มดปรี๊ดแตกคนด่าทำจมูกโกรธพาดพิงถึงพ่อแม่

สาว "มด ณปภัช" รับปี๊ดแตกหลังโดนวิจารณ์เรื่องจมูกขอโทษที่เขียนแรงไป เผย โกรธโดนพาดพิงถึงพ่อแม่ โต้ "อาร์ต พศุตม์" จีบยันแค่พี่น้อง แย้มมีคนเข้ามา แต่ยังไม่พร้อมคบใคร

ปี๊ดแตกจนได้ ทั้งที่อุตส่าห์ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า บินไปทำจมูกมาใหม่จริงๆ ที่เกาหลี สำหรับสาว "มด ณปภัช" โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่า หน้าตาเปลี่ยนไปเยอะจริงๆ แต่ก็ไม่วายถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบบเสียๆ หายๆ แถมแรงถึงขั้นที่พาดพิงถึงบุพการี งานนี้เลยทำให้เจ้าตัวโกรธจัดจนควันออกหู ถึงขั้นโพสต์สเตตัสระบายลงเฟซบุ๊ก ตอกกลับจนทำให้หลายๆ คนหน้าหงายเลยก็ว่าได้ พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ก็คงจะอดถามถึงเรื่องนี้ไม่ได้ งานนี้ สาวมด ก็ชี้แจงให้ฟังว่า 

"ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอโทษก่อนนะคะ ถ้าเกิดว่าข้อความที่มดโพสต์ลงไปทำให้หลายๆ คนผิดหวัง ยอมรับว่าเขียนแรงไป แต่มันก็มีสาเหตุ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะมาโพสต์ ตอนนั้นคือยอมรับว่าโกรธ เราอยู่ในวงการมาก็ 10 ปีแล้ว ก็เข้าใจในเรื่องคำวิจารณ์ แต่รู้สึกว่าวิจารณ์เรา ทำไมต้องมาต่อว่าพ่อแม่เราด้วย เขาเป็นบุพการีนะคะ เป็นพระในบ้าน ถ้าจะว่า ว่ามดดีกว่า มันเป็นคำพูดที่แรงค่ะ แรงมาก ขอไม่พูดถึงดีกว่า แล้วฟิดแบกเป็นยังไงบ้าง หลังจากที่ทำมา คนรอบข้างก็ให้กำลังใจ ก็ต้องขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณเพื่อน พี่ๆ ที่ออฟฟิต รวมถึงพี่ๆ นักข่าวค่ะ จริงๆ เราก็ยังไม่ชินหน้าตัวเองเหมือนเดิม มันยังแปลกตาอยู่ค่ะ เพราะอาจจะยังไม่เข้าที่ก็ได้ ตอนนี้ก็เพิ่งเดือนกว่าเองค่ะ แต่จะเข้าที่ตามที่คุณหมอบอกต้อง 6 เดือนขึ้นไป หลายคนก็มีบอกว่า มันดูยุบลงไปบ้างแล้ว ไม่บวมเท่าไหร่แล้ว แต่ใจ ความรู้สึกมดมันก็ยังบวมๆ อยู่นิดหน่อยค่ะ"

ล่าสุดมีข่าวว่า อาร์ต-พศุตม์ มาจีบเรา "ไม่มีอะไรเลยค่ะ กับพี่อาร์ตรู้จักกันมานานแล้ว เป็นลูกศิษย์วัดท่าไม้เหมือนกัน เขาไม่ได้จีบค่ะ ไม่ได้จีบเลย เป็นพี่น้องปกติธรรมดาค่ะ ตอนนั้นพี่เขาทราบว่า เราอยู่ญี่ปุ่น เลยมาฝากซื้อยาหยอดตาแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย ถ้าไม่สนิทเขาจะฝากเราซื้อของทำไม คือ ก่อนหน้าที่เขาจะฝากซื้อ เราเจอกันก่อนหน้านั้นแล้ว แล้วก็เจอกันบ่อยด้วย มันไม่มีอะไรอ่ะค่ะ แล้วตอนนี้มีคนมาจีบไหม ก็มีคนเข้ามาค่ะ แต่เราก็ไม่ได้เปิดใจให้ใครเท่าไหร่ ด้วยตัวมดเอง ก็ยังไม่พร้อมจะคบใครเป็นแฟนด้วย แต่เราให้โอกาสนะ ให้โอกาสที่จะคุยกับทุกคนอ่ะค่ะ แต่สถานะของทุกคนก็จะแค่พี่น้อง แค่เพื่อน ไม่มีอะไรเกินกว่านั้นค่ะ"

"มด ณปภัช""มด ณปภัช"


"มด ณปภัช""มด ณปภัช"


"มด ณปภัช""มด ณปภัช"


"มด ณปภัช""มด ณปภัช"


"มด ณปภัช""มด ณปภัช"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์