พิม-ซอนยา ชี้ได้รับทาบ เพลิงดาว ก่อน มาช่า


"พิม"การันตีความแซบ"เพลิงดาว"ครบรสชม"เอ-ศุภชัย"ทุ่มทุนให้ยืมกระเป๋าแอร์เมสเข้าฉากไม่หวั่นคนมองเป็นตัวสำรอง"มาช่า"ที่ถอนตัวเผยได้รับการติดต่อก่อนแต่คิวไม่ลงตัว

  
 
          หลังจากม่ายสาวทรงเครื่อง "มาช่า วัฒนพานิช" ขอถอนตัวจากละครเรื่อง เพลิงดาว ของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ซึ่งล่าสุดได้ "พิม-ซอนยา คูลลิ่ง" มารับไม้ต่อแทน และเดินกล้องถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เมื่อพบกับสาว "พิม-ซอนยา" ในงาน "Siwilai presents Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber MMXIV at Central Embassy" จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้
 
          "กับเพลิงดาว ตอนนี้ก็เริ่มไปหลายคิวแล้วนะ พิมบอกเลยนะว่าเรื่องนี้สนุกมาก มีความซับซ้อน มีความร้ายและมีความแซบมาก เรียกว่ามีด่ามีปะทะคารมกันทุกฉาก ด้วยเนื้อเรื่องทุกอย่างมันเข้มข้นมาก ยิ่งพี่เอนะทุ่มทุกอย่าง เสื้อผ้าแกซื้อทุกชุด กระเป๋าแอร์เมส เครื่องประดับทุกอย่างที่เป็นของแก เอามาให้ใช้หมดเลย คาแร็กเตอร์ของนักแสดงทุกคนแซบหมดเลย มีทั้งด่า ตบแกล้งกันสารพัดเลย กับเรื่องนี้พิมรับบทเป็นสาวเปรี้ยวแซบ แต่งตัวสวยตลอดเวลา และเป็นครั้งแรกที่พิมรับบทเป็นดารา สนุกดี" พิมบอก  
 
เมื่อถามถึงความกดดันที่ต้องมารับบทนี้ หลังจากที่มาช่าถอนตัวไปนั้น นักแสดงสาวเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า "ไม่กดดันนะ พิมมองไว้ว่า ถ้าพี่ช่าเล่นก็จะเล่นอีกแบบ พิมเล่นก็จะเป็นอีกแบบ  แต่จริงๆ เลยนะ บทเพลิงดาว พิมได้อ่านบทมาตั้งนานแล้วนะ คุยกับพี่เอไว้ก่อนตั้งนาน แต่ว่าตอนนั้นคิวมันไม่ได้ พอสุดท้ายพี่ช่าไม่ได้เล่น มันก็กลับมาที่พิม แต่พิมยินดีนะที่ได้กลับมาเล่น

ช่วงแรกมีเสียดายไหมที่เหมือนจะไม่ได้เล่น

ก็มีบ้างนะ พิมเข้าใจทีมงาน เนื่องจากคิวไม่ลงตัว แต่สุดท้ายมันก็ได้กลับมาเล่น (ก่อนหน้ามีข่าวออกมาว่าบทช้ามาก) บอกเลยว่าไม่ช้าเลย เขียนกันออกมาจะ 20 ตอนแล้ว เร็วมาก พี่เอใช้นักเขียนถึง 3 คน เรื่องปิดกล้องก็คงอีกไม่นาน เพราะว่าเดือนกุมภาพันธ์ พิมต้องไปอเมริกาหนึ่งเดือน คงต้องปิดให้ทันกัน"





พิม-ซอนยา ชี้ได้รับทาบ เพลิงดาว ก่อน มาช่า


พิม-ซอนยา ชี้ได้รับทาบ เพลิงดาว ก่อน มาช่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์