มาร์กี้เมินคนมองเป็นของเล่นไฮโซรับป๊อกเครียดข่าว


มาร์กี้เมินคนมองเป็นของเล่นไฮโซรับป๊อกเครียดข่าว


มาร์กี้เมินคนมองเป็นของเล่นไฮโซรับป๊อกเครียดข่าว

สาว"มาร์กี้ ราศรี" เมินคนมองเป็นของเล่นไฮโซ รับป๊อกเครียดข่าว ยังไม่พาไปเจอบอย แจงงานยุ่ง ชมวันใหม่เก่ง อุดหนุนโฟโต้บุ๊กแล้ว ยังไม่มีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามา

หลายคนจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง "สาวมาร์กี้ ราศรี" และหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" แต่ไม่วายโดนแมงเม้าท์มองว่าไม่เหมาะสม ด้วยความที่สาวมาร์กี้มีตำแหน่งนางเอกรั้งท้าย แต่ฝ่ายชายมีมาดในลุ๊กแบดบอย แถมยังโดนเม้าท์ว่าเป็นของเล่นไฮโซซะงั้น งานนี้เจอตัวสาวมาร์กี้ที่มาร่วมงาน Beauty Ultimate Solution ณ เดอะมอลล์ บางแค 

โดยสาวมาร์กี้ กล่าวว่า "มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า แต่ก็ไม่ได้โกรธหรือรู้สึกไม่ดีกับคอมเม้นท์เหล่านั้น ผ่านไปไม่เป็นไร มาเม้นท์ในไอจีไม่มีนะคะ เพราะว่าเคารพในสิทธิของแต่ละคนด้วย ของกี้ยังไม่มีค่ะ เรื่องโดนจับตามองก็มีบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ไม่ได้หวือหวาหรืออะไรสบาย ๆ มากกว่า เค้าเองก็ไม่ค่อยเสพข่าวนอกจากจะมีเพื่อน ๆ มาเล่าให้ฟังว่ามีข่าวหรอ ส่วนตัวเค้าไม่ค่อยตามข่าวหรือว่าดูหนังสือกอสซิป ไม่รู้ว่าใครมากดไลค์หรือเม้นท์ในไอจี เลยไม่รู้ว่าป๊อกเค้ามากดให้บ้างมั้ย กี้ว่าส่วนมากทุกคนก็โอเค แฟนคลับก็เคารพในการตัดสินใจของเรา แต่ก็มีบ้างที่เป็นด้านลบแต่ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกไม่ดีขนาดนั้น คนเราก็ต้องมีทั้งด้านดีและไม่ดีผสมกันไป อยู่ที่ว่าเราจะมองมันในมุมไหน

 ถ้าเค้าจะถูกจับจ้องก็คงไม่แย่หรอก จริง ๆ ก็ไม่ได้แย่นะ คือในมุมมองเราคนจับตามองเพราะว่าคนชื่นชอบในตัวเราก็แล้วแต่ สำหรับคนที่คอมเม้นท์ว่าเค้าไม่เหมาะหรือดูแบดบอย อาจจะเป็นเพราะว่าเค้าเป็นห่วงเรา อยากให้เราเจอคนดี ๆ แต่ของแบบนี้ก็ต้องดูระยะเวลา ก็ต้องค่อย ๆ ดูกันไป ก็น่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ เรื่องคนมองเป็นของเล่นไฮโซกี้ว่าแล้วแต่มุมมองคนค่ะ 

เราไม่ห้ามความคิดของแต่ละคน อยากจะมองยังไงก็ได้ (ยิ้ม) ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องแบบนี้เลย คือคนเราจะพูดอะไรก็ได้ ตอนนี้ยังไม่ว่างพาเค้าไปหาพี่บอยเลยค่ะ เพราะว่าทำงานทุกวัน ยังไม่ได้ไปไหนเลย เจอพี่บอยที่ทำงานแต่เราก็ไม่ได้พาเค้ามาที่ทำงานด้วย เอาไว้ว่างจากการทำงานแล้วค่อยไปเจอกันดีกว่า

สำหรับโฟโต้บุ๊กน้องวันใหม่ก็ไปซื้อเก็บไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ น่ารักมาก คือที่จริงได้เห็นรูปก่อนหน้านี้ เพราะว่าคุณแม่ส่งมาให้ดูค่ะ ก็น่ารักและน้องเก่งมาก ที่ถ่ายโฟโต้บุ๊กคือถ่ายแบบธรรมชาติ แต่วันที่รู้สึกว่าน้องเก่งคือวันที่เปิดตัว วันนั้นที่ไม่ได้ไปเพราะติดถ่ายละคร เห็นน้องตอบคำถาม ตั้งใจตอบ ไม่งอแง ถ่ายรูป ให้ความร่วมมือก็สุดยอดมากค่ะ น้องเค้าก็ไม่ได้น้อยใจเพราะเราก็บอกน้องว่าทำงาน น้องก็บอกว่ากี้ทำงานหรอ กี้ทำงานก่อน กี้ไปถ่ายละครก่อน ก็มีให้กำลังใจน้องบอกตั้งใจทำงาน เดี๋ยวเฮียกับแม่จะพาไปเที่ยว 

น้องเค้าก็ตั้งใจทำงาน ส่วนผลงานที่จะมีร่วมกันงานละครคงยังไม่มีให้เห็นค่ะ เพราะว่าแม่กับพี่บอยเค้าคุยกันว่าอยากให้น้องเรียน และใช้ชีวิตเหมือนที่เด็กคนอื่นเค้าเป็นกัน ด้วยความที่ละครเป็นระยะเวลานาน ไม่เหมือนอีเว้นท์ที่ครึ่งชั่วโมงก็จบแล้ว ก็เลยถ้ารับงานอาจจะเป็นถ่ายหนังสือมากกว่า ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามา เพราะช่วงสิ้นปีส่วนมากจะเป็นงานอีเว้นท์ค่ะ"



"มาร์กี้ ราศรี""มาร์กี้ ราศรี"


"มาร์กี้ ราศรี""มาร์กี้ ราศรี"


"มาร์กี้ ราศรี""มาร์กี้ ราศรี"


"มาร์กี้ ราศรี""มาร์กี้ ราศรี"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์