จ๋าปิดปากเงียบ ไม่ตอบข่าว กึ้ง-อั้ม ควงกินข้าว!


"จ๋า" ปัดพูดภาพอั้ม-พัชราภากินข้าวกับ "กึ้ง" แฟนเก่า

 เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ′จ๋า′ วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันสถานะ "โสด" หลังเลิกรากับหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เมื่อนักข่าวถามว่าสภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง วีเจจ๋ากล่าวว่า "ดูจากหน้าค่ะ (หัวเราะ) สบายดีค่ะ"

 เมื่อถามว่า ใช้เวลาในการรักษาเยียวยาสภาพจิตใจมาสักพักแล้วใช่หรือไม่ จ๋ากล่าวว่า ไม่ได้เยียวยา จริงๆ แค่ปรับเปลี่ยนเท่านั้นเอง ส่วนที่เคยโพสต์คือโพสต์ก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้พอตัดสินใจแล้วก็ดี
 
 สำหรับเหตุผลที่เลิกรานั้น 

จ๋ากล่าวว่า "คงจะตอบสั้นๆ เราเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องทัศนคติไปแล้ว และพยายามที่จะปรับแล้ว พอถึงวันนึงมันรู้สึกคงปรับไม่ได้แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันมาสักระยะใหญ่แล้ว ประมาณ 2 เดือน
 
 "เรื่องมือที่สามขอยืนยันเลยว่าไม่มี เป็นนเรื่องของคนสองจริงๆ ซึ่งก็พยายามปรับตัวเข้าหากันแล้ว"

 เมื่อถามถึงข่าวว่าทางครอบครัวกึ้งไม่ปลื้มด้วย

จ๋ากล่าวว่า"ไม่เลยค่ะคนชอบพูดกันไปจริงๆ ทางบ้านเขาน่ารักกับจ๋ามาก จะบอกว่าหลายๆ คนเข้าใจผิด ไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเลยเป็นเรื่องของคนสองคน"


จ๋าปิดปากเงียบ ไม่ตอบข่าว กึ้ง-อั้ม ควงกินข้าว!


ถามว่าเสียดายไหมกับความรักครั้งนี้

ดาราสาวกล่าวว่า"จ๋าเชื่อว่าเราพยายามกันแล้วทั้งคู่มันเป็นความสัมพันธ์ที่โตที่สุด แล้วเราให้เวลากับมันนานพอสมควรแล้ว แต่ในเมื่อไม่ได้มันก็ต้องทำความเข้าใจและเดินหน้าต่อ" 

 ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันไหมจ๋ายืนยัน

"ไม่กลับค่ะไม่น่าจะมีโอกาสค่ะ"

 ต่อข้อถามว่ามีภาพ′อั้ม′พัชราภาไปกินข้าวกับกึ้ง

 จ๋ากล่าวว่า"อันนี้ไม่ขอพาดพิงใครเลยดีกว่าจ๋าว่าถ้าเป็นเรื่องของคนอื่นไว้ให้เขาตอบเองดีกว่า ในส่วนของจ๋า จ๋าจบตรงนี้ หลังจากนี้จ๋าขออนุญาตไม่พูดถึงเขาแล้ว จ๋าขออนุญาตไม่ตอบเรื่องของคนอื่นเลยจริงๆ สำหรับเรื่องของจ๋า จ๋าตอบจบแล้วเคลียร์แล้ว" 

 เมื่อถามต่อถึงภาพจ๋าโอบ ′พิชญ์′ กาไชย 

ดาราสาวแจงว่า "ถ้าเป็นวันที่จ๋าได้เจอพิชญ์ น่าจะเป็นวันที่พิชญ์เขามางานแชริตี้ของจ๋า พิชญ์เขาแวะมาประมาณ 30 นาทีได้ จ๋าสนิทกับพิชญ์เพราะเราทำงานด้วยกัน ร่วมงานละครกัน 1 เรื่องค่ะ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ อย่าไปโยงเลย เพราะหลังจากนั้นไม่ได้เจอกันอีกเลย เดี๋ยวขอเห็นภาพก่อน แต่ยืนยันพันเปอร์เซนต์ไม่มีอะไรเลย"

 นักข่าวถามอีกว่า ตอนนี้มีใครขอเข้ามาดูแลหัวใจแล้วหรือยัง

 "เดี๋ยวขอพักก่อนแล้วกัน ช่วงนี้จ๋ากำลังเรียนอยู่ในคอร์สหลักสูตรนักอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ แล้วอยู่กับเพื่อนตลอดเลย การได้อยู่กับเพื่อนมันทำให้ชีวิตดีขึ้นเยอะเหมือนกัน มันได้ทำอะไรใหม่และทุกคนพยายามทำให้เรายิ้มทุกวัน จ๋าก็เลยรู้สึกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี"

จ๋าปิดปากเงียบ ไม่ตอบข่าว กึ้ง-อั้ม ควงกินข้าว!


จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์


จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์


จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์


จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์