โม-มนชนก เข้าใจถูกโจมข่าวแอนตี้‘คิม’



"โม"ยอมรับเปลี่ยนเบอร์ฯใหม่จริงปัดชวน"บี้"เปลี่ยนตามเพื่อเสริมดวงความรักเข้าใจถูกโจมตีจากข่าวแอนตี้"คิม"ชี้อยู่คนละสังกัดไม่เคยร่วมงานอาจทำให้หลายคนเข้าใใจผิด

 กลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่นางเอกสาวดาวรุ่งแห่งเอ็กแซกท์อย่าง "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ย" และซุปตาร์หนุ่ม "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ว่าทั้งคู่แอบย่องไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพราะถูกทักจากหมอดู ให้หาเบอร์ลงท้ายด้วย 666 แล้วจะช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก ล่าสุดพอได้เจอกับนางเอกสาวคนดัง เลยต้องขอกระแซะถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อยว่วจริงเท็จแค่ไหน
 
          "ก่อนอื่นต้องชี้แจงทีละประเด็นก่อน ต้องแยกเป็นสองเรื่อง คือถามว่าเปลี่ยนเบอร์จริงมั้ย อันนี้เปลี่ยนจริงๆ แต่เพื่อแก้เคล็ดอะไรต่างๆ เพราะมีคนมาทัก ว่าควรเปลี่ยนนะ เราก็โอเคเปลี่ยนก็เปลี่ยน ไม่ใช่เปลี่ยนเพราะเสริมเรื่องความรักอะไรเลย และพี่บี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องเปลี่ยรเบอร์ด้วยไม่ได้ชวนเขาด้วย" นางเอกสาวกล่าวชี้แจง
 
นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาว่า "โม" และ แก๊งค์นางเอกที่มีผู้จัดการส่วนตัวร่วมกันอย่าง "เบลล่า-ราณี เคมเปน" และ "พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์"  แอนตี้  "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทมัส"  ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่มม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ นั้น เจ้าตัวบอกว่าไม่มีอะไร 
 
          "โมว่าเราห่างกันด้วยเรื่องงานมากกว่านะ ที่ทำให้หลายๆ คน คิดแบบนั้นไป ถ้าพูดกันตามตรงคิมกับโมอยู่คนละสังกัด อยู่คนละช่อง ด้วยสถานการณ์ของโม เบลล่า พรีม หมาก เรามีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน แต่ด้วยงานที่เราทำอยู่ จึงทำให้หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเราไม่อยากให้คิมร่วมกลุ่มด้วย ซึ่งมันไม่จริงเลย แล้วเราก็ไม่เคยเจอกันแบบมาคุยกันส่วนตัวด้วย ถามว่าโมคิดมากมั้ยกับเรื่องนี้ โมเข้าใจนะ และก็ไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย คนอาจจะคิดมากกันไปเองก็ได้  โมเชื่ออย่างนั้นเพราะเรื่องนี้มันไม่มีอะไรจริงๆ" โมกล่าวสรุป

โม-มนชนก เข้าใจถูกโจมข่าวแอนตี้‘คิม’


โม-มนชนก เข้าใจถูกโจมข่าวแอนตี้‘คิม’

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์