เมย์ พิชญ์นาฏ ปัดชิ่งสื่ออุบตอบปม อั้ม-แอมป์

สาว"เมย์ พิชญ์นาฏ" ปัดชิ่งสื่อ อุบตอบปม "อั้ม-แอมป์" ยันเป้ยขาเตียงยังแข็งแรง แย้มอาจมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ไม่ซีเรียสชวดงานจีน

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะถูกถามไถ่แต่เรื่องของคนอื่นอยู่ตลอดจนทำให้สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่พอใจ พอเจอนักข่าวทีไรก็อยากจะชิ่งหนีตลอด ล่าสุดสาวเมย์ก็ออกมาชี้แจงพร้อมกับยืนยันว่าขาเตียงของเพื่อนรักเป้ย ปานวาด ยังแข็งแรงดี

"คือจริง ๆ แล้วงานนั้น คือเมย์เดินเสร็จคนแรกเลย แล้วเมย์เดินออกมารอที่แบ็คดร็อป รอนานมากแล้วก็ถามว่าจะมีใครสัมภาษณ์หรือเปล่า ถามแล้วเขาบอกว่าไม่รู้ต้องรอก่อน สักพักเขาก็เดินออกมาบอกว่าไม่มีแล้ว ไม่มีประเด็นอะไร เราก็เลยกลับ ก็เลยไม่รู้เรื่องเลย แต่มารู้ที่หลังว่ามีนักข่าวรอสัมภาษณ์อยู่ เมย์ไม่มีอะไรนะ เพราะปกตินักข่าวก็จะสัมภาษณ์แต่เรื่องเพื่อนของตัวเองเป็นประจำ เลยไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ต้องหนี อย่างวันนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เป็นเพื่อนกับผู้บริหารก็เลยมาร่วมงาน งานหนัง งานละคร ก็มีละครตื้ออยู่ ก็กำลังคุยอยู่ว่าถ้าคิวได้ก็จะเล่น ส่วนงานหนังยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลย ก็ต้องรอดูค่ะ ส่วนที่จีนเงียบไปเลยค่ะ เราก็งงเหมือนกันคืออะไร เราก็ขี้เกียจตามแล้วแหละไม่รอดีกว่า ถ้ามีอะไรเราก็รับแล้ว ไม่เสียใจนะ เราแค่ว่าตัวเองเราแคสผ่านแค่นั้นก็พอแล้ว มันเป็นเรื่องของหนังภาคต่อ ซึ่งถ้าภาคแรกมันไม่ประสบความสำเร็จเขาก็คงจะไม่อยากทำ ขอไม่ตอบแล้วกัน แต่ตอนนี้มีเป็นแบบแอคชั่น ก็น่าสนใจ คือก็ต้องบอกตรง ๆ ว่าตอนนี้เราก็ต้องทำธุรกิจ เรามี RED SUN ด้วย ฉะนั้นเราจะไม่อยากรับถ้าเราไม่อยากเล่นจริง ๆ แต่ตอนนี้ก็มีหลายคนบอกให้รับบ้าง เพราะเมย์ก็ไม่ได้รับนานแล้วก็จะรับค่ะ แต่จะรับเรื่องนึงนะคะ เลือกบทหรือเปล่า เลือกมานานแล้ว อยู่นานขนาดนี้ก็ต้องเลือกนะคะ ถ้าไม่งั้นก็แย่ค่ะ คือตอนนี้เราอิ่มตัวกับการเล่นละครแล้ว ฉะนั้นขอเลือกเล่นอะไรที่เรากลับมาแล้วคนจะหายคิดถึง แล้วก็เลือกเล่นแค่เรื่องเดียวดีกว่า อยากเล่นบทไหนเมย์ตอบไม่ได้ค่ะ ก็คงเป็นบทอะไรที่เรายังไม่เคยเล่น คือจริง ๆ ก่อนหน้านี้เคยรับไปแล้ว 2 เรื่องนะเป็นของทีวีดิจิตอลแล้วเขาก็พับไปหมดเลย เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ตอนนี้ก็เริ่มมีอีกเรื่องติดต่อมา แต่ขออุบไว้ก่อนนะคะ ถ้ารับจริง ๆ แล้วจะบอกค่ะ มันจะมีช่วงนึงที่เมย์ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กลัวคนจะมองว่าไม่อยากตอบเรื่องพี่อั้มหรือเปล่าไม่เกี่ยวเลย แต่ถามว่าไม่อยากตอบไหม จริง ๆ ตัวเราก็ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเรื่องพี่อั้ม หรือเรื่องเป้ย ตอนนี้เมย์ตอบได้อย่างเดียวว่าทุกคนสบายดี แล้วก็คนที่แต่งงานไปแล้วขาเตียงแข็งแรง แข็งแรงมาก และก็ไม่รู้พูดได้หรือเปล่าเนอะ เมย์คิดว่าเขาเริ่มจะมีแพลนอะไรที่น่าจะเป็นอะไรที่ทุกคนแฮปปี้ หมายถึงเป้ยนะคะ ไม่รู้พูดได้หรือเปล่า อาจจะด่าเมย์ก็ได้แต่ก็พูดไปแล้วค่ะ เขาก็มีแพลนอะไรดี ๆ อย่าพยายามเขียนอะไรเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว เพราะมันเป็นอะไรที่เซ็นซิทีฟ ส่วนเรื่องของพี่อั้มก็ต้องลุ้นกันต่อไป เมย์ว่าเขายังไม่ได้มีอะไร เมย์ก็ไม่รู้อะไรจริง ๆ ค่ะ ก็ยังไปทานข่าวด้วยกันอยู่ เรายังไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยนะคะ ส่วนใหญ่เราจะไปทานข้าวกันมากว่า เราไม่เคยไปเที่ยวกันมานานมากแล้วค่ะ เขาก็ไปทำบุญก็รอดูวันเกิดเขาดีกว่าว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์อะไรอีกหรือเปล่า เมย์ก็รอเซอร์ไพรส์วันเกิดเขาอยู่"

เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์