‘อั้ม’ โต้กระแสจิ้น ‘เวียร์’ แรง ปมทะเลาะ ‘แอมป์’


กระแสจิ้นกับ ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ ในละครเรื่อง “พราว” แรงมาก จนมีข่าวว่าจิ้นเกินเหตุจนทำให้ ‘แอมป์-พิธาน’ หึง ‘’เรื่องนี้เซ็กซี่ตัวแม่ ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ เผยระหว่างร่วมงาน ดิ อัลติเมต บิวตี้ โซลูชั่น 2014 ที่ลานกิจกรรมชั้นจี เดอะมอลล์บางแค ว่า

“ไม่มี ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ข่าวนี้ยังไม่เห็นด้วยตัวเอง แต่เพื่อนๆ มาบอก ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับแอมป์ด้วยเรื่องนี้แน่นอน”

ทางเวียร์โดนจับโยงว่าห่างกับ ‘เบลล่า-ราณี’ เหมือนกัน นางเอกสาวเผยว่า “ไม่ทราบเหมือนกันเลย ไม่เคยถามเวียร์เรื่องนี้เลย จะคุยกันเรื่องงานและเล่นกันเหมือนพี่น้องปกติ”

ตอนนี้ต้องลุ้นต่อไหมกับความสัมพันธ์กับแอมป์ว่าจะกลับมาดีกันหรือเปล่า อั้มตอบว่า “ต้องใช้เวลาค่ะ เวลาจะทำให้เราแข็งแรงขึ้น และจะจางหายกันไปเอง ตั้งแต่อั้มออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วก็ยังไม่ได้คุยเลย ปล่อยเวลาไปแบบนี้ เพราะก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าถ้าใช่คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”

ใช้คำว่าเดี๋ยวเวลาจะทำให้จางหายกันไปเอง แสดงว่าค่อนข้างทำใจแล้ว เจ้าตัวยอมรับว่า “ทำใจตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เฉยๆ ถามว่าต่างคนต่างใจแข็งหรือเปล่า ปัญหามันเป็นเรื่องเล็ก เลยไม่รู้ว่าจะต้องคุยด้วยหรือเปล่า ปัจจุบันนี้ก็ยังคลุมเครือไม่ได้มีอะไรคืบหน้าค่ะ”

อั้มดูผอมลงมาก นางเอกสาวกล่าวติดตลกว่า “กลัวว่าอั้มตรอมใจจนผอมเหรอ ดูน่าสงสารจังเลย (หัวเราะ) น้ำหนักก็ลดลงกิโลเดียว ทำให้หน้าตอบ คนก็ทักว่าผอมลงเยอะ ยอมรับว่าในอาทิตย์แรกก็มีตรอมใจบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ได้ตรอมจริงๆ มันผอมเพราะไม่ได้ทานข้าวเนื่องจากทำงานเหนื่อยด้วย”

เดือนหน้าก็ใกล้จะถึงวันเกิดอั้มแล้ว จะเหงาไหมถ้าความสัมพันธ์ยังคลุมเครือแบบนี้ “วันเกิดอั้มก็เหงามาหลายครั้งแล้วนะ จะเหงาอีกทีมันจะเป็นไรไป ถามว่าตอนนี้กับแอมป์ยังใช้คำว่าแฟนได้ไหม คือไม่ได้คุยกันก็ไม่กล้าใช้หรอกค่ะ เอาเป็นว่าห่างๆ กันดีกว่า”

ถามถึงที่มีคนเห็นว่าอั้มไปกินข้าวกับ ‘กึ้ง-เฉลิมชัย’ นางเอกสาวแจงว่า “กับพี่กึ้งเป็นเพื่อนกันมานานมาก เกือบสิบปีได้แล้วมั้ง เจอกันบ้างนานๆ ที ส่วนเรื่องที่คนจับไปโยงเพราะคู่นั้นก็ห่างกันเหมือนกัน อันนี้อั้มก็กลัวเหมือนกัน ไม่อยากให้คนจับโยงเพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย ถามว่าพี่กึ้งถามถึงเรื่องหัวใจของอั้มบ้างไหม ก็พูดคุยกันตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ”

‘อั้ม’ โต้กระแสจิ้น ‘เวียร์’ แรง ปมทะเลาะ ‘แอมป์’


‘อั้ม’พัชราภา‘อั้ม’พัชราภา


‘อั้ม’พัชราภา‘อั้ม’พัชราภา


‘อั้ม’พัชราภา‘อั้ม’พัชราภา


‘อั้ม’พัชราภา‘อั้ม’พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์