เต้ย ดีใจเรียนจบป.ตรี ซื้อบ้านเป็นของขวัญ



หนุ่ม "เต้ย พงศกร" ดีใจ เรียนจบ ป.ตรี ม.กรุงเทพ รับปริญญาปีหน้า เผย ซื้อบ้านใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองและครอบครัว ย่านสายไหม อุบบอกราคา

เป็นว่าที่บัณฑิตอีกคนแล้ว หลังจากที่ทุ่มให้กับการเรียนมาเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะทำงานไปด้วยก็ตาม แต่หนุ่ม "เต้ย พงศกร" ของเราก็มานะฝ่าฟันจนเรียนจบ 4 ปี ได้สำเร็จ วันนี้มีโอกาสได้เจอ หนุ่มเต้ย ในงานบวงสรวงละครกำไลมาศ เลยถือโอกาสขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลย ซึ่ง หนุ่มเต้ย ก็ชี้แจงว่า

"ใช่ครับ เรียนจบแล้วที่ ม.กรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณาครับ ก็จบ 4 ปี เชิญพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ ปลาย เม.ย.นี้ รับปริญญา ก็หายเหนื่อยครับ พร้อมที่จะทำงาน 7 วันแล้ว ทำงานปลดหนี้ปลดสินครับ เพราะซื้อบ้านให้คุณแม่ ราคาก็เยอะอยู่ครับ ซื้อไว้แถวสายไหม แถวเดิม

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้างลูกเรียนจบแล้ว ท่านก็ดีใจครับ หมดภาระ เป็นปริญญาใบแรกของครอบครัวด้วย เพราะผมก็เป็นพี่ชายคนโต แม่ก็เลยดีใจหน่อย บ้านที่ซื้อก็ถือเป็นของขวัญให้ตัวเอง ให้คุณพ่อคุณแม่ครับ แล้วมีคิดจะเรียนต่อปริญญาโทไหม คิดครับ ถ้าต่อก็อาจจะต่อโทที่เมืองนอก คุณแม่ เขาอยากให้ไปเรียนต่างประเทศครับ อาจจะเป็นอเมริกาทั้งครับ เพราะเราเองก็มีญาติอยู่ที่นั่น แต่ยังไม่ใช่ปีสองปีนี้ ขอลุยงานให้เต็มที่ก่อนครับ

ตอนนี้ก็มีละครเรื่องบางระจัน ที่กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ ก็มีหนังเทิดพระเกียรติ เล่นกับ ขวัญ อุษามณี ครับ ทำงาน 7 วันเลย หัวใจเป็นยังไงบ้าง มีสาวๆ เข้ามาบ้างมั๊ย เราทำงานเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องนี้ครับ ก็มีเหงาบ้าง แต่คุยกับแม่แทนครับ แม่ก็เป็นสาว ยังสาวอยู่เลย ก็คิดว่าแม่เป็นแฟนผมล่ะกัน จริงๆ คุณแม่ตั้งเป้าไว้ให้ตอนอายุ 30 ครับ ตอนนี้ทุ่มทำงานให้เต็มที่ก่อนล่ะกันครับ"


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์