จอยฉุน! โดนกล่าวหาเลิกอ่ำ หาสามีใหม่รวยกว่า


"จอย"ย้ำอดีตสามี"อ่ำ"โพสต์เฟซบุ๊กไล่สิ่งไม่ดีเสนียดจัญไรออกจากบ้านแล้วไม่ได้หมายถึงตัวเองย้ำจบกันด้วยดีฉุนโดนดูถูกหาว่าหันไปหาสามีใหม่ที่รวยกว่าเพราะเห็นแก่เงิน

 แม้ว่าจะออกมาเปิดใจแล้วว่าเลิกรากันด้วยดี หลังจากใช้ชีวิตคู่มา 12 ปี สำหรับ "จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ" กับนักร้อง "อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน" แต่ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กประกาศขายบ้าน พร้อมกับเขียนข้อความด้วยว่า ไล่สิ่งไม่ดี เสนียดจัญไรออกจากบ้านแล้ว ทำให้หลายคนตีความว่าเป็นการต่อว่าอดีตภรรยา อีกทั้งมีข่าวออกมาต่างๆ นานา ว่าจอยต้องไปหาสามีที่รวยกว่า กลายเป็นประเด็นขนาดนี้ "คม ชัด ลึก" เลยต่อสายตรงไปสอบถามถึงข้อเท็จจริง โดยจอยเผยให้ฟังดังนี้ 
 
          "อยากจะบอกว่าตกลงว่าจบความสัมพันธ์ด้วยดี เราจะทำตามพื้นฐานที่ดีให้การดูแลการเอาใจใส่เอลลี่ หลังจากนี้จอยไม่อยากพูดอะไรแล้ว คือพี่อ่ำจะมีไปออกรายการเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องที่พี่อ่ำโพสต์ในเฟซบุ๊กขายบ้าน พร้อมกับข้อความนั้น จอยว่าเหมือนอารมณ์  ณ ตอนนั้นมากกว่า บ้านก็หลังใหญ่ เขาอยู่คนเดียว ไหนจะเรื่องจุกจิก เรื่องขายบ้านเขาเคยคุยกับจอยมานานแล้ว เขาบอกว่าจะทำสนามกอล์ฟที่บุรีรัมย์ เขาเป็นคนบุรีรัมย์ คือจอยเข้าใจ พอมีข่าวแบบนี้ก็จับโยงประเด็นมั่วซั่วไปหมด ที่เขาเขียนอาจจะสื่อว่าเหตุการณ์ไม่ดี มันผ่านไปแล้ว เพราะตอนหลังมีเพื่อนแนะนำให้เอาธรรมะเข้ามาช่วย เขาคงจะทำบุญ แล้วจะสื่อว่าอะไรที่เคยไม่ดี มันไม่มีแล้วมากกว่า" จอยแจกแจง พร้อมกับยืนยันว่าการเลิกรากันนั้น จบกันด้วยดี แต่คงบังคับใครไม่ได้ ถ้าจะมีคนคิดไปต่างๆ นานา  
 
          "ล่าสุดที่พี่อ่ำลงเฟซบุ๊ก เขาบอกอยู่แล้วว่าจบสถานะด้วยดี  ซึ่งเราบังคับให้คนคิดเหมือนเราทั้งหมดไม่ได้ เรารู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้แค่ทำอนาคตให้ดีเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องที่ "แจคเกอรีน" นักข่าวทีวีพูล ออกมาเปิดเผยความรู้สึกนั้น เนื่องจากเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 
 
          "อันนั้นเขาทำในหน้าที่เพื่อน เขารู้ว่าบ้านจอยทำอะไร รู้ว่าเราเป็นยังไง จอยไม่อยากเอาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว มีคนไปพูดว่าคนนั้นคนนี้รวยกว่า หาว่าเราทำอะไรเพื่อเงิน คือมีคนมาดูถูกศักดิ์ศรีเรา พอมีคนเอาไปพูด ทำให้จอยเสื่อมเสีย ทำให้พ่อแม่จอยเสียชื่อเสียงด้วย"    
 
          จอยเผยต่ออีก ว่ามีข่าวต่างๆ ออกมา ได้คุยเรื่องข่าวกับอดีตสามีตลอด หากแฟนคลับของ อ่ำ น้องเอลลี่ รวมถึงแฟนคลับของเธอได้ติดตาม คงเห็นสิ่งที่อดีตสามีส่งข้อความมาให้กำลังใจเธอเข้มแข็ง สิ่งที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ คือการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน อยู่ที่ว่าจะรับสถานการณ์นั้นได้อย่างไร ดังนั้นต้องมีสติ และเหตุผล เพราะคนที่กระทบที่สุดคือเอลลี่ และพยายามอย่าขุดคุ้ยเลยว่าเลิกกันเพราะอะไร

จอยฉุน! โดนกล่าวหาเลิกอ่ำ หาสามีใหม่รวยกว่า


จอย อัจฉริยาจอย อัจฉริยา


จอย อัจฉริยาจอย อัจฉริยา


อ่ำ อัมรินทร์อ่ำ อัมรินทร์


จอย อัจฉริยาจอย อัจฉริยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์