ทุบกระจกรถ ท็อป ณฐกร ดาวร้ายช่อง 3 ขโมยกระเป๋าหรูใบ 4 แสน

คนร้ายทุบฟอร์จูเนอร์ ท็อป ณฐกร ดาวร้ายช่อง 3 ฉกกระเป๋า Hermes ใบละ 400,000 หลังจอดรถกินข้าวหน้าตลาดประชานิเวศน์ กระเป๋าสตางค์กับไอแพดยังอยู่  

เมื่อเวลา 03.00 น. นายณฐกร ไตรกิศยเวช หรือท็อป อายุ 29 ปี นักแสดงตัวร้าย เรื่องร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ชาติเจ้าพระยา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น หลังถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ฝั่งคนนั่งของรถฟอร์จูเนอร์ ทะเบียน ศน 4589 กทม. ซึ่งจอดไว้หน้าตลาดประชานิเวศน์ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เบื้องต้นตรวจสอบพบกระเป๋า Hermes Kelly สีดำ ราคาประมาณ 400,000 บาท ในกระเป๋ามีเงินสด 1,000 บาท วางไว้ที่พักเท้าฝั่งคนนั่ง มีผ้าคลุมไว้ ถูกคนร้ายขโมยไป ส่วนทรัพย์สินอื่น เช่น กระเป๋าสตางค์ ไอแพด วางอยู่ใกล้เบรกมือ ยังอยู่ครบถ้วน

นายณฐกร เล่าว่า ประมาณ 00.30 น. ขับรถมากับเพื่อนรวม 3 คัน จอดรถไว้ริมถนนประชานิเวศน์ หน้าตลาดประชานิเวศน์ เพื่อกินข้าว และไม่คิดว่าจะถูกทุบกระจก เนื่องจากได้จอดรถในซองปกติ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ หน้าตลาด มีคันอื่นจอดด้วย และจอดบ่อยครั้ง ส่วนกระเป๋าเป็นของตนที่ซื้อให้กับเพื่อนสาวในวันเกิด ทำให้รู้สึกสังคมนี้อยู่ยากขึ้น ขณะที่รถต้องสงสัย  เป็นรถยนต์สีขาว เนื่องจากได้มีโอกาศดูกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ และอยากให้ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ กทม.ที่ติดอยู่ริมถนนประชานิเวศน์ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดี ด้านตำรวจรับเรื่องไว้ โดยจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

'ท็อป ณฐกร'


'ท็อป ณฐกร'


'ท็อป ณฐกร'


'ท็อป ณฐกร'


'ท็อป ณฐกร'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์