น้ามด อโหสิ นาธาน ชี้รวยแล้วใช้หนี้ด้วย


น้ามด อโหสิ นาธาน ชี้รวยแล้วใช้หนี้ด้วย


“น้ามด”เจ้าหนี้”นาธาน โอมาน”อวยพรอโหสิกรรมให้ ยินดีทราบข่าวจะแต่งงานกับเศรษฐีทางใต้ เปรยจะดีมาก ๆ หากกลับมาใช้หนี้ที่ติดค้างอยู่ให้หมดด้วย

จากกรณี “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้อง-ดาราชื่อดัง เขียนในอินตราแกรมทำนองว่าเตรียมประกาศแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มพันล้านจากภาคใต้ เจ้าของธุรกิจโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่อุบไว้ไม่ขอเปิดเผย จนผู้ที่ติดตามต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ทั้งที่เชื่อ และไม่เชื่อ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวครึกโครมแล้วนั้น ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือน้ามด แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว และขนมหวาน ในตลาดสดเทศบาลเชียงคาน จ.เลย ว่า 

ตนเคยถูกนาธาน โอมาน ฉ้อโกงเงินไป 7 แสนกว่าบาท จนมีการฟ้องร้องดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรม กระทั่งศาลจังหวัดเลยสั่งจำคุกนาธาน 1 ปี และให้ชดใช้เงิน 702,800 บาท ซึ่งเวลาผ่านพ้นไปนานแล้ว เจ้าตัวพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 54 อย่างไรก็ตามขณะนี้เวลาผ่านมาหลายปีแล้ว นาธานก็ยังไม่ชดใช้เงินให้ ตนได้แต่ทำใจว่าคงจะไม่ได้เงินดังกล่าวแล้ว

คู่กรณีนาธาน กล่าวอย่างมีความหวังต่อว่า “กระทั่งข่าวออกมาว่านาธานจะไปแต่งงาน ซึ่งฉันไม่รู้ว่าจะแต่งกับใคร เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วย ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะข่าวว่าได้แฟนรวย ขออโหสิให้ ที่ผ่านมาได้ยินจากชาวบ้านว่านาธานมาเที่ยวเชียงคานบ่อย มากินอาหารหรูหรากับพวกไฮโซ แต่ก็ไม่เคยกลับมาเคลีย์เรื่องเงินที่ติดค้างฉันเลย ตรงนี้คงต้องฝากไปถึงนาธานหากมีเงินจริง รบกวนช่วยกลับมาใช้หนี้กันบ้างจะดีมาก ๆ”



น้ามด อโหสิ นาธาน ชี้รวยแล้วใช้หนี้ด้วย


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์