อเล็กซ์ ว่าไง !! หลัง เต้ย แฟนสาวเจอเรื่องแปลกๆ

อเล็กซ์ ว่าไง !! หลัง เต้ย แฟนสาวเจอเรื่องแปลกๆ

เจอหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ในงาน Forest in the park ก็เลยขอสัมภาษณ์ซักหน่อย มีหนังสือนึงเขียนชมว่าหนุ่มอเล็กซ์กับสาว เต้ย จรินทร์พร เป็นคู่รักที่ไม่มีข่าวฉาวเลย อเล็กซ์รู้สึกยังไงบ้าง หนุ่มอเล็กช์ตอบว่า

“ดีครับ รู้สึกดีมาก ต้องขอบคุณเขาด้วยครับที่เขาเขียนแบบนั้น คุณแม่ก็เห็นคุณแม่ก็ปลื้มอะไรอย่างนี้ ก็รู้สึกดีเพราะว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายน่ะที่แบบอยู่ตรงนี้บางทีเราแบบอยู่ของเราแล้วอยู่ดีๆก็มีปัญหามาให้เราอะไรอย่างนี้โดยกับสื่อกับอะไรพวกนี้ แต่พอเขาเขียนอย่างนี้มันก็ทำให้แบบรู้สึกดีที่เขามองว่าคู่เราเป็นอย่างนั้น เพราะเราเองก็ไม่เคยทำอะไรให้มัน เป็นข่าวฉาวอยู่แล้ว”

ตอนนี้บางคนก็ยกเราให้เป็นคู่รักตัวอย่างที่ไม่มีข่าวฉาวเลย เรารู้สึกยังไงบ้าง?
“ก็ดีครับ มันมองได้หลายมุม มุมนึงก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเราที่มันเป็นเรื่องของเราสองคน เราแค่ชอบที่จะใช้ชีวิตเงียบๆไม่ชอบที่จะแบบไปไหนในที่แจ้ง ไม่จำเป็นที่จะเอาตรงนี้มาโปรโมทหรือว่ามาโชว์อะไรแบบนี้ เราคิดอย่างนั้น ซึ่งการคิดอย่างนี้มันเป็นตัวอย่างที่ดีอ่ะ เราไม่ได้คบกันเพื่อที่จะเป็นตัวอย่างที่ดี แต่พอคนคิดว่ามันเป็นตัวอย่างที่ดี มันก็ดีน่ะก็ดีกว่าเป็นคู่รักที่มีคนไม่อยากให้คบกัน แฟนคลับหวงอะไรอย่างนี้ พอมันเป็นแบบนี้ก็รู้สึกดีสบายใจ”

ข่าวออกมาได้คุยกับสาวเต้ยบ้างไหม?
“ก็คุยครับ ก็ที่พูดไปทั้งหมดนี้ ก็คือคำพูดของเขาซะส่วนนึง ก็ประมาณนั้นล่ะครับ ความคิดเห็นของเราคล้ายๆกันครับกับเรื่องนี้”

ตอนนี้กับสาวเต้ยคบมานานเท่าไหร่แล้ว?
“ก็สามปีครับ”

คบกันมานานขนาดนี้มีแพลนไหม มีคุยเรื่องอนาคตกันไหม?
“ไม่มีคุยครับ เพราะว่าเรายังมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่าตรงนี้อยู่อ่ะครับ อย่างงานของเราอย่างครอบครัวของเราอย่างฐานะที่เราจะต้องสร้างให้กับคนรอบข้างเรา ผมมองว่าตรงนี้มันเป็นสิ่งที่แบบ ณ ตอนนี้ในชีวิตของเราคือการมีแฟนก็เป็นสิ่งที่ดีมันก็สิ่งที่โอเคแล้ว วัยมันได้แล้ว แต่ว่าถ้าจะพูดถึงอนาคตอะไรขนาดนั้นผมคิดว่ามันมีหลายๆอย่างที่มันสำคัญกว่านั้น ณ ตอนนี้ ยังไงมันก็ยังไม่พร้อมกันและก็ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นแล้วยังต้องศึกษากันไปอีกเยอะถึงจะถึงขั้นนั้น ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่ามันจะถึงตรงนั้นรึเปล่า”

มันมีข่าวว่าในกองละครห้องหุ่นมักมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น เราห่วงเต้ยบ้างไหม?
“ผมเชื่อว่าเขาเป็นคนซีเรียสกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้วครับ ในเรื่องของศาสนาในเรื่องต่างๆเขาค่อนข้างรับผิดชอบตรงนี้อยู่แล้วหมายถึงการไหว้การขออนุญาต เขาเป็นคนที่สนใจทางด้านนี้ด้วย ก็ไม่ค่อยห่วงเขาเท่าไหร่เพราะผมเชื่อว่า เขารู้เขาทำอะไรอยู่ เขาไม่ได้ไปลบหลู่และก็สิ่งที่เหนือมนุษย์ก็คงเข้าใจเขาตรงนี้ด้วยครับ”

อเล็กซ์ เรนเดลอเล็กซ์ เรนเดล


อเล็กซ์ เรนเดลอเล็กซ์ เรนเดล


อเล็กซ์ เรนเดลอเล็กซ์ เรนเดล


อเล็กซ์ เรนเดลอเล็กซ์ เรนเดล


อเล็กซ์ เรนเดลอเล็กซ์ เรนเดล


อเล็กซ์ ว่าไง !! หลัง เต้ย แฟนสาวเจอเรื่องแปลกๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์