานเราอยากได้โมเมนต์แบบนั้นอันนี้เพ้อไปเรื่อยๆนะก็มีคิดเป็นช็อตๆบ้างไม่ได้มองเรื่องพิธีการมองเรื่องความสนุกสนานที่เกิดในงานมากกว่า”

สำหรับผลงานของแอนในฐานะผู้จัดและนักแสดงเพิ่งปิดกล้องละครเรื่อง‘แอบรักออนไลน์’ตอนนี้อยู่ในขั้นตัดต่อและรอคิวออกอากาศส่วนผลงานละครในปีหน้าในฐานะที่ตนเองเป็นนักแสดงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดชัดเจนข่าวลือเรื่องที่มีละครคู่พระเอก ‘ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี’ ยังไม่มีการติดต่อมาส่วนในฐานะผู้จัด ยังคงผลิตงานต่อไปแต่รอสรุปรายละเอียดให้ชัดเจนว่าจะเป็นช่วงไหนพร้อมย้ำชัดว่าตนจะไม่ทิ้งงานเบื้องหน้าแน่นอนเพราะชอบการแสดงภาพยนตร์และละครมากที่สุด.



แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์