หยาด อุบตอบ !! กรณี บ๊วย-เอ๋หมิ่นไผ่

สาว"หยาด" ปัดตอบศาลตัดสินจำคุก บ๊วย-เอ๋ หมิ่น ไผ่ วันพ้อยท์ ลั่นไม่ยุ่งวอนจบ ยินดีร่วมงานได้ โวงานรุม ขอโทษหากทำใครเดือดร้อน

ออกตัวว่าไม่ขอยุ่ง และวอนให้จบเรื่องดังกล่าวไม่อยากพาดพิงถึงใคร สำหรับสาวหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล หลังถูกถามไถ่ถึงเรื่องการตัดสินคดีหลังจากที่ไผ่ วันพ้อยท์ เป็นโจทย์ยื่นฟ้อง 2 พิธีกรชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ในข้อหาหมิ่นประมาท

โดย หยาด เผยว่า "ไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นเรื่องที่จบไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยค่ะ หากเรื่องนี้ทำให้ใครต้องเดือดร้อน หยาดไม่ได้รู้สึกอะไร หยาดไม่ได้เป็นคนฟ้อง ก็เพิ่งทราบเรื่องเมื่อกี้เองค่ะ ก็ทางส่วนคนนั้นให้มันจบไปดีกว่าค่ะ หยาดไม่รู้ ถ้าหยาดเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใครต้องเดือดร้อนก็ขอโทษด้วยนะคะ หยาดไม่ได้ติดใจอะไรเลยค่ะ ไม่ได้ยุ่ง หยาดตัดเรื่องพวกนี้ไปแล้ว ก็เครียดนิดนึงที่ต้องสัมภาษณ์เรื่องนี้ เราเคยเดือดร้อนจากเรื่องนี้มา ก็ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนอีกค่ะ เรื่องการร่วมงานกัน หยาดเชื่อว่าพี่เขาเข้าใจนะคะ เคยเจอพี่เขาก็พูดคุยกันปกติค่ะ ให้มันจบไปดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่าหากมีใครต้องเดือดร้อน ต้องขอโทษด้วยนะคะ เสียงแหบเพราะไม่ค่อยสบายนิดนึงค่ะ แต่ไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ช่วงนี้งานหนักพอสมควรค่ะ ถ่ายละครด้วย อีเว้นท์ด้วยค่ะ ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่องค่ะ เพิ่งเปิดกล้อง คิวเต็ม 7 วันเลยค่ะ จริง ๆ ก็หาเวลาพักผ่อนเยอะ ๆ ค่ะ งานอีเว้นท์ถ้ามีเวลารับก็มาค่ะ"

หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล


หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล


หยาดทิพย์ ราชปาลหยาดทิพย์ ราชปาล


ไผ่ วันพ้อยท์ไผ่ วันพ้อยท์


เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์