เม้าท์สนั่น!! ปูหอบผ้าไปอยู่บ้านแพทซะแล้ว

หลังจากตกเป็นข่าวรักสาวเส้ามานาน


ที่ดูช่วงหลังๆ มาจะไม่เป็นที่ไม่ปลื้มของผู้ใหญ่ซักเท่าไหร่ นับตั้งแต่ครั้งที่ "ปู-ไปรยา" ออกอาการทะเลาะขึ้นเสียงกับไฮโซหนุ่ม "แพท-ประกาสิทธิ์" ที่งานแห่งหนึ่ง จนทำให้เกิดเป็นข่าวครึกโครม

จนทำให้ผู้ใหญ่หลายฝ่ายไม่พอใจ

ทั้งผู้ใหญ่ฝ่ายชาย ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง หรือแม้กระทั่งบอสต้นสังกัดของสาวปูอย่าง "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีด์" ก็ถึงกับไม่พอใจจนต้องอออกมาขู่จะตัดหางปล่อยวัดนางเอกสาว




ซึ่งก็ดูจะได้ผล เพราะข่าวรักสามเส้าระหว่างปู ,แพท และนัท นั้นก็ดูจะเงียบๆ ไปแล้ว


และทางด้านแม่ของฝ่ายหญิงก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า ยังไม่อยากให้ลูกสาวมีแฟนตอนนี้ รวมทั้งไม่ชอบที่แพทไม่ไปทำงานทำการ และมัวแต่มานั่งเฝ้าปู รวมไปถึงยังแฉนัทอีกด้วยว่า เวลาเมาแล้วปากไม่ดี ตอนนี้จึงไม่ไว้ใจให้ใครดูแลปูทั้งนั้น


แต่ของรักสามเส้าคู่นี้ก็เงียบหายไปได้ไม่นาน

ล่าสุดมีข่าวว่วมาอีกแล้วว่า ตอนนี้ปูหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่บ้านแพทซะแล้ว เพราะมีคนแอบเห็นว่า ช่วงนี้ปูเข้านอกออกในบ้านแพทบ่อยมาก รวมถึงเวลาดึกๆ ก็ยังเห็นปูอยู่ที่บ้านแพทไม่ห่าง เหมือนกับว่าตอนนี้แพทไม่ต้องตามปูไปที่โน่น ที่นี่อีกแล้ว แต่จับปูมาอยู่บ้านเดียวกันซะเลย



ในเรื่องนี้ ทางด้านลุงของปู ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย ได้เผยว่า


ข่าวนี้ไม่จริงเลย ปูก็ต้องอยู่บ้านตัวเองสิ จะไปอยู่บ้านคนอื่นทำไม บ้านตัวเองก็มีสะดวกสบาย แต่ถ้าถามว่ามีไปบ้านแพทบ้างมั้ย ก็บอกได้เลยว่ามี อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ซึ่งตรงนี้ก็เพราะทางคุณพ่อ-คุณแม่ ของแพท ท่านโทรมาชวนให้ไปทานข้าวด้วยกัน และช่วงนี้ที่เห็นปูไปบ่อย ก็เพราะพี่สาวแพทกำลังจะแต่งงาน ก็เลยไปช่วยเค้าบ้าง

สถานะของนี้ของปูและแพท ยังเป็นเพียงแค่ดูใจกันอยู่เท่านั้น

ไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างที่เป็นข่าว เพราะตอนนี้น้องก็อยากมุ่งเรื่องเรียนก่อน ประมาณปลายเดือนมกราคม ก็ต้องไปเรียนแล้ว แพทเองก็คงไม่ตามไปแน่นอน เพราะเค้าก็ยุ่งๆ เรื่องงานที่นี่อยู่ ... ลุงของนางเอกสาวกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์