เอมมี่!ร่ำไห้ยันภาพหวิวฉากหนังอิโรติกของเก่า


เอมมี่!ร่ำไห้ยันภาพหวิวฉากหนังอิโรติกของเก่า


เอมมี่ แม็กซิม ยันภาพหวิวเป็นตัวเองในหนังอิโรติก เผยร่ำไห้เรื่องเก่าไม่น่าเอามาแชร์กันอีก หลังทำเอาชาวเน็ตอึ้งช็อตเด็ด ภาพลวงหรือหลุดของจริง

วันที่ 27 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพหลุดสาวสวยหน้าตาคล้ายนางแบบสาวชื่อดังคนหนึ่ง โผล่ออกมาให้เห็นอีกแล้วในสังคมออนไลน์ โดยเจ้าตัวกำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มรูปหล่อ ทั้งนี้ภาพดังกล่าวก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยมีบางคนระบุว่าเป็นภาพเก่าจากการแสดงบทรักอิโรติกในละครหรือภาพยนต์เรื่องหนึ่ง แต่อีกหลายเสียงก็ระบุว่า เป็นภาพที่หลุดจากคลิปโดยตรง ซึ่งเจ้าตัวอาจไม่รู้เรื่องดังกล่าวว่ามีการแอบถ่ายเอาไว้

อย่างไรก็ตามหลังเกิดภาพฉาวดังกล่าวปรากฏออกมา ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้โทรศัพท์ไปสอบถามนางแบบชื่อดังที่ปรากฎภาพหวิว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยมีรายงานว่า ตอนนี้เจ้าตัวเดินทางไปพักผ่อนที่ญี่ปุ่น

สำหรับนางแบบสาวคนดังกล่าวนี้ เมื่อประมาณเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา เคยถูกขุดคุ้ยเรื่องฉาวที่เคยเล่นหนังเรตอาร์สุดสยิวกิ้วมาประจานแล้วครั้งหนึ่ง หลังบุกโรงพักแจ้งความจับอดีตแฟนหนุ่ม กรณีบุกบ้านเอาเลือดเขียนไว้ที่ระเบียงบ้าน โดยในครั้งนั้น ดารางนางแบบคนดังกล่าวให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เคยเล่นหนัง "เรตอาร์" อีโรติก เมื่อ 4-5 ปีมาแล้ว เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้แม่ ที่เป็นหนี้นอกระบบหลักล้านบาท แล้วจะโดนทำร้าย แต่ยืนยันว่าไม่ได้ขายตัว โดยการเล่นหนัง "เรตอาร์" ดังกล่าว ไม่มีอะไรที่เกินเลยไปกว่านี้

ล่าสุดนางแบบสาวคนดังกล่าว เพิ่งออกมาประจานหวานใจ หลังจับได้ว่าฝ่ายชายมีกิ๊ก เป็นสาวหน้าตาดีรายหนึ่ง แต่ก็ไม่วายถูกจับตามองว่า สร้างเรื่องขึ้นมาสร้างกระแสให้ตัวเอง เพราะหมดมุกหากินแล้ว

บ่ายวันเดียวกันมีรายงานว่า เว็บไซต์สยามดาราได้เปิดเผยนางแบบสาวคนดังกล่าวคือ เอมมี่ แม็กซิม หรือเอมมี่ อมลวรรณ โดยมีบทสัมภาษณ์ของนางแบบคนดังกล่าวยอมรับว่าเป็นตัวเอง พร้อมกล่าวว่า ตนเสียใจมากเรียกว่าตื่นขึ้นมาก็เสียน้ำตาเลยทีเดียว เมื่อมาเจอกับเรื่องราวข่าวนี้ คนแทคมาด่าจัง ๆ แต่ยังดีที่แฟนคลับออกรับหน้า ซึ่งเรื่องนี้ตนชี้แจงผ่านไอจีถึงที่มาที่ไปใครข้องใจก็ไปอ่านกันได้ ภาพที่เห็นเป็นการเล่นหนังอิโรติก แต่นานมาแล้ว และตนเคยออกมายอมรับไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะเอามาแชร์อีกทำไม เพื่ออะไร จะเอาอดีตมาทำร้ายตนทำไม ที่เล่นเพราะมีเหตุผลหาเงินใช้หนี้ให้แม่แล้วมันนานมาก ขอให้จบ ๆ ตนตั้งหน้าตั้งตาทำงานไม่ได้ไปทำร้ายใคร หรือทำอะไรที่ไม่ดี ขอให้เข้าใจ เห็นใจกันบ้าง

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับ ผจก.ของเอ็มมี่ กล่าวว่า ยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวตนยังไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบว่ามีเผยแพร่ทางเว็บฯไหน ขอตรวจสอบก่อนแล้วจะติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้ง.



เอมมี่!ร่ำไห้ยันภาพหวิวฉากหนังอิโรติกของเก่า


เอ็มมี่ อมรวรรณเอ็มมี่ อมรวรรณ


เอ็มมี่ อมรวรรณเอ็มมี่ อมรวรรณ


เอ็มมี่ อมรวรรณเอ็มมี่ อมรวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์