ร่วมไว้อาลัยนักล่าฝันAF4 เหยื่อเที่ยวบินวันทูโกมรณะ

ร่วมไว้อาลัย นักล่าฝันใน อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปี 4 หรือเอเอฟ ซีซั่น 4

พิทยา ว่องวันดี หรือ "พิท"
ที่ต้องมาเสียชีวิตเครื่องบินของสายการบินวันทูโกแอร์ เที่ยวบินที่ OG 269 ที่ไถลออกนอกรันเวย์ เครื่องบินของสายการบินวันทูโกแอร์ เที่ยวบินที่ OG 269 ที่ไถลออกนอกรันเวย์ และชนไหลเขาจนไฟลุกไหม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 89 ศพ ในจำนวนนี้ มีทั้งข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เช่น ผู้พิพากษา นายด่านศุลกากร ประชาชนทั่วไป

ยังมีนักล่าฝันใน อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปี 4 หรือเอเอฟ ซีซั่น 4

พิทยา ว่องวันดี หรือ "พิท" ที่ต้องมาเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย โดย "พิท" อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เป็นสจ๊วตฝีกหัดของสายการบินวันทูโก ที่เพิ่งสอบเข้าได้เมื่อไม่นานมานี้



"พิท" เป็นนักล่าฝันที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้ายในการเข้ารับการคัดเลือกจากทีมงานรายการเอเอฟ

ทั้งนี้ นักเล่นอินเตอร์เน็ต พบว่า นายวรวิทย์ ว่องวันดี พี่ชายฝาแฝดของ "พิท" และเคยผ่านการคัดเลือก 50 คนสุดท้ายในรอบเดียวกัน ได้เข้ามาโพสต์กระทู้ขอบคุณแฟนคลับ และผู้ให้กำลังใจทุกคน พร้อมบอกว่า น้องชายยังอยู่กับตนเสมอและยังอยู่กับทุกคน ขอให้น้องชายกลับมาใช้ร่างเดียวกันก็ได้ เพราะถึงอย่างไรก็เกิดพร้อมกันอยู่แล้ว

"วรวิทย์" ซึ่งอยู่ประเทศอังกฤษ เตรียมกลับมาร่วมงานศพ "พิท"

ในวันที่ 18 กันยายน ซึ่งเป็นวันแรกของพิธีศพ ที่ศาลา 2 วัดเทพลีลา รามคำแหง 39 และคาดว่าจะฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน "พิท" จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดินทรเดชา 3 และปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งขณะนี้ศพของน้องพิท บำเพ็ญกุศล อยู่ที่วัดเทพลีลา กทม. ขอเชิญชวนแฟนๆ เอเอฟร่วมไว้อาลัย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์