คริส วอนหยุดถามเรื่อง ไฮโซเซนต์ ให้เงินใช้ !!!



เห็นไปฮ่องกงมาเป็นยังไงบ้าง?
 “ทริปนี้ก็เป็นการไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ค่ะ สนุกมากค่ะ ก็พาผู้โชคดีไปด้วยอีกร้อยคนเป็นทริปที่มีชื่อว่าThe Ultimate Frozen Party ที่ให้คนมาร่วมสนุกกันและก็ได้ไปเที่ยวกับคริสและชมพู่น่ะค่ะ และก็จะมีปาร์ตี้ตอนกลางคืนสนุกมากค่ะ”


เห็นว่าทริปนี้เขาว่าหนุ่มเซนต์เป็นเจ้าพ่อบุญทุ่มให้เงินอะไรแบบนี้ไปเที่ยว?
“ไม่มีค่ะ ไปแค่สามวันเอง เราก็ไปทำงานค่ะ”


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่มเซนต์กับน้องชายหนุ่มฮิมเหมือนต่างคนต่างเป็นพ่อบุญทุ่มไม่เหมือนกัน อย่างหนุ่มเซนต์จะเป็นพ่อบุญทุ่มให้คริสมาก ส่วนหนุ่มฮิมจะทุ่มให้กับแฟนเขาน้อยกว่ามันเลยเกิดการเปรียบเทียบของพี่น้องคู่นี้?
“คือคริสก็ทำงานเหมือนกัน คริสก็ไม่เคยที่จะต้องขอสตางค์จากคนอื่น คุณพ่อคุณแม่คริส คริสก็พยายามไม่ขอสตางค์พวกเขาตั้งแต่อายุ21แล้วตั้งแต่เรียนจบ คริสก็จะพยายามทำงานให้หนักและก็เก็บเงินให้เยอะเพื่อที่วันหนึ่งเราอยากจะเลี้ยงพวกเขาให้ได้อย่างที่พวกเขาเลี้ยงเรามาและก็อยากจะทำงานและจัดแจงตัวเองว่าเราอยากใช้เงินแบบนี้เรามีความสุขกับการช๊อปปิ้งแบบนี้ เราก็ต้องทำงานให้หนักขึ้นต้องเก็บสตางค์ให้มากขึ้น ก็ทำแบบนั้นล่ะค่ะ”


เราซีเรียสไหม?
“จริงๆไม่ได้ซีเรียสมากน่ะค่ะเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่ว่าคือพูดบ่อยๆมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าจริงๆคือเชื่อกันหรอ เชื่อแบบนั้นกันจริงๆหรอถึงถามกันบ่อยๆขนาดนั้น บางทีก็อยากให้ใช้วิจารณญาณเหมือนกันค่ะ”



คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส วอนหยุดถามเรื่อง ไฮโซเซนต์ ให้เงินใช้  !!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์