ออย ธนา นับวันยิ่งโลกส่วนตัวสูง!!

เฮ้อ!! เหนื่อยใจแทนเหล่าบรรดาผู้สื่อข่าวซะจริง ๆ ที่ต้องมาเจอมุขเดินหนีของ "นายออย ธนา" อยู่ตลอด


ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมนับวัน "หนุ่มออย" ยิ่งมีโลกส่วนตัวสูงมากขึ้นไปทุกวัน นักข่าวสัมภาษณ์ทีไร เป็นอันต้องเดินหนีตลอด แล้วไม่ได้เดินหนีแบบธรรมดานะจ๊ะ ไปแบบเนียน ๆ เดินหายเข้ากลีบเมฆไปเลย ไม่สนด้วยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็แปลกมั่กมาก เพราะเมื่อก่อนก็ไม่เห็นจะเคยเป็นถึงขนาดนี้



อย่างล่าสุดในงานเปิดตัวหนังเรื่องใหม่ที่เล่นกับ อั้ม พัชราภา ในเรื่อง "ผีเลี้ยงลูกคน"


ก็ทำนักข่าวอึ้งไปเหมือนกัน แม้ว่าจะชินแล้วก็ตาม ไม่เว้นแม้แต่ "สาวอั้ม พัชราภา" ก็อึ้งกิมกี่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกัน แต่ก็ช่วยหนุ่มออยด้วย โดยที่ระหว่างที่กำลังสัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้อยู่ หนุ่มออยก็เดินออกไปเฉยเลย ตอนนั้นอั้มสัมภาษณ์อยู่ อั้มก็หันไปมอง แล้วช่วยแก้ต่างให้ว่าถามสาวอั้มก็ได้ ทำให้เหล่าบรรดาผู้สื่อข่าวเซ็งไปเหมือนกัน ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดงานเซ็งกันเป็นแถว ๆ....


ส่วนอีกที่หนึ่งก็เป็นการไปอัดรายการทอล์คโชว์


ซึ่งหนุ่มออยก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์เดิมบอกกับพิธีกรไว้เลยว่า ถ้าถามเรื่องความรัก "ผมเดินออกเลยนะ" ซึ่งแน่นอน ไม่มีใครกล้าถามแน่!! เพราะถ้าถามระหว่างอัดรายการหนุ่มออยเดินหนีกลับบ้านไปดื้อ ๆ ดูแล้วก็คงไม่คุ้มกัน จึงเว้นวรรคเรื่องความรักไว้ให้หนุ่มออยจะดีกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าบรรดาผู้สื่อข่าวจะทนความโลกส่วนตัวสูงของหนุ่มออยไปได้ถึงเมื่อไหร่!!



สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มออย ติดตามผลงานของหนุ่มออยได้


ตอนนี้มีผลงานละคร เรื่อง"สตรีที่โลกลืม" ประกบกับ "สาวนุ่น วรนุช" ส่วนผลงานทางด้านจอแก้วตอนนี้ มีผลงานภาพยนต์เรื่อง "ผีเลี้ยงลูกคน" ประกบคู่กับ "สาวอั้ม พัชราภา" ใครที่เป็นแฟนละครของหนุ่มออยก็ติดตามผลงานของเค้าได้จากทั้งสองเรื่องนี้.....






ขอขอบคุณภาพสวย ๆ จาก

เว็บไซด์ช่อง 7


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์