เปิ้ลปัดมโน คบแฟนต่างชาติ!


เปิ้ลปัดมโน คบแฟนต่างชาติ!


ข่าวที่ออกมาว่าคนที่เปิ้ลคบอยู่เป็นพวกหลอกลวง เปิ้ลว่าไม่หรอก เพราะเปิ้ลมีโอกาสได้คุยกับเขา แต่ด้วยความที่เราเจอกันในเว็บไซต์หาคู่ เขาเองก็บอกเราว่าเขาคุยกับคนอื่นก่อนที่จะมาเจอเรา

ออกตัวว่ามีคนรู้ใจเป็นหนุ่มต่างชาติ แต่จนแล้วจนรอดสาว เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว ก็ยังไม่พามาเปิดตัวหรือมีใครเห็นหน้าเขาคนนั้นสักที งานนี้เลยมีเสียงเมาท์ว่าหนุ่มคนดังกล่าวไร้ตัวตน และสาวเปิ้ลก็มโนเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อเรียกกระแส แถมยังมีคนเมาท์อีกอย่างว่า แท้จริงแล้วหนุ่มฝรั่งคนนั้นเป็นพวกหลอกลวง ล่าสุดได้เจอตัวเปิ้ลในงานเปิดตัวอัลบั้มเพลงของเธอเอง ที่โรงแรม เดอะ เดวิส สุขุมวิท 24 เลยต้องถามข้อเท็จจริงสักหน่อย

เปิ้ล เผยว่า “ข่าวที่ออกมาว่าคนที่เปิ้ลคบอยู่เป็นพวกหลอกลวง เปิ้ลว่าไม่หรอก เพราะเปิ้ลมีโอกาสได้คุยกับเขา แต่ด้วยความที่เราเจอกันในเว็บไซต์หาคู่ เขาเองก็บอกเราว่าเขาคุยกับคนอื่นก่อนที่จะมาเจอเรา แต่พอเราบอกเขาว่า มีคนบอกมาทำนองว่าเขาหลอกลวงนะ เขาก็ปิดทั้งไอจีและลบเฟซบุ๊กทิ้งเลย เขาเหมือนทำเพื่อเราเหมือนกัน วันนี้เขาก็ส่งดอกไม้มาให้ เปิ้ลแฮปปี้ค่ะ ตัวเขาเองจะมาที่เมืองไทยตอนปีใหม่และอยู่ยาว 4 สัปดาห์ เรื่องมีตัวตนหรือไม่มี รอแป๊บนึงค่ะ เดี๋ยวเขามาเดือนธันวาก็จะเปิดตัว เปิ้ลไม่ได้แอบอ้างเพื่อสร้างกระแส เปิ้ลรอกระแสเรื่องอื่นดีกว่าค่ะ”.



เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์