เจนี่อุบตอบภาพหลุด ร่วมHBDเอ๋ ชนม์สวัสดิ์


เจนี่อุบตอบภาพหลุด ร่วมHBDเอ๋ ชนม์สวัสดิ์


สาว"เจนี่" เมิน หมอดูทักจ่อแต่งรอบ 2 กับหนุ่มใหญ่มีตำหนิ อุบตอบภาพหลุดร่วมงานวันเกิดเอ๋ โต้ถอยรถคันใหม่

หลังผ่านมรสุมครั้งใหญ่มาได้ ล่าสุด หวนกลับมาลงจออีกครั้งในเรื่องกำไลมาศ สำหรับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ประกบคู่กับ "จุ๋ย วรัทยา" ล่าสุดเมื่อเช้านี้เองได้มีการบวงสรวงเปิดกล้องละครไป งานนี้แอบแว่วมาว่าสาวเจนี่ของเราต้องรับคาแรกเตอร์ถึง 2 บทบาท แถมยังต้องใส่ชุดไทยอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยว่า

“ใช่ค่ะ เมื่อประมาณเดือนที่แล้วเจนนี่ได้มีโอกาสไปฟิตติ้ง ก็มีความรู้สึกพอใส่ปั๊บ มันเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนมันขลัง เพราะชุดที่เจนนี่ใส่มันวินเทจจริง เป็นชุดของเก่าจริง ๆ ค่ะ ไม่ได้เป็นชุดที่ตัดขึ้นมาใหม่ ถามว่าส่วนตัวชอบไหม ชอบค่ะ เพราะว่าละครแต่ละเรื่องมันจะมีความแตกต่างกันไป พอได้ใส่แบบนี้ก็ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ด้วย เพื่อนๆมีแซวไหม ก็ยังไม่ได้เห็นเต็มๆค่ะ

ถามถึงเรื่องที่มีหมอดูมาทักว่าเราจะได้แต่งงานอีกรอบ รู้สึกยังไงบ้าง หาคู่ก่อนไหมคะ เขาบอกว่าเป็นหนุ่มใหญ่เป็นตำหนิด้วย หรอคะ ทำงานก่อนดีกว่าค่ะ แล้วหมอดูทักเราแบบนี้ รู้สึกยังไง จริง ๆ ก็ชอบนะคะ มันก็เหมือนเป็นแนวทาง แต่ตอนนี้ก็ขอเลือกงานไว้ก่อน เขาว่าเราจะเจอหนุ่มมีตำหนิ เป็นพ่อหม้าย ทำนายก็คือทำนายค่ะ ตัวเจนนี่ก็ยังไม่รู้เลยค่ะ ถามว่าเชื่อไหมก็ไม่ได้เชื่อขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ค่ะ 

จริง ๆ ก็มีอ่านบ้างตามหนังสือ เวลาซื้อหนังสือมาก็เปิดหน้าท้ายสุดก่อนเลยค่ะ พยากรณ์ดวงชะตา แต่ไปดูแบบจริงจังไม่เคยค่ะ แล้วหมอดูทักแบบนี้ทำให้หัวใจเรากระชุ่มกระชวยไหม ไม่คะ เพราะเราไม่ได้มีใคร ชอบไหมกับคำที่หมอดูทักมา ไม่ได้ไม่ชอบ แล้วก็ไม่ได้ไม่โอเค เฉย ๆ ค่ะ ตอนนี้ปิดกั้นไหมหรือรอเวลาให้เป็นจังหวะเหมาะสม ถ้าจะมาก็มาค่ะ เอาจริง ๆ นะ ไม่รู้อะ ถ้าถามเรื่องนี้เจนี่ก็ไม่รู้ ต้องดูอีกทีค่ะ มีต้องให้เพื่อน ๆ ช่วยดูบ้างไหม แน่นอนค่ะ แล้วที่มีข่าวว่าออกรถหรู ไม่มีค่ะ ยังไม่มีรถขับค่ะ ขอถามเรื่องที่มีคนเห็นว่าเจนี่ไปงานวันเกิดคุณเอ๋ ขอไม่พูดถึงได้ไหมคะ"



เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์