จุ๋ย เค้นลีลากินยา ปลุกเซ็กซ์

แค่ต้องลับฝีปากและกอดรัดฟัดเหวี่ยงสู้กะ หนุ่ม-ศรราม ในละคร ฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ ทาง ช่อง 7 ก็แย่อยู่แล้ว นี่ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ยังต้องมา เจอบทเลิฟซีนร้อนฉ่ากะ บี๋-สวิช อีก...เฮ่อ เหนื่อยแทน!


โดยฉากดังกล่าวเป็นตอน แนน (จุ๋ย) โดน เสลา (จารุณี) ใส่ยาปลุกเซ็กซ์ให้กิน เพื่อให้ สิงขร (บี๋) ปล้ำ ดีว่า พอล (หนุ่ม) เข้ามาช่วยไว้ได้หวุดหวิด แต่ พอล ก็เข้าใจผิดคิดว่า แนน มีใจกับ สิงขร---ฉากนี้เห็นเลยว่า จุ๋ย มีอาการเซื่องซึมไป เพราะรู้ว่ากำลังเจอศึกหนัก ต้องเล่นเป็นสาวที่ถูกยาปลุกเซ็กซ์


ซึ่งตั้งแต่เกิดมายังไม่เค้ยไม่เคยใช้ยาซักกะครั้ง


เลยไม่รู้ว่าคนที่ถูกยาชนิดนี้เมื่อมีความต้องการแล้วแสดงออกแบบไหน ผกก. ก็เลยมาบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ ดู จุ๋ย ถึงได้หลุดหัวเราะออกมา แต่ก็ทำให้มั่นใจขึ้นมาหน่อย จากนั้นเริ่มถ่ายกันบนเตียงนอน จุ๋ย เริ่มแสดงอาการกระสับกระส่ายบ่นว่าร้อนจังเลย แล้วทำท่าจะถอดเสื้อผ้า ทุกอย่างเกือบไปได้ดีไม่มีสะดุดอยู่แล้วเชียว


แต่ จุ๋ย คงจะขำท่าทางของตัวเอง ที่ดูเหมือนคนหื่นๆมากกว่าถูกยาก็เลยหลุดขำ


อีกอย่างก็ลืมไปว่าใส่เสื้อผ้าแค่สองชิ้น ถ้าเกิดถอดจริงๆก็มีหวังโป๊กันพอดี ผกก.เลยต้องมาแนะกันถึงขอบเตียงว่าไม่ต้องถอดจริง จุ๋ย ก็เลยตั้งสติยั่วใหม่ คราวนี้แสดงออกได้ทั้งลีลาและสีหน้าแววตา เหมือนสาวที่ถูกยาปลุกกำหนัดจริงๆ บี๋ ก็ย่างสามขุมมาที่ จุ๋ย กะว่าตะครุบเหยื่อไม่ปล่อย ฉวยโอกาสจุ๊บไปฟอดนึง แลกกับถูก หนุ่ม-ศรราม ชกปากเปรี้ยงนึง!... อยากเห็นลีลาของ จุ๋ย ในฉาก นี้เปิดดูได้ในวันอังคารนี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์