ภัทร ว่าไง !! ถูกมองรับงานให้น้องวันใหม่เกินวัย

หนุ่ม "ภัทร" ปัดรับงานให้ "วันใหม่" เกินวัย โว สกรีนงานให้ โต้ค่าตัวเท่าซุปตาร์

กลายเป็นหนูน้อยซุปตาร์ไปแล้วสำหรับ "น้องวันใหม่" น้องสาวของ "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" ออกงานจนหลายคนอดเป็นห่วงเรื่องสุขภาพน้องไม่ได้ โหมรับงานอายุยังน้อยจะมีผลกระทบต่อสุขภาพและเรียนหรือเปล่า ล่าสุดเห็นน้องออกงานบ่อยค่าตัวสูงขึ้นหรือไม่ เมื่อเจอหนุ่มภัทรและน้องวันใหม่ในงาน "Amarin Christmas and New Year 2015" เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า

"อาจจะเห็นน้องบ่อยมากกว่าครับ เพราะบางทีก็ไม่ใช่งานของน้องแต่เป็นงานของพวกผมบ้าง งานของพี่บอยบ้าง ซึ่งพอมีคุณแม่ตามมาเชียร์น้องวันใหม่เขาก็จะตามออกมาด้วยเหมือนกัน ดังนั้นคนก็เลยอาจจะรู้สึกว่าเห็นน้องเขาออกงานบ่อยอะไรประมาณนั้น จริง ๆ ทุกครั้งเวลาที่มีงานติดต่อเข้ามาเราก็จะดูรายละเอียดงานกันก่อนนะครับ ถ้าหากน้องแค่มาร่วมงานเฉย ๆ เราก็โอเค อีกอย่างสำหรับเราทุกคนที่บ้านยังไงก็เป็นห่วงน้องวันใหม่อยู่แล้วครับ เราเอาความรู้สึกน้องเป็นสำคัญเสมอ ถ้าดูแล้วรู้ว่าเขาไม่แฮปปี้เขาไม่ชอบเราก็จะจำไว้ครับ กลับบ้านไปไม่มีท่าทางเหนื่อยเลยครับ ยิ่งถ้าเป็นงานที่เขาชอบด้วยแล้วเขาจะรีบเอาเรื่องกลับไปเล่าให้ที่บ้านเขาฟัง เอากลับไปเล่าให้พี่เลี้ยงเขาฟังเรื่องรับงานแน่นอนอยู่แล้วครับ คือเราไม่ได้ตกลงรับงานให้น้องทันที แต่เราทุกคนจะคุยกันก่อนว่างานลักษณะนี้โอเคไหม ถ้าหากมีใครสักคนไม่โอเคก็จะให้เขาพูดเหตุผลขึ้นมา หลังจากนั้นเราก็ค่อยตัดสินใจกันอีกทีว่าสรุปแล้วควรเอายังไง

เรื่องเรียนคือตอนนี้วันใหม่เข้าเรียนสัปดาห์ละ 2 วันเองครับ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วการรับงานของเขาเราก็ต้องให้วันที่เขาเรียนเป็นหลักด้วย ไม่อยากให้น้องขาดเรียน อีกอย่างผมมองว่าเวลาเขาไปโรงเรียนเขาได้อะไรกลับมาค่อนข้างเยอะ แถมที่สำคัญผมอยากให้เขามีเพื่อนที่โรงเรียนมากกว่าด้วย ค่าตัวก็ตามเรตเด็กปกตินะครับ ไม่ได้แพงเป็นพิเศษหรืออะไร อีกอย่างการที่เรารับงานให้น้องเราก็หวังว่าจะเป็นประสบการณ์ให้เขาด้วย เพราะทุกครั้งที่เขาเจอคน เขาก็จะได้ฝึกพูดฝึกคุยทำให้เขากล้าที่จะแสดงออก คือเราไม่ได้มุ่งเรื่องค่าตัวครับ"

ภัทร - น้องวันใหม่ภัทร - น้องวันใหม่


ภัทร - น้องวันใหมท่ภัทร - น้องวันใหมท่


ภัทร - น้องวันใหม่ภัทร - น้องวันใหม่


ภัทร ฉัตรบริรักษ์ภัทร ฉัตรบริรักษ์


ภัทร ฉัตรบริรักษ์ภัทร ฉัตรบริรักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์