น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้

สาว"น้ำฝน กุณณัฏฐ์" อุบตอบโดนถอดละคร ch 3 ยันร่วมงานได้ปกติ ไร้สังกัด ปลื้มฟิดแบกละครดีเกินคาด ไม่รู้ทำเรตติ้ง CH8ติด Top 5

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" โดนถอดจากละครช่อง 3 คนเลยโยงว่าเป็นเพราะ สาวน้ำฝน มาเป็นผู้จัดให้กับทางช่อง 8 หรือไม่เลย เลยทำให้ผู้ใหญ่วิกพระรามสี่ เกิดอาการไม่พอใจ เลยโทรสั่งปลด สาวน้ำฝน กลางอากาศ เหมือนเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู แถมละครที่ สาวน้ำฝน เป็นผู้จัด ยังมีกระแสค่อนข้างดีอีกด้วย

งานนี้เจอตัว สาวน้ำฝน ที่มาร่วมงานบวงสรวง ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ

โดย สาวน้ำฝน กล่าวว่า "ฟิดแบคเรื่อง เมียเถื่อน สนุกมาก ประทับใจตรงที่ว่าไปจ่ายค่าทางด่วน กำลังยื่นตังค์ไปเค้าเรียกเราและบอกว่าเมียเถื่อนได้ดูด้วย เราก็แบบเราไม่ได้เล่นแต่เค้าก็รู้ว่าเราเป็นผู้จัด คือ วันนั้นแฮปปี้ไปเลย เพราะรู้ว่ามีคนดู เท่าที่สัมผัสจะมีคนชอบละครแนวตบจูบจะคอยถามว่าตอนต่อไปเป็นยังไง ก็จะมีมาขอหนังสืออะไรแบบนี้คะ ส่วนเรื่องที่ฟิล์มไปทำบุญแล้วโดนด่า อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันคะ แต่ก็สมควรโดนนะคะ เพราะว่าในเรื่องร้ายซะขนาดนั้น เราก็คุยกับ เจนๆ ก็บอกว่ากระแสละครดีนะ น้องบอกเดินไปเซเว่นที่ต่างจังหวัดพอเดินเข้าไป เด็กแว้นหน้าเซเว่นกรี๊ดใหญ่เลย

สำหรับเรื่องที่โดนถอดละครของช่อง 3 จนหลายคนมองว่าโดนแบนนั้น

อันนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าแบนหรือว่าปลดหรือว่ายังไง คือจริงๆ มันอยู่ในขั้นตอนที่ผู้ใหญ่โทรมาคุย เสร็จเค้าก็บอกว่าเราได้เล่นนะ เราก็เลยโอเคคะ หลังจากนั้นทีมงานก็โทรมาบอกว่าขอเปลี่ยนตัว เราก็คิดว่าเค้าอาจจะมองที่ความเหมาะสม มันยังไม่ใช่อะไรแบบนี้รึเปล่า คือเราไม่กล้าโทรหรอก เพราะเป็นการตัดสินของผู้ใหญ่ เค้าว่ายังไงเราก็ว่าตามนั้นคะ เราคิดว่าท่านต้องคิดดีแล้วว่า อะไรเหมาะกับละคร เรื่องเชือดไก่ให้ลิงดู อันนี้โนคอมเม้นต์เลยคะ เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวอะไรขนาดนั้น ก็ไม่ได้ซีเรียสนะคะ

เพราะว่าเราเองก็ยังเล่นละครให้กับช่อง 3 เรื่อง สุดแค้นแสนรัก อยู่ ตอนนี้ละครก็มีอีกหลายช่องอยู่คะ

ไม่มีปัญหากับทางผู้ใหญ่แน่นอน ถ้าเค้าเรียกเราก็ไป เพราะว่าเราเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ใช่ว่าไปทำช่อง 8 แล้วไปอยู่ตรงนั้น นี่เราก็มาเล่นช่องวันก็เป็นของแกรมมี่ คือ ก็เล่นได้หมด ก็ไม่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องกัน คิดว่าเป็นเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดงเฉย ๆ มากกว่า สำหรับเรื่องที่เราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรทติ้งของช่อง 8 ดีขึ้น ขอบคุณมากคะ อันนี้ไม่รู้เลย แต่เท่าที่รู้คือ ผู้จัดถ้านับไม่ผิดเราน่าจะเป็นอันดับที่ 5 ด้วยซ้ำ เพราะว่า พี่ก้อง เมย์ เอ๊ะ และมีอีกที่จำไม่ได้ เหมือนเราไปได้ลูกหลงมากกว่า เหมือนกับทางพี่โด่ง เค้าก็ช่วยเข้มงวดเรื่องบท ผู้ใหญ่เค้าจะรู้ว่ากลุ่มลูกค้าต้องการอะไร เค้าก็จะแนะนำเรา มันคงไม่ใช่ที่เราคนเดียว พี่โด่ง เค้าเป็นคนน่ารัก คือฝนไม่เคยเป็นผู้จัดมาก่อน แต่พอมีอะไรเราก็บอกเค้าได้ตรง ๆ แกก็ตัดสินใจได้เลย ก็รู้สึกว่ามันง่ายดี พอละครดีพี่โด่งก็จะส่งมาให้เราดูว่ามีคนชมหรือมีคนว่า ก็ส่งตรงมาทางไลน์เลย"


น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้


น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้


น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้


น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้


น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้


น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้


น้ำฝนอุบตอบโดนถอดละครch3ยันร่วมงานได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์