‘แตงโม’ โต้ยังไม่ท้องกับ ‘โตโน่’


ที่หลายคนเห็นโมมีน้ำมีนวล เพราะอ้วนขึ้น 3 กิโลกรัมค่ะ จริง ๆ แล้วดูเหมือนน้อย แต่มันบึกขึ้นมาทันที เสื้อผ้าที่เคยใส่ไซซ์เดิมมันก็ใส่ไม่ค่อยได้อึดอัด ทานอะไรเยอะไม่ได้

เพราะดูมีน้ำมีนวลขึ้นสำหรับสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์ เลยถูกแมงเมาท์บอกว่าตอนนี้สาวแตงโมมีแนวโน้มจะมีน้องตั้งท้องกับหวานใจหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แล้วหรือเปล่า งานนี้เจอตัวสาวแตงโม เลยต้องอัพเดทเรื่องนี้มีแนวโน้มมีน้องจริงหรือเปล่า

แตงโม เผยว่า “ที่หลายคนเห็นโมมีน้ำมีนวลเพราะอ้วนขึ้น 3 กิโลกรัมค่ะ จริง ๆ แล้วดูเหมือนน้อย แต่มันบึกขึ้นมาทันที เสื้อผ้าที่เคยใส่ไซซ์เดิมมันก็ใส่ไม่ค่อยได้อึดอัด ทานอะไรเยอะไม่ได้ เอ็นจอยกับการกินเพราะเปิดกล้องละคร ทานอาหารครบ 3 มื้อ เพราะอาหารกองอร่อยเลยเอาไม่อยู่ ตอนนี้เลยพยายามลดค่ะ เพราะพี่โน่ก็จะแซวตลอด ชอบว่าโมท้วม โมต้องออกกำลังกาย ที่เห็นชัดจะมีแก้ม พุงและแขน ต้องลดอาหารจำพวกแป้ง เส้นต่าง ๆ นอยด์เหมือนกัน เพราะที่กองจะล้อตลอดว่ารีบ ๆ ถ่ายนะเดี๋ยวจะมีการกระทบกระเทือนถึงลูกในครรภ์โม ซึ่งเราก็เซ็งมาก ว่าเมื่อไหร่มันจะลดสักที เขาจะได้ไม่แซวอีก”

“เรื่องท้องแฟน ๆ เชียร์เยอะ แต่ว่ายังก่อนค่ะ น่าจะอีกหลายปีเลย ตัวพี่โน่และแม่พี่โน่ก็อยากมีน้อง แต่โมก็บอกเขาว่าเพิ่งเป็นฟรีแลนซ์เหมือนเพิ่งเข้าวงการใหม่เลยอยากทำงานให้เต็มที่ แต่พ่อโมอยากให้ทำงาน เราเลยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าขอเลื่อนไปก่อนค่ะ”

‘แตงโม’ โต้ยังไม่ท้องกับ ‘โตโน่’


‘แตงโม’ - ‘โตโน่’‘แตงโม’ - ‘โตโน่’


‘แตงโม’ - ‘โตโน่’‘แตงโม’ - ‘โตโน่’


‘แตงโม’ - ‘โตโน่’‘แตงโม’ - ‘โตโน่’


‘แตงโม’ - ‘โตโน่’‘แตงโม’ - ‘โตโน่’

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์