ลับไม่เฉพาะ : แน้ท-เอวิตรา กับมอเตอร์ไซค์ฮ่าง

ลับไม่เฉพาะ : แน้ท-เอวิตรา กับมอเตอร์ไซค์ฮ่าง

เก็บเงียบมานานแสนนาน แต่แล้วเหมือนคติธรรมที่ว่า ความลับไม่มีในโลก เรื่องจึงแดงขึ้นมา ในเสาร์นี้เรามีความลับของ แน้ท-เอวิตรา ศิระศาตร์ สาวสวยที่เข้ามารับบทเป็นวินมอเตอร์ไซค์ในละครเรื่อง มนต์รักลอตเตอรี่ นี่เอง ทีมงานกะจะให้น้องแน้ทลองควบมอเตอร์ไซค์เข้าสักฉากสองฉาก แต่น้องแน้ทกลับบอกว่าหนูขี่ไม่เป็นค้า !!!!!

จริง ๆ แล้วเรื่องแน้ทขี่จักรยานไม่เป็นนี่ เป็นความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ก่อนหน้านี้ที่อาร์.เอส.ฯ เขามีกิจกรรมเกี่ยวกับขี่จักรยาน เขาก็อยากให้แน้ทไปร่วมกิจกรรม แน้ทไม่กล้าบอกพี่เขาว่าขี่ไม่เป็น คืออายค่ะ โตขนาดนี้แล้วขี่ไม่เป็น ก็บอกพี่เขาว่าหนูติดเรียนค่ะ ตอนหลังเขาก็มาชวนไปอีก คราวนี้แน้ทก็บอกพี่เขาว่าติดงาน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

แต่ความลับมาแตกที่กองละครมนต์รักลอตเตอรี่นี่แหละ คือในเรื่องแน้ทต้องรับบทเป็นวินมอ เตอร์ไซค์ แน้ทไม่ได้บอกเขาว่าขี่จักรยานยังไม่เป็นเลย มอเตอร์ไซค์คงขี่ได้หรอก ก็เงียบ ๆ ไม่พูดอะไร แต่พอเขาเข็นมอเตอร์ไซค์มาเข้าฉาก แล้วบอกว่าเดี๋ยวแน้ทต้องขี่มาจอดตรงนี้นะ นั่นแหละแน้ทถึงต้อง บอกความลับพี่เขาว่า พี่ขาหนูขี่มอ เตอร์ไซค์ไม่เป็นค่ะ

ที่ขี่ไม่เป็นเพราะตอนเด็ก ๆ แน้ทเห็นน้องชายขี่ก็อยากจะขี่บ้าง แต่ด้วยความที่เป็นหลานสาวในบ้านคนเดียว คุณตาเขาหวงมากไม่ยอมให้ขี่ เขาก็บอกว่าอย่าขี่เลย เดี๋ยวล้มแข้งขาหักไป มันเป็นกิจกรรมของผู้ชายเขา แต่แน้ทก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะพอไม่ได้ขี่จักรยาน คุณแม่ก็ซื้อเป็นรถจี๊ปคันเล็ก ๆ ให้ขับ ปลอดภัยกว่าเยอะเลยค่ะ อย่างนี้ก็ต้องหาคนมาปั่นจักรยานส่วนตัวสักคนซิจ๊ะน้องแน้ท.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์