‘ใบเตย’กรี๊ดโต้ข่าวลือเลิก‘ดีเจแมน’-อ้างแค่งอนกันเท่านั้น


‘ใบเตย’กรี๊ดโต้ข่าวลือเลิก‘ดีเจแมน’-อ้างแค่งอนกันเท่านั้น


‘ใบเตย’กรี๊ดโต้ข่าวลือเลิก‘ดีเจแมน’-อ้างแค่งอนกันเท่านั้น

 มาร่วมงานฉลองครบรอบ 8 ปี Superstar College Of Asia ก้าวสู่ปีที่ 9 & Thank You Party ที่ Superstar College Of Asia ซ.ทองหล่อ 20 วันก่อน ลูกทุ่งสาว ‘ใบเตย’ สุธีวัน ทวีสิน ให้สัมภาษณ์นักข่าวถึงเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่ม ‘แมน’ พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หลังมีข่าวว่า ทั้งคู่จะเลิกกัน
 
 โดยกล่าวว่า “ความรักกับพี่แมนยังดีอยู่ค่ะ ที่มีข่าวว่าจะเลิกนั้น เป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนกัน มีงอน มีปัญหา มีอุปสรรค และเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ดูทีวีช่องไม่ตรงกัน ก็ทะเลาะกันแล้ว ตอนนี้เหมือนเดิม เรื่อยๆ ค่ะ เดี๋ยวก็ต้องไปอยู่ญี่ปุ่นด้วยกันเป็นสิบวัน 

 ถามว่าเป็นทริปสวีตไหม “คงได้เรียนรู้กัน ไปช้อปปิ้ง เที่ยว พักผ่อน เพราะจองโรงแรมที่เป็นออนเซ็นไว้”
 
 ถามถึงที่มีข่าวว่า เพจแอนตี้ใบเตยจะปิดตัว เพราะไม่อยากทำให้เราดัง 

ลูกทุ่งสาวกล่าวว่า “โนคอมเม้นต์ค่ะ ไม่รู้จะว่ายังไง ไม่ได้สนใจ ถ้าปิดก็ดี ไม่เคยโกรธเคือง ไม่เคยคิดอะไรกับเพจแอนตี้ ถ้าคิดว่าอันไหนสมควรก็ทำเถอะ เพราะเรามีวันนี้ทั้งผลงาน ทั้งข่าว ต้องขอบคุณสื่อมากๆ ด้วยที่ให้การสนับสนุน ถ้าไม่มีพวกพี่ก็ไม่มีใบเตย แต่ไม่ใช่ว่าเราจะดังได้ด้วยเพจแอนตี้ เพราะก่อนจะมีเพจนี้ ใบเตยก็มีผลงานอยู่แล้ว และก็ทำงานหาเงินทุกวัน”

 เห็นว่าทางเพจแอนตี้ใบเตยได้ไปปรึกษา ‘พี่บุ๋ม-ปนัดดา’ ด้วยว่าจะปิดเพจดีหรือเปล่า ส่วนตัวกลัวว่าจะมีปัญหากับพี่บุ๋มภายหลังไหม 

ใบเตยกล่าวว่า “ไม่หรอกค่ะ ใบเตยก็ยังนับถือพี่บุ๋มเป็นรุ่นพี่ในวงการ เขายังเป็นบุคคลที่มีความสามารถ ส่วนตัวไม่เคยคิดอะไรเลยกับหลายๆ ท่านที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรา 
 
 ส่วนว่าจะกลับไปดูไหมว่า พี่บุ๋มตอบว่ายังไงบ้าง 

ใบเตยว่าไม่เห็นต้องกับไปดูเลย เขาจะพูดอะไรคือเรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของใบเตยอยู่แล้ว ยิ่งกับเพจแอนตี้ยิ่งไม่เสพใหญ่ ขอทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ เรียน และมอบความสุขให้แฟนเพลงดีที่สุด”

 กลัวไหมว่า ถ้าไม่มีเพจแอนตี้ใบเตยแล้วก็จะไม่มีข่าวเราไปด้วย เพราะส่วนมากข่าวมาจากเพจแอนตี้ทั้งนั้นเลย 

“ใบเตยเชื่อว่า ยังไงสื่อก็ยังต้องให้การต้อนรับ และสนับสนุนกับคนที่ทำผลงานที่ดี มีชื่อเสียงค่ะ อีกอย่างใบเตยไม่ได้สนใจที่โจมตีเรา ไม่เคยเอามาเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ในชีวิตอยู่แล้ว ต้องขอบคุณมากที่คิดจะปิด หรือถ้าไม่ปิดก็อยากให้นำเสนอในสิ่งที่ดีๆ อย่าบ่อนทำลายหรือดิสเครดิต ถึงแม้ไม่ปิดแต่กฎหมายมี ยังไงเขาก็ต้องถูกปิด เพราะตอนนี้ก็ยังดำเนินเรื่องอยู่ ใกล้จะเสร็จแล้ว เรื่องหาตัวคนทำได้อยู่แล้ว แต่ว่าเราอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง กับศิลปินที่มีเพจแอนตี้มาคอยดิสเครดิต หมิ่นประมาท บ่อนทำลายชื่อเสียง เรามองว่าไม่ยุติธรรมกับบุคคลคนหนึ่งที่ทำมาหากินเหมือนกับทุกคน” 



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์