อาร์เอส ไอ-ดรีมฯ ผุดอีเวนต์ยักษ์

อาร์เอส ไอ-ดรีมฯ ผนึกไทยเบฟฯ ผุดอีเวนต์ยักษ์ "DAVID COPPERFIELD WORLD OF WONDER LIVE IN BANGKOK 2007"


ดึง "เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" นักมายากลสัญชาติมะกันชื่อดังระดับโลก โชว์ยิ่งใหญ่กระหึ่มกลางอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 3 วัน 7 รอบ ดีเดย์วันที่ 8 พ.ย. นี้ เอาใจคนชื่นชอบโลกแห่งมายากล

ดุสิตธานี-นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า

บริษัทฯ ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก จัดโชว์ "DAVID COPPERFIELD WORLD OF WONDER LIVE IN BANGKOK 2007" ถือเป็นการแสดงครั้งยิ่งใหญ่ของนักมายากลชื่อดังระดับโลก ที่ไม่ได้มาเยือนเมืองไทยนานถึง 7 ปี ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีตั้งแต่วันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2550



สาเหตุที่เราเลือกเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ มาแสดงโชว์มายากลในเมืองไทยตลอด 3 วัน 7 รอบในครั้งนี้


"เพราะต้องการเปิดโอกาสให้คนไทย คนต่างชาติในเมืองไทย และคนเอเชียได้สัมผัสกับความเป็นมืออาชีพของนักมายากลระดับโลก โดยที่ไม่ต้องบินไปดูถึงอเมริกา ยังถือเป็นการต่อยอดจากการจัดคอนเสิร์ตคริสติน่า อากีราล่าร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของอาร์เอส ไอ-ดรีมฯ ที่มีนโยบายเน้นจัดอีเวนต์ระดับเวิล์ด คลาส (World Class) ทุกด้าน ไม่เฉพาะเจาะจงแต่ด้านคอนเสิร์ตเพียงอย่างเดียว" นายสุรชัย กล่าว


ด้าน นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ กรรมการผู้จัดการ สายงานอาร์เอส ไอ-ดรีม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า

นอกจากบริษัทฯ จะร่วมกับร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักแล้ว ยังมีอีกหลายบริษัทที่ให้การสนับสนุนจัดแสดงดังกล่าว ได้แก่ จีเอสเอ็ม, โค้ก, ธนาคารไทยพาณิชย์ และ เมืองไทยประกันชีวิต ขณะที่มีเดีย พาร์ทเนอร์ (Media Partner) ในครั้งนี้ ได้แก่ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7, 106 Life Plus FM, หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันดาราเดลี่, เนชั่น กรุ๊ป, เซ็นทรัล กรุ๊ป, ทรู วิชั่น, โรงแรมดุสิตธานี, โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ และอิมแพค


สำหรับไฮไลต์ในการแสดงครั้งนี้ ประกอบด้วย THE FAN

เป็นการแสดงที่เคยสร้างความฮือฮากันมาแล้ว เมื่อเดวิดได้เคยสร้างตำนานเดินทะลุผ่านกำแพงเมืองจีน ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับความคิดพิสดารใหม่ๆ เดวิดจะลองเสี่ยงเดินทะลุพัดลมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่มหึมาเท่าตึก2ชั้นให้ผู้ชมได้ลุ้นกันอีกครั้งว่าเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ เราจะได้สามารถพิสูจน์ว่าความฝันอันมุ่งมั่นจะสามารถทลายกำแพงอุปสรรคอันนี้ไปได้หรือไม่ DEATH SAW เป็นการแสดงท้าความตายที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์

เดวิดจะต้องหลบหนีความตายทุกคืนหลังจากที่ถูกตรึงไว้ด้วยเครื่องพันธนาการที่มีเลื่อยขนาดยักษ์

ที่พร้อมจะดับชีวิตเข้าได้ทุกเมื่อ ทางเดียวที่เขาจะหลบหนีความตายนี้ไปได้ เขาต้องปลดล็อคออกให้ได้ในเวลาทีกำหนดไว้ โดยใช้ปิ่นปักผมที่หามาได้จากผู้ชมที่นั่งดูอยู่ ก่อนที่ใบเลื่อยยักษ์จะฉีกร่างเขาออกเป็นชิ้นๆ



THE LOTTERY เป็นการแสดงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความฝันลมๆแล้งๆของคุณปู่ของเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์


ที่เคยฝันไว้ว่าอยากถูกรางวัลที่1 "The Lottery" เป็นการเล่าเรื่องของกระบวนการป่วนสมองของคนอยากรวยทางลัด คอปเปอร์ฟิลด์จะมาเผยเคล็ดลับสุดยอดในการทายเลขท้ายสลากกินแบ่งให้กับท่านผู้ชมทุกคนได้ทราบ SQUEEZEBOX เป็นการแสดงที่คอปเปอร์ฟิลด์ได้เข้าคอร์สดูดไขมันคอร์สเร่งรัดพิเศษ "ราชาแห่งมายากล"ที่มีความสูงถึง 6 ฟุต 1 นิ้ว สามารถย่อหดตัวลงไปให้มีขนาดพอดีเท่ากับกล่องรองเท้าแบรนด์เนมปราด้า

MOTORCYCLE เป็นการแสดงที่คอปเปอร์ฟิลด์จะเสกให้รถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์คันใหม่เอี่ยมนี้หายวับไปจากเวที และคอยจับตาดูว่าเขาจะขับเจ้าฮาร์เล่ย์คันเก่งนี้ให้ไปลอยค้างอยู่กลางอากาศได้อย่างไร

เรามั่นใจว่าอีเวนต์ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับดีเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

" โดยเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 50 นี้เป็นต้นไป ในราคาบัตรเริ่มต้นที่ 500 บาท, 900 บาท, 1,500 บาท, 2,000 บาท, 2,500 บาท, 3,000 บาท และ 3,500 บาท ซึ่งสามารถซื้อผ่านหลายช่องทาง ดังนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ , เซ็นทรัล ชิดลม , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า , เซ็นทรัล ซิตี้บางนา, เซ็นทรัลบิ๊กซี รามคำแหง, เซ็นทรัล เวิล์ด, โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด , พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 02-2623456" นายบุญเพิ่ม กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์