ชาคริตปัดฟิตปั้มลูกแย้มปีใหม่พาวุ้นเส้นนั่งสมาธิ


ชาคริตปัดฟิตปั้มลูกแย้มปีใหม่พาวุ้นเส้นนั่งสมาธิ


พระเอก 'ชาคริต' ปัด ฟิตร่างกายเตรียมปั๊มลูก แย้มปีใหม่พา วุ้นเส้น นั่งสมาธิ รับเป็นภูมิแพ้พักผ่อนน้อย แย้มเปิดธุรกิจความงาม ไม่ถึง 10 ล้าน

พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ "ชาคริต แย้มนาม" เผย ปีนี้งดรับงาน ขอพักผ่อนเต็มที่ ล่าสุดเจ้าตัวเป็นภูมิแพ้หนัก ต้องหันมาออกกำลังกายมากขึ้น ส่วนเรื่องมีน้อง ยังไม่พร้อม ให้บ้านเสร็จก่อน ปีใหม่นี้ควงภรรยาสาวนั่งสมาธิข้ามคืน แย้มเปิดธุรกิจความงาม

เมื่อเจอ หนุ่มชาคริต เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า 

"ปีนี้ไม่ได้ไปไหนครับ ใช้ชีวิตอยู่กรุงเทพฯ คิดว่าจะนั่งสมาธิข้ามคืน เรื่องงานไม่รับครับ ขอหยุดปีนี้ประมาณ 8 วัน ตั้งใจว่านอนอย่างเดียว เหล้าไม่ดื่ม ออกกำลังกายก็ไม่ออก นอนกินนอนอย่างเดียว เรื่องมีน้องน่าจะยังครับ เอาบ้านให้มันเสร็จสมบูรณ์ ไม่ใช่เค้าเป็นภาระ นะ แค่อยากให้เค้าสบายมากกว่าเวลาเค้ามา สมัยนี้คงอยากเลี้ยงเอง เริ่มฟิตร่างกายแค่อยากรู้ว่ายังฟิตเหมือนหนุ่มๆ มั๊ย เราต้องดูแลสุขภาพตัวเองมีหลายอย่างที่ยังอยากทำ

 ช่วงนี้เป็นภูมิแพ้ เจอแดดเจอฝนพักผ่อนน้อย ไม่ได้ออกกำลังกายก็เป็น ภูมิแพ้ผมเป็นหนักมากเป็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว เคยกินยาพ่นสเปย์มาตลอด ตราบใดที่ไม่ออกกำลังกาย มันก็ไม่ดีขึ้น เราไม่อยากกินยาเยอะ ออกกำลังกายแปปเดียวก็ดีขึ้น อากาศแปรปรวนด้วย ไม่ใช่แค่ร่างกายสมองก็ล้าด้วย ทุกคนห่วงผมมากแม่ก็ห่วง ทีมงานก็ยังห่วง ทุกคนห่วงหมด

 รายการมันก็ยังสนุกอยู่ ละครน่าจะได้ดูปีละเรื่อง ธุรกิจก็จะเปิดแล้วในเดือนนี้ เป็นการออกแบบความงามอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับความงามอย่างการจัดฟันแบบไม่ได้ใช้เหล็ก ลงทุนผมด้วย คุณหมอด้วย ทุกอย่างที่ทำก็มีภรรยาอยู่ในนั้นด้วย หลักล้านครับไม่ถึง 10 เพราะมีหลายส่วนเราจะดูแลเรื่องการกระจายข่าว"



ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์