เบลล่าเม้าท์!บอกชอบผู้ชายมีกล้ามแบบเวียร์


"เบลล่า ราณี"โต้อวดรูปหนุ่ม"เวียร์ ศุกลวัฒน์"ในห้องเรียน บอกชอบผู้ชายมีกล้าม แจงเพื่อนเอามาแซวแย่งกันขำๆ โอดเรียนต่อโทค่อนข้างยาก ส่วนสถานะยังคลุมเคลือ 

ขยันจริงๆสำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี"แม้ว่างานละครจะเยอะเพียงใด เจ้าตัวยังไม่ขอทิ้งเรื่องเรียน แบ่งเวลาไปเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าสาวเบลล่านำรูปหนุ่มเวียร์ไปโชว์เพื่อนในห้องแย่งกันจองหนุ่มๆไม่หยุด อีกทั้งยังเผยว่าชอบผู้ชายมีกล้ามแบบพี่เวียร์อีกต่างหาก ล่าสุดได้เจอสาวเบลล่าเจ้าตัวจึงเผยถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังด้วยท่าทีเขินๆยิ้มไม่หุบ พร้อมปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่จริง 

"ก็เริ่มเรียนป.โทที่วารสาร ธรรมศาสตร์ ปี1ค่ะ เพิ่งผ่านไปเทอมเดียว หนักมากไม่คิดเลยว่าจะหนักขนาดนี้ค่ะ งานค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ต้องแบ่งเวลาค่อนข้างยากเลย ตอนนี้ก็พยายามพกหนังสือไปทุกที่เลยค่ะ ก็มีเครียดนิดหนึ่ง กลัวเรียนไม่จบแต่เหมือนเราก็ช่วยๆกันกับทางเพื่อนๆ มีติวพยายามไปติวกับเขาเยอะๆค่ะ ซึ่งไม่กระทบกับงานค่ะ 

คือเราแจ้งทางช่องเอาไว้แล้ว เหมือนทางกองถ่ายก็จะพยายามจัดสรรเวลาให้ไปเรียนให้ได้มากที่สุด ก็ตั้งใจไว้ต้องจบตามเกณฑ์ค่ะ"  ส่วนข่าวที่เบลล่าเอารูปเวียร์ไปโชว์เพื่อนในห้อง แถมบอกชอบผู้ชายมีกล้ามแบบเวียร์นั้น สาวเบลล่าบอกว่า... "อันนี้ใครเม้าท์เนี้ย ไม่มีเราชัวร์ 

แต่มีเพื่อนเราเอามาโชว์ เราก็ไม่ได้บอกอะไร ส่วนมากถ้าเพื่อนๆเขามีข่าวอะไรก็จะชอบมาแซ่บในห้องเรียนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ เราไม่ได้เม้าท์พี่เวียร์ แต่คนอื่นจะชอบแย่งๆกันว่าคนนี้ของฉัน ของนี้ของฉัน เวลาเรามีข่าวกับพี่เวียร์แล้วเพื่อนๆมาถาม เราก็ไม่ค่อยได้ตอบอะไร  จะบอกว่าก็ดูข่าวไปสิจ๊ะ (หัวเราะ)ถามว่าหึงไหม จะหึงอะไรล่ะ เรื่องสถานะกับพี่เวียร์ก็ตามข่าวค่ะ ก็ขำๆไม่มีอะไรค่ะ"

เบลล่าเม้าท์!บอกชอบผู้ชายมีกล้ามแบบเวียร์


"เบลล่า ราณี""เบลล่า ราณี"


"เบลล่า ราณี""เบลล่า ราณี"


"เวียร์ ศุกลวัฒน์""เวียร์ ศุกลวัฒน์"


"เวียร์ ศุกลวัฒน์""เวียร์ ศุกลวัฒน์"


เบลล่าเม้าท์!บอกชอบผู้ชายมีกล้ามแบบเวียร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์