มิ้นท์-อาทิตยา? ลงทุนเรียนโยคะ เชื่อช่วยการแสดง ?คีตะภควัทคีตา? ลีลาพริ้ว


หลังจากปลีกตัวจากหวานใจ หนุ่มกวาง เอบี นอร์มอล เพื่อทุ่มเทการซ้อมใน การแสดงแสง เสียง และสื่อผสม คีตะภควัทคีตา มาได้ระยะหนึ่ง
งานนี้หนุ่มกวางอาจจะเหงาเพิ่มเป็น 2 เท่าก็เป็นได้เพราะแว่วว่า มิ้นท์-อาทิตยา ดิถีเพ็ญ เจียดเวลาไปเรียนโยคะ เพื่อช่วยให้การแสดงคีตะภควัทคีตา ลื่นไหล ทุ่มเทงานแสดงขนาดนี้ แล้วจะมีเวลาทุ่มเทให้กับหวานใจเครางาม หรือเปล่านะ ยิ่งข่าวลือสนั่นหูว่าทั้งคู่จะลงหลักปักฐานกันเร็วๆนี้ ด้วย


ช่วงนี้มิ้นท์ให้เวลากับการแสดงแสง เสียง และสื่อผสม คีตะภควัทคีตา เป็นพิเศษ เพราะเวลาซ้อมเหลือน้อยเต็มที่ รอบการแสดงจริงจะอยู่วันที่ 20 29 มกราคม ปีหน้า อีกเดือนเดียวก็ใกล้ถึงการแสดงก็ต้องซ้อมหนัก

ใช้ร่างกายทุกส่วนเลย เราต้องเรียนรู้การเคลื่อนย้ายของร่างกายแขน ขา ว่าเราจะออกลีลาอย่างไรให้รู้สึกพริ้ว คนดูก็จะมีอารมณ์คล้อยตาม ตรงนี้เองเป็นสิ่งที่ยาก เพราะปกติคนเราคงไม่จำเป็นต้องออกลีลาในการสื่อสารขนาดนั้น ระหว่างนี้ก็เลยตัดสินใจลงเรียนโยคะไปด้วยเลย เพราะส่วนหนึ่งต้องการให้ร่างกายแข็งแรง และบางท่าของการแสดงมันยากเกินไป ก็ลองมาคิดๆ ดู ก็เลยมาลงที่โยคะ ซึ่งมิ้นท์ว่าน่าจะช่วยตัวมิ้นท์ได้มาก เพราะโดยส่วนตัวมิ้นท์ว่าท่าทาง ลีลา ของการแสดงใกล้เคียงกับการเล่นโยคะมาก ที่สำคัญยังทำให้ร่างกายเฟิร์มขึ้นด้วย


มิ้นท์ภูมิใจในการแสดงครั้งนี้มากค่ะเพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ทำเพื่อถวายในหลวง ถึงแม้จะหนักแค่ไหนมิ้นท์ขอทุ่มเวลาให้เต็มที่ค่ะ ส่วนเรื่องงานแต่งงานยังไม่ได้คิดเลย ตอนนี้มิ้นท์กับกวางก็แฮปปี้ดี เป็นกำลังใจให้กัน เป็นที่ปรึกษา ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ



สาวมิ้นท์ทุ่มเทกายใจให้กับงานขนาดนี้ต้องขอปรบมือเสียงดังๆ ให้ แต่แว่วๆ มาว่าหนุ่มกวางก็เจียดเวลาที่มีอยู่น้อยนิดเช่นกัน หมั่นไปคอยรับคอยเฝ้าแฟนสาวสุดสวย จนคนแถวนั้นอิจฉาตาร้อนกันหมดแล้ว ยังไงก็ขอให้ถนอมความรักกันให้นานๆ และมีข่าวดีกันไวไวนะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์