‘ตั๊ก’แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย


‘ตั๊ก’แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย


‘ตั๊ก’แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อ"รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย" ยันแค่น้อยใจโดนเม้าธ์จดทะเบียนสมรสซ้อน

 เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ดาราสาวชื่อดัง ‘ตั๊ก’ บงกช คงมาลัย ภรรยาของเจ้าสัวหมื่นล้าน ‘บุญชัย เบญจรงคกุล’ โพสต์รูปที่มีข้อความว่า

 “เคยมั้ย รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งๆ ที่มีทะเบียนสมรส” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า @takbongkod เมื่อเวลา 18.43 น.ของวันเดียวกัน 

 จากโพสต์ดังกล่าวจึงเกิดกระแสตามมาว่า สาเหตุที่ ‘ตั๊ก-บงกช’ โพสต์ข้อความเช่นนี้ เพราะกำลังมีปัญหาครอบครัวกับเจ้าสัวบุญชัยหรือเปล่า จนทำให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะบอกให้ดาราสาวสู้ๆ นึกถึงความรักที่ผ่านมา และนึกถึงน้องข้าวหอมลูกชายให้มากๆ ในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับบางคน ตั้งข้อสังเกตว่าสิ่งที่ ‘ตั๊ก-บงกช’ โพสต์นั้น ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่น่าจะเป็นเรื่องที่คนภายนอกมองเข้ามาที่ตัวดาราสาว ในลักษณะที่เจ้าตัวได้เขียนมากกว่า จึงทำให้เกิดความน้อยใจก็เป็นได้

 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อหา ‘ตั๊ก-บงกช’ และ ‘นางเล็ก-ธนาภา’ คุณแม่ของดาราสาว ปรากฏว่าโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้ งานนี้คงต้องรอให้ดาราสาวเป็นผู้ออกมาไขความกระจ่างถึงข้อความดังกล่าวเองเสียแล้ว




 ล่าสุด "ตั๊ก"บงกช ให้สัมภาษณ์พิเศษกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันชีวิตรักกับเจ้าสัวหมื่นล้านอยู่ในช่วงมีความสุข มีน้องข้าวหอมลูกชายสุดน่ารักเป็นโซ่ทองคล้องใจ และได้รับการดูแลจากสามีอย่างเสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าจะเป็นช่วงก่อนแต่งงานหรือก่อนมีลูกก็ได้รับการเอาใจใส่และให้ความอบอุ่นเสมอมา

 ส่วนกรณีที่โพสต์ข้อความสร้างความสงสัยผ่านโซเชียลข้อความว่า “เคยมั้ยรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งๆ ที่มีทะเบียนสมรส” ตั๊กเฉลยว่า เป็นเพราะมีคนทั้งในและนอกวงการเข้ามาทักหรือพูดจาเหมือนตัวเองเป็นเมียน้อยอยู่บ่อยครั้งทำให้บางช่วงเวลาเกิดน้อยใจ ซึ่งเรื่องนี้สามีก็รับรู้ถึงความรู้สึกแบบนี้มาโดยตลอด

 ตั๊กเล่าว่า บางคนเข้ามาทักว่าการจดทะเบียนที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการจดทะเบียนสมรสซ้อน ตั๊กยืนยันว่าไม่มีมูลความจริง เพราะการจดทะเบียนของตนเองกับเจ้าสัวถูกต้องตามกฎหมาย และมั่นใจความเป็นผู้ใหญ่ของสามี ทำให้ไม่เคยถามเรื่องนี้ แต่น้อยใจคนที่เข้ามาทักเท่านั้น

 "คุณบุญชัยมีอายุมากกว่าหลายปีรุ่นราวคราวเดียวกับคุณแม่ ก็ไม่แปลกที่จะมีคนจับต้องว่าโดนเด็กสาวหลอก แต่ยืนยันว่าการพบรักและแต่งงานนั้นเกิดจากความรัก ทีแรกไม่รู้สึกอะไรกับการพูดว่าตั๊กเป็นเมียน้อย เพราะเข้าใจสถานภาพของคุณบุญชัยดี แต่สุดท้ายก็มีอารมณ์บ้างหลังได้ยินเรื่องนี้ถี่ขึ้น"ตั๊กกล่าว
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 10 ธ.ค. ตั๊กเดินทางไปทำสปากับสามีพร้อมลูกชายแบบสามคนพ่อแม่ลูก โดยไม่มีปัญหาในครอบครัวอย่างที่หลายคนสังเกต
 
 ส่วน ชนาภา ชีพนุรัตน์ มารดาของตั๊ก ก็ตกใจหลังทราบว่าลูกสาวลงข้อความดังกล่าว แต่ก็ยืนยันว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะเห็นทั้งคู่ใช้ชีวิตปกติไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะหรือมีปากเสียงกันในบ้าน ทั้งนี้แม่ของตั๊กก็พูดทิ้งท้ายว่า “คงมีใครไปพูดเรื่องการเป็นเมียน้อยอีกล่ะซิ”


‘ตั๊ก’แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์