‘ซี-ฉัตรปวีณ์’ วิวาห์หนุ่มนักธุรกิจ-เปิดใจเส้นทางรัก


‘ซี-ฉัตรปวีณ์’ วิวาห์หนุ่มนักธุรกิจ-เปิดใจเส้นทางรัก

 วันที่ 20 พ.ย. เวลา 15.30 น. ที่ ห้องไชน่าเฮ้าส์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พิธีกรสาวชื่อดัง ‘ซี’ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ควงเจ้าบ่าว ‘ก้อง’ อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ออกมาแถลงข่าวเปิดใจถึงเส้นทางรักของทั้งคู่

 โดย ซี กล่าวก่อนว่า “ก่อนหน้านี้ที่ซีไม่ค่อยได้เปิดตัวเรื่องความรัก เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว อาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจสักเท่าไหร่ อีกอย่างพี่ก้องเป็นคนขี้อาย แต่ไม่ได้หลบ ยังใช้ชีวิตเหมือนปกติ หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่า เพราะอะไรซีถึงตัดสินใจแต่งงานเร็ว แต่สำหรับซีแล้วซีเชื่อว่าเขาคือคนที่ใช่ และเขาก็น่าจะเป็นคนที่ทำให้ชีวิตซีสมบูรณ์แบบมากขึ้น”

 พบรักกันได้อย่างไร ก้องเผยว่า

 “เราเจอกันตอนที่ผมไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ซีเป็นคนสัมภาษณ์ผม ซึ่งหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้เจอเขาเกือบปี จนกระทั่งล่าสุดที่ผมหาพรีเซ็นเตอร์ให้บริษัทได้มีโอกาสคุยกับเขา และก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้คุยกันแบบจริงจังมากขึ้นครับ”

 ประทับใจอะไรในตัวของกันและกัน 

ก้อง เผยว่า “ผมประทับใจเขาหลายอย่างมาก แต่เอาจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่อยู่เหนือเหตุผลมากกว่า เพราะไม่ว่าเขาจะดีหรือไม่ดียังไง ผมก็รู้สึกขาดเขาไม่ได้ครับ”

 ด้าน ซี กล่าวว่า “ช่วงแรกซียอมรับว่าเรามีเรื่องไม่เข้าใจกันเยอะมาก แต่ซีก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงยังอยู่ยังพยายามที่จะประคับประคองความรักของเรา จนสุดท้ายซีรู้สึกว่าเรามาถึงช่วงเวลาที่ใช่ ไม่ว่าจะทะเลาะกันหนักแค่ไหน ตื่นเช้ามาซีก็จะคิดถึง ซีพร้อมให้อภัยเขาทุกอย่าง ดังนั้นซีก็เลยคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะความรัก”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงบรรยากาศงานหมั้นในช่วงเช้าวันนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

ซี เผยว่า “ช่วงเช้าเราทำพิธีไทย ช่วงเย็นเป็นพิธีจีน เลยได้เปลี่ยนชุดทั้งหมด 2 ชุด ส่วนวันฉลองสมรสจัดขึ้นวันที่ 4 ธ.ค.นี้ ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”

‘ซี-ฉัตรปวีณ์’ วิวาห์หนุ่มนักธุรกิจ-เปิดใจเส้นทางรัก



 ถามต่อว่าตอนนี้จดทะเบียนสมรสหรือยัง 

ก้อง เผยว่า “จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ซีก็ใช้นามสกุลผม สำหรับสินสอดเงินสด 9,999,999 บาท ส่วนเรือนหอผมอยากให้เขามาอยู่บ้านผมก่อน เพราะต้องการให้เขาคุ้นเคยกับคนในบ้านสักระยะหนึ่ง หลังจากนั้นพออะไรลงตัวเราก็ค่อยย้ายออกไปอยู่กันสองคน แหวนหมั้นเพชร 3 กะรัต”

 วางแพลนไว้แล้วหรือยังว่าจะไปฉลองฮันนีมูนกันที่ไหน

 ซี เผยว่า “เรื่องฮันนีมูนตอนนี้ยังไม่คิดเลยค่ะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นทะเล เพราะพี่ก้องเขาชอบทะเล”

 ส่วนเรื่องทายาท

 ก้อง เผยว่า “อยากมีแต่ว่าช่วงนี้เหมือนหลายคน จะมีลูกยากกันเหลือเกิน ดังนั้นก็น่าจะขอเวลาเที่ยวกันก่อนแล้วค่อยมีลูกครับ ส่วนเรื่องงานในวงการ ซียังทำเหมือนเดิมครับ”

 มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้างสำหรับชีวิตคู่หลังจากนี้

ก้อง กล่าวว่า “ผมสัญญากับผู้ใหญ่และกับเขาว่าผมจะดูแลเขาให้ดี ซึ่งผมกล้ารับปากและกล้ายืนยันตรงนี้เลยว่าจะทำให้ได้”

  ซี ตอบว่า “ซีสัญญาว่าจะขอดูแลพี่ก้องให้ดีที่สุดเช่นเดียวกันค่ะ ตั้งแต่ซีประกาศแต่งงาน ชื่อของพี่ก้องก็มีคนเข้าไปค้นหาจนติดอันดับในกูเกิ้ล ซึ่งมันก็มีบางความเห็นที่ทำให้พี่เขาไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่”
 
 ก้อง กล่าวว่า “มีแต่คนบอกว่าผมเหมือนน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าผมสนิทกับน้าเน็กอยู่แล้วด้วย” 

‘ซี-ฉัตรปวีณ์’ วิวาห์หนุ่มนักธุรกิจ-เปิดใจเส้นทางรัก


ซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าวซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าว


ซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าวซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าว


ซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าวซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าว


ซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าวซี ฉัตรปวี - เจ้าบ่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์