อ๋อมนิ่งตุ๊ยตุ่ยแฉ!อ้างจบนานแล้วโบ้ยถามพ่อทุกเรื่อง

'อ๋อม' นิ่ง 'ตุ๊ยตุ่ย' แฉ! อ้างจบนานแล้ว โบ้ยถามพ่อทุกเรื่อง ปัดเป็นนางร้ายนอกจอ ซึ้งเพื่อนเข้าใจไม่ใช่คนโกง

หลังจากอดีตเพื่อนซี้ 'ตุ๊ยตุ่ย' จะออกมาให้แฉและตอบโต้ว่าไม่ได้โกงเงินบริษัทอย่างที่ 'อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์' เคยให้ข่าวไป ล่าสุดเจออ๋อมเลยขอถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็รูดซิบปากงดออกความเห็น

"อ๋อมไม่ขอพูดถึง คุณพ่อไม่อยากให้พูดด้วย"

แต่ตุ๊ยตุ่ยจะแถลงข่าวบ่ายนี้นะ

"ไม่เป็นไรค่ะ อย่างหนึ่งที่อ๋อมอยากจะพูดคือขอขอบคุณผู้ใหญ่กับเพื่อนๆ ที่ให้คำปรึกษาอ๋อม และเข้าใจเป็นกำลังใจให้ เอาเป็นว่าให้ทุกคนใช้วิจารณญาณกันเอาเองดีกว่า ตั้งแต่วันแรกที่อ๋อมออกมาพูดว่าไม่ได้ทำธุรกิจนั้นแล้ว จนถึงวันนี้เป็นยังไงบ้าง"



แต่หนังสือพิมพ์บางเล่นลงข่าวอ๋อมในทางไม่ดี

"แล้วแต่ค่ะ ผู้ใหญ่หลายท่านแนะนำไม่อยากให้พูดแล้ว อ๋อมคิดว่าเราทำอะไรรู้ตัวดี คุณพ่อของอ๋อมรู้หมดทุกอย่าง เพื่อนๆ ผู้ใหญ่ พี่ๆ สื่อมวลชนก็น่าจะทราบว่าอะไรเป็นอะไร อ๋อมคิดว่าเรื่องมันจบตั้งนานแล้ว เรารู้ดีว่าทำอะไรอยู่ พูดไปเดี๋ยวเรื่องก็ไม่จบ อ๋อมเคลียร์ไปตั้งแต่ครั้งแรก ว่าไม่ได้ทำตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา"

ความเป็นเพื่อนกับตุ๊ยตุ่ยยังมีอยู่มั้ย

 "ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้คุยกันเลย"


 รู้สึกยังไงบ้าง

 "เสียใจค่ะ เพราะคุณพ่อทราบดีทุกเรื่อง ก็คงต้องปล่อยไป ถ้าใครจะมองว่าอ๋อมเป็นคนผิด ส่วนเรื่องภาพลักษณ์อ๋อมอาจแย่ลง อันนี้คนที่เคยร่วมงานก็จะทราบว่าเราเป็นคนยังไง คนที่รับข่าวสารก็คงคิดได้ เราก็ไม่อยากว่าใคร แต่เราใช้วิธีเงียบนิ่งดีกว่า พี่เอก็ให้กำลังใจ บอกให้ช่างมันเถอะ ให้กำลังใจกัน 3 คนคุณพ่อด้วย"

มีข่าวว่าเอแย่งงานกับคู่กรณีเลยเป็นชนวนให้เกิดปัญหาอื่นตามมา

"อันนี้ไปถามคุณพ่อดีกว่า ไม่ทราบว่าเค้าทำไปเพื่ออะไร อ๋อมเป็นนางร้ายก็จริงแต่คิดว่าคนดูคงเข้าใจเพราะชีวิตจริงของอ๋อมก็ไม่ได้ร้ายอย่างนั้นค่ะ" อ๋อมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์