หญิงแม้นช่วยยัน! ไฮโซมิ้นท์ ไม่ได้แย่งแฟนใคร


หญิงแม้นช่วยยัน! ไฮโซมิ้นท์ ไม่ได้แย่งแฟนใคร


สาวไฮโซ  "มิ้นท์ ภัทรศยา ตกเป็นข่าวฉาวสะพัด!แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ว่าไปแอบยุ่งกับคนมีเจ้าของ อย่าง นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีต้าร์ของวง Getsunova  แฟนหนุ่มของนักร้องสาว มุก โอลีฟ งานนี้ แม้ว่าหนุ่ม นาฑี และผจก.ส่วนตัวของ สาวมิ้นท์ จะออกมาแก้ข่าวแทนไปแล้ว  ว่าเป็นเพียงแค่ ความเข้าใจผิดกันเท่านั้น แต่ก็ดูเหมือนเรื่องจะยังไม่เงียบ งานนี้ หนึ่งในเพื่อนสนิท อย่าง เซเลบสาว หญิงแม้น แม้นนฤมาศ ยุคล เลยขอออกโรงช่วยยันอีกเสียงว่า ไฮโซมิ้นท์ ไม่ใช่คนที่คิดจะแย่งแฟนใครแน่ๆ

'เป็นเพื่อนกับมิ้นมานานมากๆ ขอยืนยันเลยว่ามิ้นไม่เคยแย่งแฟนใคร และไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำอย่างนั้นเลยค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการ "เข้าใจผิด" และทุกๆท่านได้รับข่าว"ด้านเดียว"จากคนๆเดียว คืนนั้นหรือทุกๆวันแม้นกับมิ้นก็อยู่ด้วยกันตลอด ใครตามไอจีกลุ่มเราก็น่าจะทราบดี วันที่เกิดเหตุคือหลังจากงานแต่งงานของเพื่อนพวกเรา หลายๆคนก็ไปนั่งสังสรรค์กันต่อตามปกติ 

แต่แม้นต้องเข้าวังในเช้าของวันที่ 5 เลยขอตัวออกมาก่อน และเพื่อนคนอื่นๆก็ทยอยแยกย้ายกันกลับ การที่น้องคนนั้นเปิดไปเห็น และระบายออกมาไม่ครบทุกลำดับทำให้มีคนจำนวนมากเข้าใจผิด ที่จริงแล้วมันไม่ได้มีเรื่องบัดสีบัดเถลิงเกิดขึ้นอย่างที่ทุกคนคิด อยากจะขอให้ทุกคนใจเย็นๆ และใจกว้างๆ ตรงนี้เป็นอีกเสียงยืนยันว่ามิ้นเป็นคนดี ไม่ได้ทำความผิด และเราทุกคนเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานานมากๆแล้วค่ะ  The truth will eventually come out and we will get through it together. Stay strong. We all love you minty #TEAMMINT'



มิ้นท์ ภัทรศยามิ้นท์ ภัทรศยา


มิ้นท์ ภัทรศยามิ้นท์ ภัทรศยา


มิ้นท์ ภัทรศยามิ้นท์ ภัทรศยา


มิ้นท์ ภัทรศยามิ้นท์ ภัทรศยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์