ทวงบัลลังก์สวยๆ “อั้ม พัชราภา” ซิวดารายอดนิยม

ทวงบัลลังก์สวยๆ “อั้ม พัชราภา” ซิวดารายอดนิยม “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

หายหน้าหายตาจากจอละครไปพักใหญ่ สำหรับนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ครั้งนี้โดดลงมาเล่นละครให้ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง พราว เมื่อตัวแม่อย่างสาวอั้มกลับมาลงละครทั้งที ผลก็เป็นไปตามคาด กับรางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง ในสาขาดารายอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของสาวอั้มแน่นอน ในขณะเดียวกันรางวัลในสาขาละครยอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม ก็ตกเป็นของละครเรื่องพราวด้วยเช่นกัน โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนตุลาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ อั้ม พัชราภา จากละครเรื่องพราว, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ พราว, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงยังว่าง จาก บี้ สุกฤษฎิ์ และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ Dracula Untold แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/award ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!

อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


ทวงบัลลังก์สวยๆ “อั้ม พัชราภา” ซิวดารายอดนิยม


ทวงบัลลังก์สวยๆ “อั้ม พัชราภา” ซิวดารายอดนิยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์