ข่าวพระเอก อ. ซุกลูก-อั๋น บอก เดี๋ยวก็รู้เอง!


ข่าวพระเอก อ. ซุกลูก-อั๋น บอก เดี๋ยวก็รู้เอง!


"อั๋น-วิทยา" ไม่ขอตอบถึงข่าวพระเอก"อ."มาดอบอุ่นมีลูกแล้วย้ำเดี๋ยวถึงเวลาทุกคนจะรู้ความจริงเองไม่ซีเรียสกับข่าวเพราะเข้าใจต่างคนต่างทำงาน

          มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกๆ ถึงชีวิตส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม "อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล" ล่าสุดมีข่าวออกว่า เขาคือพระเอกหนุ่มาด อ.อบอุ่น ที่มีทายาทแล้ว ดังนั้นเมื่อคมชัดลึก พบหนุ่มอั๋นในงาน  " 50  Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2014"   ณ โรงแรงดับเบิ้บยู สาธร  จึงต้องคว้าตัวถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร
 
          "ไม่ต้องตอบแหล่ะ พูดไปเมื่อคราวที่แล้วก่อนหน้านั้น  โอเคนะ (ยิ้ม) ไม่หรอก บางเรื่องที่ผมพูดได้ ถึงเวลาเดี๋ยวก็จะรู้เอง อย่างที่บอกว่า ถึงเวลาก็จะรู้เอง ถามว่าผมซีเรียสไหม ผมรู้นะว่ามันเป็นงานของทุกๆ คนจริงๆ ถ้าผมซีเรียสผมจะไม่ตอบ ผมก็จะเลี่ยงๆ ไป แต่กับที่คุยกันวันนี้ ผมเห็นหน้าเราคุ้นเคยกัน  ผมก็บอกความจริงไปแล้ว ผมไม่ได้พูดอะไร   เดี๋ยวถึงเวลาก็รู้เอง เอาจริงๆ นะ ผมเป็นคนหนึ่ง ที่ไม่อยากโกหก เท่านั้นเอง เพราะถ้าโกหก เดี๋ยวผมก็จะโดนเพลย์เทปย้อนหลังมา (หัวเราะ) พูดถึงอะนะ" อั๋นบอก 
 
 นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม ยังกล่าวถึงข่าวคราวที่มักจะเกิดขึ้นกับตัวเองว่า

 "ผมยอมรับ ว่าผมเองก็มีโหมดที่ต้องปกป้องตัวเอง ไม่ใช่ว่าผมจะไม่ให้ข่าวเลย ผมรู้อยู่ว่าเราก็ต้องเจอกัน และเราก็ต้องทำงานด้วยกันแบบนี้ไปตลอด วันนี้ไม่เจอ วันหน้าเราก็ต้องเจอกัน  ถึงเดือนหน้าไม่เจอ ต่อไปเราก็ต้องเจอกัน มองหน้ากันต่อไป 

(เลือกที่จะตอบคำถามมากกว่า)

ก็ใช่นะ ผมตอบได้เท่าที่เราจะตอบกันได้ เข้าใจผมนะ เอาเป็นว่าตามนั้นนะ" อั๋นกล่าวสรุปอย่างอารมรณ์ดี



อั๋น วิทยาอั๋น วิทยา


อั๋น วิทยาอั๋น วิทยา


อั๋น วิทยาอั๋น วิทยา


อั๋น วิทยาอั๋น วิทยา


อั๋น วิทยาอั๋น วิทยา


อั๋น วิทยาอั๋น วิทยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์