ปุ๊กลุก ไม่รู้เมย์พิชญ์จ่อพาแอมป์เซอร์ไพรส์วันเกิดอั้ม

สาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ไม่รู้ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิด "อั้ม" อ้าง ให้รอลุ้นเอง เผยสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการยังเรื่อย ๆ ลั่น ไม่อยากเจ็บอีก รอใช่ เปิดตัวแน่

ใกล้วันเกิดสาว "อั้ม พัชราภา" แล้ว ทำเอาเพื่อน ๆ น้อง ๆ ในกลุ่มซุ่มเตรียมของขวัญมาเซอร์ไพร์สกันยกใหญ่ ล่าสุดสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ออกมาแย้มกับสื่อว่ามีของขวัญพิเศษเซอร์ไพร์สสาวอั้มแน่ ๆ แต่จะเป็นอะไรนั้น เจ้าตัวก็ไม่ยอมบอก แถมตอบด้วยสีหน้าที่กรุ้มกริ่มจนทำเอาหลายคนสงสัย คิดไปต่าง ๆ นานา วันนี้พอมีโอกาสได้เจอสาว "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" น้องสาวคนสนิทของแก๊งอีกคนเลยต้องหลอกถามซะหน่อย ซึ่งปุ๊กลุ๊กก็ให้คำตอบว่า

"วันเกิดพี่อั้ม? ไม่ทราบเลยค่ะ จริง ๆ พี่เมย์ก็ไม่ได้เล่าให้ฟังเลย ถ้าเรื่องเซอร์ไพร์สหนูว่าทุกปีมันมีอยู่แล้ว แต่แค่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเท่านั้นเอง หลายคนลุ้นว่าเป็นเรื่องให้คืนดีกับพี่แอมป์ อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ต้องรอลุ้นกันเนอะ ตัวเราลุ้มให้ทั้งคู่คืนดีไหม หนูเป็นกำลังใจในทุก ๆ อย่างแหละค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไง เพราะก็ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้เลย ไม่ว่าการตัดสินใจจะเป็นยังไงหนูค่อนข้างเชื่อในการตัดสินใจของพี่อั้มค่ะ ช่วงนี้ก็ได้คุยกันบ้าง เจอกันตอนถ่ายปฏิทินช่อง 7 ก็คุยกันตามประสาพี่น้องปกติ ส่วนตัวหนูเองก็ยังไม่ได้มีเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรให้พี่เขา มีคิด ๆ อยู่เหมือนกัน ก็คงเป็นของขวัญน่ารัก ๆ ค่ะ ตอนที่พี่เมย์ตอบเขากรุ้มกริ่ม ๆ มันคงต้องมีอะไรเซอร์ไพร์สแน่นอนเลย พูดซะหนูอยากรู้เลย เดี๋ยวอาจจะต้องไปถามพี่เมย์แล้วล่ะ แล้วช่วงนี้พี่อั้มดูแฮปปี้ขึ้นไหม จริง ๆ พี่เขาเป็นคนที่แบบแฮปปี้ตลอดนะ ไม่ว่าจะเจออะไร เขาก็ยังเป็นคนที่มีความสุขกับตัวเองตลอดอยู่แล้ว แล้วอย่างเวลาที่เราตอบคำถามสื่อเรื่องพี่อั้ม มีไปบอกเขาบ้างไหม ไม่เลยค่ะ ไม่ได้พูดเลย เราก็ตอบตามความเป็นจริง ยืนยันเนอะว่าไม่ได้ปิดเรื่องเซอร์ไพร์ส ไม่รู้เลยค่ะ คงจะเป็นเซอร์ไพร์สชองพี่เมย์ค่ะ"

เหมือนช่วงนี้งานเราเยอะเกือบทุกวันเลย "ดีค่ะ ก็เป็นช่วง ๆ ถ้าเป็นขาขึ้นก็ขอให้ขึ้นตลอดเลย ก็ดีใจทุกครั้งที่มีคนติดต่อเข้ามา ส่วนมากจะเป็นลูกค้าเก่า ๆ ที่เราเคยร่วมงานแล้ว ก็แปลว่าเราทำงานดีเขาเลยจ้างอีก เก็บเงินเที่ยวปีใหม่ไหม หนูยังคิดว่าจะรับงานอยู่เลยค่ะ ก็ยังดูว่าจะรับดีหรือเที่ยวดีค่ะ แต่ถ้าไปเที่ยวคงเที่ยวในประเทศ งานก็มีเรื่อย ๆ ยาวไปถึงช่วงปีใหม่ค่ะ แต่ไม่ได้ติดกันทุกวัน แล้วหนุ่มคนนั้นไม่ได้ชวนไปเที่ยวปีใหม่หรอ สิ้นปีส่วนใหญ่เราจะไปกับที่บ้านค่ะ ไปค้างคืน เลยยังไม่ได้ชวนเขา เพราะมันคงดูไม่ค่อยดีเท่าไร ที่บ้านอยากรู้จักเขารึยัง ก็ยังนะ ยังไม่ได้บอกค่ะ แต่ก็มีถามบ้าง เราก็โบ้ย ๆ ไป เพราะก็ไม่แน่ใจว่าอะไรยังไง แต่ดูเหมือนคนนี้เขาเดินหน้าจีบเราเต็มที่ ก็เรื่อย ๆ ค่ะ เขาก็ไม่ได้แบบต้องจีบให้ติดขนาดนั้น พร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่ต้องขอดูไปก่อนค่ะ จริง ๆ อาจจะไม่ใช่คนนี้ก็ได้ เราก็ไม่รู้อะไรมันชัวร์สำหรับเรา คงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพราะก็ไม่อยากเจ็บอีกค่ะ"

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์