‘น้องภู’ ได้เชื้อพ่อ ‘ป๋อ’ ออกแนวฮา


‘น้องภู’ ได้เชื้อพ่อป๋อ’ ออกแนวฮา ‘เอ๋’ เล็งปีหน้าปั๊มทายาทคนที่ 2

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าอิจฉา สำหรับพระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และภรรยาคนสวย เอ๋-พรทิพย์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาขายของในงาน ดิ เออร์เบิน เซอร์คัส คาร์นิวัล 2014 ที่สยามพารากอน เลยต้องถามถึงเสียงเมาท์ที่ว่าทั้งคู่เร่งเก็บเงินเพื่อเตรียมปั๊มทายาทคนที่สอง รวมทั้งอัพเดทพัฒนาการลูกชายที่น่ารักอย่าง “น้องภู” ด้วย

ป๋อ เผยว่า “ตอนนี้ที่เห็นเราทำธุรกิจขายของหลายอย่าง ไม่ใช่เพราะจะเก็บเงินเพื่อมีน้องคนที่ 2 นะครับ คือเรารอสักพักนึงก่อนดีกว่า ให้พร้อมมากกว่านี้ และน้องภูเข้าโรงเรียนลงตัวก่อน ถึงค่อยมีน้องคนต่อไปครับ สำหรับพัฒนาการของน้องภูตอนนี้ดีมาก ๆ เลย ล่าสุดน้องก็มีการพูดเป็นคลิปอยากผายลมได้แล้ว (ยิ้ม) ก็มีคนมาคอมเมนต์มากมาย ตลกดีครับ เขาเป็นคนสนุกสนานแต่ก็ซน ซึ่งผมว่าเรื่องนี้มันอาจจะมาจากผลพวงที่เราเลี้ยงกันเองด้วย ทำให้ลูกสนิทกับเราสองคน เหมือนเป็นเพื่อน และเขาก็จะออกแนวฮา ๆ ซึ่งมันดีที่จะพัฒนาความคิดให้เขามีความกล้า เราให้อิสระในการเล่นของเขาเต็มที่ ให้เขาได้คิดได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ส่วนตัวผมและเอ๋จะไม่บอกว่าน้องภูอย่าทำแบบนี้นะ เพราะมันจะเป็นการสกัดกั้นพัฒนาการที่ทำให้เขาฉลาดและเติบโตครับ”

ด้าน เอ๋ เสริมว่า “เรื่องที่เราเร่งเก็บเงิน ไม่เกี่ยวกับเราเตรียมมีน้องคนที่สองนะคะ คือเราทำงานหนักเพราะอยากหาธุรกิจที่ทำแล้วรู้สึกสนุกและมีรายได้ด้วย และเหตุผลอีกอย่างก็คือเอ๋อยากให้น้องภูเห็นว่าเราต้องทำงานในอนาคตจะได้ไม่ลำบาก เป็นการสอนเขาไปในตัวค่ะ ส่วนแพลนมีน้องคนต่อไป เอาจริง ๆ ก็คิดไว้ว่าสักปีหน้าหรือไม่เกินอีก 2 ปีแน่ ๆ จะหาเพื่อนเล่นให้น้องภูด้วย ซึ่งตัวน้องภูเองตอนนี้กำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว เราเลยคิดว่าอยากให้เวลากับเขาเต็มที่ และปีหน้าเอ๋ก็จะมีการเข้าไปเรียนกับน้องภูด้วย คือมันเป็นคอร์สก่อนเด็กจะเข้าเรียนจริง ที่จะให้เราเข้าไปเรียนด้วย ก็ดีค่ะจะได้ดูแลน้องภูด้วย”.


‘น้องภู’ ได้เชื้อพ่อ ‘ป๋อ’ ออกแนวฮา


‘น้องภู’ ได้เชื้อพ่อ ‘ป๋อ’ ออกแนวฮา


‘น้องภู’ ได้เชื้อพ่อ ‘ป๋อ’ ออกแนวฮา


‘น้องภู’ ได้เชื้อพ่อ ‘ป๋อ’ ออกแนวฮา


‘น้องภู’ ได้เชื้อพ่อ ‘ป๋อ’ ออกแนวฮา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์