ผจก.ไฮโซมิ้นท์ แจง หลังถูก มุก วงโอลีฟ โพสต์ เลว พร้อมเเท็กหา


(ซ้าย-มุก วงโอลีฟ     ขวา-มิ้นท์-ภัทรศยา)(ซ้าย-มุก วงโอลีฟ ขวา-มิ้นท์-ภัทรศยา)


ผจก.ไฮโซมิ้นท์ แจง หลังถูก "มุก วงโอลีฟ" โพสต์ "เลว" พร้อมเเท็กหา

หลังมีเหตุส่อเเววรักร้าว สำหรับนักร้องหน้าใส "มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์" หรือ "มุก วงโอลีฟ" กับหนุ่มมือกีตาร์หนุ่มวง Getsunova "นาฑี โอสถานุเคราะห์" ที่จู่ ๆสาวมุกก็โพสต์คำว่า "เลว" ลงอินสตาแกรม แถมยังแท็กชื่อของหนุ่มนาฑีและ "มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล" พร้อมข้อความว่า

"เปิดประตูห้องนอนไปเจอแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คำนี้มันเหมาะกับพวกคุณจริง ๆ" 

ล่าสุด ทางฝั่งผู้จัดการของไฮโซมิ้นท์ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตราแกรม @mimew999 ถึงเรื่องดังกล่าวว่า 



ผจก.ไฮโซมิ้นท์ แจง หลังถูก มุก วงโอลีฟ โพสต์ เลว พร้อมเเท็กหา

"ในฐานะผู้จัดการน้องมิ้นท์ เรื่องที่เกิดขึ้นจากการ post ข้อความลงใน IG ของบุคคลที่เข้าใจน้องมิ้นท์ผิด ขอชี้แจงแทนน้องมิ้นท์ดังนี้นะคะ 

เนื่องจากน้องมิ้นทไปงานแต่งงานเพื่อน และไป party ต่อบ้านคุณนาฑี จนแฟนคุณนาฑีเข้าใจผิดนั้น เราได้ตักเตือนน้องแล้ว ว่าน้องมิ้นท์เองก็ไปอยู่ในสถานที่และอยู่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม 

ความจริงคือแฟนของน้องก็ไป party ต่อกัน พร้อมกับเพื่อนแก๊งเจ้าบ่าว แฟนน้องมิ้นท์เองก็เป็นเพื่อนสนิทคุณนาฑี เพื่อนๆ ทยอยกันกลับไปเรื่อยๆ เนื่องจากรุ่งขึ้นจะเป็นวันพ่อ

มีเพื่อนคนหนึ่งเมามาก แฟนน้องมิ้นท์ออกไปส่งเพื่อน ฝากน้องมิ้นท์ไว้ก่อน ทำให้น้องมิ้นท์กะคุณคุณนาฑีอยู่กัน 2 คน น้องเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นสไตล์เด็กฝรั่ง

พอแฟนคุณนาฑีมาหาที่ห้องเป็นจังหวะที่คนอื่นเพิ่งกลับไปเหลือกันอยู่ 2 คน จึงทำให้เข้าใจผิด และหลังจากนั้น ทุกคนพยายามโทรติดต่อ เพราะอธิบายแต่ข้อความถูกแพร่กระจายทำให้น้องมิ้นท์ตกเป็นประเด็น คนตำหนิโดยไม่ใช่ความจริง

ต้องขอให้ทุกคนอย่าฟังความด้านเดียวนะคะ เพราะอธิบายแต่ข้อความถูกแพร่กระจายทำให้น้องมิ้นท์ตกเป็นประเด็น คนตำหนิโดยไม่ใช่ความจริง ต้องขอให้ทุกคนอย่าฟังความด้านเดียวนะคะ เวลาผ่านไปความจริงก็จะปรากฏขึ้นมาเองนะคะ ครั้งนี้ก็จะเป็นบทเรียนให้น้องหลาย ๆ คน ให้คิดให้รอบคอบก่อนทำอะไรนะคะ ผลเสียมันเกิดขึ้นทุกฝ่ายสงสารคุณพ่อคุณแม่นะคะ"



มุก โอลีฟ - "นาฑี โอสถานุเคราะห์" มุก โอลีฟ - "นาฑี โอสถานุเคราะห์"


มุก โอลีฟ - "นาฑี โอสถานุเคราะห์" มุก โอลีฟ - "นาฑี โอสถานุเคราะห์"


มิ้นท์ ภัทรศยามิ้นท์ ภัทรศยา


มิ้นท์ ภัทรศยามิ้นท์ ภัทรศยา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์