พักไมค์: ดัง มาล้ำ! ชูเมโทร เซ็กช่วล ดูที่ผลงาน...ไม่แคร์ถูกมองเพศที่3

พักไมค์: ดัง มาล้ำ! ชูเมโทร เซ็กช่วล ดูที่ผลงาน...ไม่แคร์ถูกมองเพศที่3

นาน ๆ จะส่งผลงานเพลงออกมาสักที ซึ่งแต่ละครั้งก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะเขาจะกลับมาด้วยความแปลกใหม่ไม่ซ้ำแนวเดิม สำหรับหนุ่มที่ไม่ยอมหยุดนิ่งอย่าง ดัง-พันกร บุณยะจินดา ที่มาพร้อมอัลบั้มล่าสุด เมโทร เซ็กช่วล (METRO SEXUAL) ของ ค่ายเมโลดีก้า ในเครืออาร์.เอส.ฯ

โดยเฉพาะอัลบั้มชุดนี้ แค่แฟนเพลงเห็นลุคส์ใหม่ของ หนุ่มดัง ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ชื่ออัลบั้ม รวมไปถึงสไตล์การแต่งตัวของเขากันแล้ว ถือว่านำแฟชั่นสุด ๆ งานนี้ พักไมค์ ขอไม่พลาดที่จะหยิบยกเรื่องราวของนายดังมาฝากแฟน ๆ

ดูจากชื่ออัลบั้มหลายคนคงแปลกใจว่า ดัง ต้องการสื่อถึงเรื่องอะไรหรือเปล่านั้น ต้องมาฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย...

ก็มีแฟนเพลงหลาย ๆ คนสงสัยเหมือนกันครับว่าทำไมใช้ชื่ออัลบั้มว่า เมโทร เซ็กซ่วล ยิ่งมีคำว่า เซ็กซ์ ตามหลังด้วยแล้ว เลยทำให้แฟน ๆ ต่างพากันคิดไปต่าง ๆ นานา ซึ่งอันที่จริงแล้วคำว่าเมโทร เซ็กช่วล นั้น มีความหมายว่าการเป็นผู้นำความทันสมัย ทั้งในเรื่องของแฟชั่นและเสียงเพลง สำหรับดังแล้วไม่ได้คิดว่าคำนี้จะแรงเกินไป เพราะมีความหมายที่ชัดเจนอยู่ในตัวของมันเองครับคงชัดแจ้งกันแล้วถ้วนหน้า !

แต่ถ้ามองถึงความกล้าแล้ว หนุ่มดังเอาไปเต็มร้อย เพราะต้องเปลี่ยนลุคส์ตัวเองใหม่ แบบไม่แคร์สายตาใครเลย

มีการเปลี่ยนแปลงในอัลบั้มชุดนี้มาก ก็เพราะว่าอยากทำอะไรที่ทันสมัย แล้วต้องเป็นเรื่องที่สุด ๆ ไปเลยด้วย ดังเลยตั้งใจต้องการทำให้ภาพของตัวเองออกมาเป็นแบบนี้ ทั้งเรื่องเสื้อผ้า การแต่งตัว ทรงผม ตั้งแต่หัวจดเท้า จะออกแนวนำแฟชั่นไม่ให้ซ้ำแบบใครไปเลย ชนิดที่ว่าไม่มีใครสามารถใส่เสื้อผ้าเดินตามท้องถนนแบบผมได้เลยครับ รู้สึกชอบมาก ๆ เพราะว่าไม่ซ้ำแบบใครดี ส่วนที่คิดว่าเสี่ยงหรือไม่นั้น ดังเองก็ตั้งใจทำให้ภาพออกมาเป็นแบบนี้ ถ้าคิดว่าเสี่ยงก็คงไม่กล้าที่จะทำให้ภาพตัวเองออกมาแรงแบบนี้ สำหรับตัวดังจะมองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการเพลงเมืองไทยมากกว่า เพราะสิ่งที่นำเสนอออกไปเพื่อความบันเทิง ไม่ได้ส่งเสริมให้ใครทำตามครับสงสัยจะเกรงใจเจ๊เบียบ หรือศิลปินสาว ๆ หรือเปล่านะ !

ยิ่งเห็นสไตล์การแต่งตัว ประกอบ กับชื่ออัลบั้ม ก็จะมีคนบางกลุ่มมองว่า หนุ่มดังสื่อไปทางเพศที่สามหรือเปล่า ตรงนี้เขาจะว่าอย่างไรบ้าง ?

ดังก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะว่าเป็นเรื่องของมุมมองความคิดของแต่ละคนที่จะคิดกันไป ซึ่งดังเองไม่สามารถที่จะไปห้ามความคิดของใครได้ ว่าเค้าจะมองเราในแบบไหน แต่ในความคิดของผมเองแล้ว อยากให้เค้ามองกันที่ผลงานของเรามากกว่าครับ เพราะว่าคนเราไม่ควรที่จะดูกันแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ

ที่สำคัญนอกจากจะก้าวมาเป็น นักร้อง สร้างความฝันให้เป็นจริงแล้ว เขาเองก็เพิ่งสานฝันอีกอย่างที่ตั้งใจทำมานาน อย่าง การแต่งเพลง ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย

ความฝันที่ผมอยากเป็นนักร้อง ผมก็สามารถทำได้แล้ว แต่เรื่องการแต่งเพลงเนี่ย ดังเองเพิ่งมีโอกาสโชว์ฝีมือในชุดนี้ครับ ในเพลง ความ หวังดีของมือที่สาม ที่ผมแต่งเองด้วยครับ ถือเป็นงานที่ผมตั้งใจทำอีกแบบหนึ่งด้วย
สนทนาถึงเรื่องงานไปพอหอมปากหอมคอ คราวนี้มาถึงมุมส่วนตัวของดัง ที่แฟน ๆ คงอยากรู้ไม่มากก็น้อย

ตอนนี้เวลาว่างก็จะไม่ค่อยมีเลย เพราะว่ามีงานเข้ามาเยอะมาก ๆ ถ้ามีเวลาว่างก็จะใช้เวลาในการเดินเที่ยวตามสวนจตุจักร หรือว่าไปเดินข้าวสารครับ หาซื้อของที่ชอบเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง แล้วในช่วงที่หายไปก็เรียนต่อ ตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว มองว่าอนาคตก็คงจะอยู่ในวงการบันเทิงครับ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ตัวดังเองรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ดีมากที่สุด และเป็นสิ่งที่เรารักด้วยครับ

เรียนจบด้านบริหารธุรกิจมาจากเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ พักใหญ่ แล้วหนุ่มดังมีแววจะสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองหรือไม่ ?

ผมเรียนจบด้านธุรกิจมาก็อยากนำมาใช้เหมือนกัน ผมอยาก ทำธุรกิจหลายอย่างเลย แต่ยังไม่รู้จะทำอะไรเลยครับ ยังหาตัวเองไม่เจอสักเท่าไหร่ ช่วงแรก ๆ คงจะช่วยคุณแม่ทำธุรกิจที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ไปก่อน ระหว่างที่ลองหาว่าธุรกิจไหนจะเหมาะสมกับตัวเองแล้วค่อยมาลงมือครับ

อย่างนี้แฟน ๆ คงต้องมาติดตามกันว่า อนาคตของหนุ่มดังจะจบลงที่ธุรกิจอะไร นอกจากงานเพลงที่เขารักแล้ว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์