“น้องอี้”นางสาวไทยปี 57โต้กระแสวิจารณ์สวยไม่สมกับตำแหน่ง


“น้องอี้”นางสาวไทยปี 57โต้กระแสวิจารณ์สวยไม่สมกับตำแหน่ง

“น้องอี้”นางสาวไทยปี 57 และคณะเดินสายขอบคุณสื่อ โต้กระแสวิจารณ์สวยไม่สมกับตำแหน่ง 

 เมื่อวันที่ 26 พ.ย. คณะนางสาวไทย ประจำปี 2557 นำโดย น้องอี้ น.ส.วิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์ นางสาวไทย ประจำปี 2557 พร้อมด้วย รองอับดับ 1 น้องกิ๊บ น.ส.พิมพ์ชนก จิตชู รองอันดับ 2 น้องลี่ น.ส.เสาวลักษม์ ไชยศิริธัญญา รองอันดับ 3 น้องออน น.ส.พัชรวรรณ หุตะเศรณี และรองอันดับ 4 น้องพิม น.ส.อาทิมา เนตรทิพย์ เดินทางมาขอบคุณกองบรรณาธิการ นสพ.ข่าวสด ที่นำเสนอข่าวการประกวดด้วยดีตลอดมา

 โดยคณะนางสาวไทยได้โพสท่าสวยๆ และแอ๊คชั่นน่ารักๆ ในบรรยากาศสบายๆ ให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพอย่างเป็นกันเอง

 โอกาสนี้ “น้องอี้” นางสาวไทย ประจำปี 2557 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ว่า รู้สึกได้ว่าชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงมากเลยค่ะ ด้านครอบครัวทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็ดีใจมากที่เราทำสำเร็จ ซึ่งคุณแม่ได้ไปบนศาลเจ้าแถวบ้านย่านสุขสวัสดิ์ ถ้าอี้ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยจะฉายหนังสามคืน ตอนนี้อี้ก็จะหาเวลาว่าง เพื่อไปดูหนังที่จะมาฉายพร้อมกับครอบครัวค่ะ

 ด้านความฝันในตอนเด็ก น้องอี้ บอกว่า

เคยฝันไว้ว่าอยากเป็นตำรวจ เพราะเห็นคุณปู่ในชุดตำรวจแล้วดูดีค่ะ แต่พอโตมากขึ้น อยากทำเกี่ยวกับเรื่องคอมพิวเตอร์ อยู่เบื้องหลัง เพราะอี้เป็นคนที่ชอบเรื่องแปลกใหม่ ชอบสิ่งที่สร้างสรรค์จากความคิด โดยเฉพาะการนำในเรื่องของวัฒนธรรมของไทยเรามาพัฒนาต่อยอด ซึ่งตรงกับที่อี้กำลังเรียนอยู่ค่ะ 

 มาถึงคำถามที่คิดว่าหนุ่มๆ ในประเทศไทยคงอยากรู้ ว่าสเป็คหนุ่มคนสนิทของนางสาวไทยคนล่าสุดเป็นอย่างไร 

น้องอี้ ยิ้มเล็กน้อย พร้อมเผยว่า เหมือนคุณพ่อค่ะ คุณพ่ออาจจะเป็นคนที่ดูหน้าแล้วดุ แต่ความจริงแล้วเป็นคนใจดีมากค่ะ และเป็นคนที่อบอุ่นมากด้วย ฉะนั้นคนที่จะมายืนอยู่ข้างเรา ก็อยากได้คนที่เรารู้สึกได้ว่าอบอุ่นค่ะ แต่ตอนนี้อี้ยังไม่ได้สนใจเรื่องนี้นะค่ะ เพราะต้องทำหน้าที่นางสาวไทยให้ดีที่สุดค่ะ รวมถึงเรื่องเรียนด้วยค่ะ

 ปัจจุบัน น้องอี้ กำลังศึกษาอยู่ชั้น 1 คณะวิทยาลัยนวัตกรรม สาขาการจัดการมรดกวัฒนธรรม และอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ น้องอี้ ได้พูดถึงเรื่องเรียนด้วยว่า ได้พูดคุยกับทางอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยไว้แล้วค่ะ โดยอี้จะมีเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือเรื่องเรียนค่ะ

 หลังจากนี้ น้องอี้ จะต้องปฏิบัติภารกิจมากมายในฐานะนางสาวไทย ประจำปี 2557 น้องอี้ เผยวิธีดูแลตัวเองว่า อี้เน้นเรื่องของการพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีปะโยชน์ ถ้าร่างกายเราพร้อมก็สามารถปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ได้ประสบความสำเร็จค่ะ แต่กำลังกายยังไม่สำคัญเท่ากำลังใจนะค่ะ ซึ่งอี้ก็ได้ความครอบครัว และเพื่อนๆ รุ่นพี่ ทีมงานทุกคน รวมถึงคนไทย ที่เป็นกำลังใจและเป็นแรงพลักดันให้อี้ค่ะ 

 คำถามสุดท้าย หลังจากที่น้องอี้ ได้รับมงกุฎนางสาวไทย ประจำปี 2557 ก็มีกระแสทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่า หน้าตาธรรมดา ไม่สวมสมกับตำแหน่งนางสาวไทย น้องอี้มีความเห็นอย่างไรบ้าง น้องอี้ ยิ้มรับ พร้อมบอกว่า อยู่ที่ความคิดของแต่ละคนค่ะ ถ้ามีข้อติอี้ ก็จะขอนำมาพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ



“น้องอี้”นางสาวไทยปี 57โต้กระแสวิจารณ์สวยไม่สมกับตำแหน่ง


“น้องอี้”นางสาวไทยปี 57โต้กระแสวิจารณ์สวยไม่สมกับตำแหน่ง


“น้องอี้”นางสาวไทยปี 57โต้กระแสวิจารณ์สวยไม่สมกับตำแหน่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์