ไก่ โดนปลดจากช่อง 3 แล้วจริงหรอ!!

หลังจากเหตุการณ์ที่สาว "ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข" อ่านข่าวผิด เรื่องราวชักจะบานปลายไปใหญ่โต


ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นใครที่ติตามข่าวจะทราบกันดีอยู่แล้ว หลังจากที่มีข่าวออกช่วงเย็นของทางช่อง 3 ในรายการ "เรื่องเด่นเสาร์ - อาทิตย์" ที่มี "สาวไก่" และ "สาวอรปรียา" เป็นผู้รายงานข่าวในช่วงเทศกาลสารทจีน ซึ่งสาวไก่ได้มีการอ่านผิดเป็นสาทรจีน ทำให้
เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ นอกจากนี้สาวไก่ยังโบ้ยความผิดไปที่คนเขียนสคริป ทำให้เรื่องราวยิ่งไปกันใหญ่ ประมาณว่าแค่ผิดก็รู้แล้วว่าผิดแต่ทำไมไม่พูดขอโทษ เรื่องจะได้จบแต่เธอก็ยื้อไม่ยอมขอโทษจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา


ส่วนตอนนี้สาวไก่เธอได้ออกมาขอโทษแล้ว และไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา


แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่มีสาวไก่ มารายงานข่าวเหมือนเดิม ทำให้หลาย ๆ คน คิดว่าสาวไก่โดนปลดจากช่องแล้วหรอ จึงมีผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปที่สาวไก่ แต่ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด มีผู้หญิงลึกลับรับโทรศัพท์ให้ พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง ทำให้งงกันไป หลังจากนั้นได้มีการสอบถามไปที่เลขาฯส่วนตัวของผู้บริหารช่อง 3 อีกครั้งเพื่อความกระจ่าง จึงได้คำตอบว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เรื่องงานข่าวเป็นการอ่านเวียนสลับกันของนักข่าว ไม่ได้เป็นอย่างที่เข้าใจกัน ซึ่งก็ได้รับคำตอบที่กระจ่าง!!



สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก็เห็นใจสาวไก่เหมือนกันแต่ถ้าตอนแรกสาวไก่ไมพูดอะไรมากก็คงไม่บานปลายขนาดนี้


เมื่อตอนก่อนที่มีการสัมภาษณ์ สาวไก่ก็ย้ำอย่างชัดเจนว่าตัวเองไม่ผิด เลยไม่ขอโทษถ้าคิดว่าผิดจริง สาวไก่จะเฟสตัวเองออกไปเองเหมือนตอนที่มีข่าว ตอนงานแถลงเปิดตัวสินค้าของสาว "ปุ๊กกี้" ซึ่งใครที่ฟังตอนนั้นก็ต้องอึ้ง เพราะสาวไก่มั่นใจตัวเองเป็นอย่างมาก แต่ฟังแล้วไม่ค่อยเข้าหูซักเท่าไหร่



ซึ่งประสบการณ์ครั้งนี้คงจะสอนสาวไก่ได้เยอะ


ว่าคำพูดที่เธอพูดออกมาที่จริงไม่ได้ถูกเสมอไป พร้อมกับคำพูดว่า "ขอโทษ" พูดไว้ก่อนก็ไม่เห็นจะเป็นเรื่องเสียหายตรงไหน สรุปข่าวที่เกิดขึ้นมานี้ สาวไก่ ยังคงทำงานในหน้าที่เดิมอยู่ แต่ดูแล้วสาวไก่คงจะละเอียดรอบคอบมากกว่านี้หลายเท่าเลยล่ะ เพราะประสบการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาวไก่ ก็อึ้งกิมกี่ไปเหมือนกัน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์