ไม่ลวงโลก!นาธาน ยันเตรียมวิวาห์เศรษฐีหนุ่มจริง


ไม่ลวงโลก!นาธาน ยันเตรียมวิวาห์เศรษฐีหนุ่มจริง


นาธาน โอมาน ยืนยัน ข่าวลือเรื่องเตรียมแต่งงานกับแฟนหนุ่มเจ้าของธุรกิจเรือและอสังหาริมทรัพย์ เป็นเรื่องจริง พร้อมยอมรับว่ากระแสข่าว สักคิ้ว4มิติ ที่ความจริงใช้แค่น้ำมันทา ทำให้ได้หวนคืนวงการอีกครั้ง

เมื่อเวลา 14.40 น. (24 พ.ย. 57) ที่สตูดิโอ เวิร์คพอยท์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน หรือชื่อจริง นายนธัญ โอมานันท์ ได้เดินทางมาอัดรายการ “วีคไนท์ โชว์” ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี และหลังจากจบรายการอดีตนักร้องหนุ่มได้แถลงข่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับกระแสข่าวลือการแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มพันล้าน พร้อมยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงไม่ได้มโนและโกหกเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งนาธาน กล่าวว่า

“เรื่องกระแสข่าวเรื่องการแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มพันล้าน และหลายคนสงสัยว่าแฟนธานคือใคร โกหกหรือเปล่า จริงๆแล้วเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ทางภาคใต้ มีเชื้อฝรั่งเศสนิดๆและมีธุรกิจเกี่ยวกับเรือและอสังหาริมทรัพย์อีกหลายที่ทางใต้เช่นกัน เอาเป็นว่าธานจะบอกแน่นอน สาบานได้ว่าเป็นเรื่องจริง เราไม่โกหกและอยากจะล้างภาพลวงโลกออกไป แต่ตอนนี้โชว์รูปหรืออะไรให้ดูไม่ได้ต้องรอสักพักก่อน เราเคยเจอกันนานมากแล้ว 

ตอนนั้นยังไม่ได้รักกัน และได้มาเจอกันอีกทีก่อนธานติดคุกที่ว่าเราลวงโลกหาว่าไปเป็นพรีเซนเตอร์ของ สคบ. ไปเจอกันที่พัทยาก็เลยคุยกัน ส่งไลน์หากัน เขาก็บอกว่าทุกคนเคยพลาดมาทั้งนั้นแต่ถ้าจะคบกันเราก็ไม่สนอดีต จากนั้นเลยตกลงเป็นแฟนกัน ยิ่งพอเราอยู่ด้วยกันนานๆปุ๊บมันเหมือนต่างคนต่างเหงา หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยกันถึงเรื่องชีวิตรักและแต่งงานครับ ซึ่งอีก 2 อาทิตย์ก็จะมีไปซื้อแหวนหมั้นแทนใจกัน"

"สำหรับการขอแต่งงานคือมีอยู่วันหนึ่งเรานอนกอดกัน เขาเลยพูดว่าแต่งงานกับพี่ไหม เราก็บอกตอนนี้เหรอ คือเขาบอกว่ารอเราได้ทุกวันครับ (ยิ้ม) แต่ตัวเราไม่พร้อม ถ้าแต่งตอนนี้มันเหมือนไปหลอกเขา เพราะเราไม่มีอะไรเลย คิดว่ารออีกหน่อยให้เรามีฐานะกว่านี้ก่อน ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่ได้คิดว่าจะเรียกเท่าไหร่ อาจจะให้คุยกับทางที่บ้านก่อน เพราะมันเป็นการแต่งแบบเกย์และสังคมไทยยังไม่ยอมรับ แต่ถ้าไม่แต่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ ซึ่งบอกได้ว่าเดี๋ยวได้เจอแน่นอนเร็วๆนี้ เพราะเราตั้งใจเปิดตัว คอนเฟิร์มว่างานแต่งงานจะมีขึ้นแน่นอน และพยายามไม่ให้เกิน 2 ปี และไม่ต้องกลัวว่าโกหก เพราะมันสืบกันได้"

"ส่วนประเด็นเรื่องสักคิ้ว ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล คือจริงๆแล้วเราใช้น้ำมันแขกทาและปัดเปลี่ยนทรงคิ้วซ้ายขวาให้มันดูสดชื่นขึ้นเท่านั้น เราทามานานมากโดยที่ไม่ได้คิดอะไร แต่เพิ่งมาเป็นประเด็นตอนที่มีกระแสคิ้ว3มิติ ซึ่งเราไม่รู้เรียกว่าอะไร จะเรียกกี่มิติดีก็ตามแต่มโนแล้วกัน จะเอา 10 มิติเลยก็ได้ แต่คิ้วนี้บอกว่าเลยว่าเป็นคิ้วนำโชคมากๆ เพราะเราก็มีงานโชว์ตัวเข้าและได้เข้ามาในวงการอีกครั้งต่อไปนี้เราสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานเก็บเงินและไม่โกหกอีก ส่วนคนที่ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรเพราะไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ไม่ใช่หน้าด้านแต่ไม่สะเทือนครับ ทนได้ ไม่มีปัญหาครับ”



นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์